110-115

562 24 0
                                    

110
Ngược nữ phụ đối với ta mà nói không phải là kỹ thuật gì, ta đây đã trải qua ngược mà rút ra kinh nghiệm.

Hơn nữa, cho dù ta muốn đi gây phiền toái cho nữ phụ, cũng không thể trực tiếp chạy tới trước mặt nàng, mà là muốn nàng chủ động đến trước mặt ta. Hiện tại ta đã trở về, nữ phụ cũng không thể không nghĩ tới việc tới gây phiền toái cho ta.

Hôm nay cách ăn mặc của ta khá thảm đạm và đáng thương, ta và Lục Trúc không đi tìm nữ phụ trước, mà là đi vấn an vương gia trọng thương mới khỏi. Cho dù trong mắt người ngoài không được vương gia yêu thích, ta vẫn là thê tử của hắn, cũng không thể không đi nhìn xem một lần, muốn kích thích nữ phụ, phải bắt đầu từ vương gia.

Trong thời gian ta không ở đây, sẹo ca và A Tam cũng gây sức ép không ít, không thiếu hạ dược cho vương gia, ta có thể khẳng định, trừ phi nữ phụ tự đâm cái màng của mình, lúc này nhất định vẫn là xử nữ. Không có cách nào, vương gia bị giây bắn, một lần cũng không đi vào nổi, hoặc là vừa vào đã mềm nhũn, hoàn toàn đâm không được.

Phỏng chừng hiện tại dù có sự chu đáo và chăm sóc của nữ phụ, tâm tình của vương gia cũng sẽ không tốt là bao, bất cứ nam nhân nào có bệnh không tiện nói ra thì tâm tình đều không thể tốt. Lúc này nữ phụ hạ cổ cho hắn, lại ngày ngày chiếu cố, tỏ vẻ một chút cũng không để ý vấn đề về thân thể hắn, vương gia hẳn là rất cảm động.

Nhưng ai cũng biết, đoạn thời gian vương gia ở cùng ta, tật xấu giây bắn đã khỏi hẳn.

Thấy vương gia không có sức làm gì với nữ phụ, có lẽ chính nữ phụ cũng buồn bực không chịu nổi, có khi lại muốn giở trò cũ, hạ chút dược với vương gia để hoàn thành chuyện tốt.

Ta nắm chắc điểm này, đi thăm vương gia.

Khi chúng ta đi đến bên ngoài thư phòng vương gia, giống như ngày thứ hai mà ta xuất giá, chúng ta bị ngăn cản.

Mà lúc này, hai nam nhân canh giữ ở cạnh cửa không nói phải thông báo cho vương gia, mà là nói hiện tại vương gia không muốn gặp bất kỳ kẻ nào.

Ta lập tức lộ ra một bộ nghĩ tới cái gì đó, hai mắt đỏ lên.

Hai người canh giữ bên ngoài biết ta, cũng không bị nữ phụ khống chế, trong thời gian ngắn như vậy nàng cũng chỉ có thể khống chế được vương gia, mà không có cách xuống tay với vài người bên cạnh hắn. Những người này biết nỗi khổ của ta, nhất thời cũng hơi cảm động, còn lộ vẻ mặt không đành lòng khuyên ta trở về, ngày khác lại đến.

Nhìn thấy biểu hiện này của bọn họ, ta càng lộ ra vẻ mặt chắc chắn rằng nữ phụ đang ở bên trong, một bộ sắp khóc ra.

Lục Trúc bên người ta không nhìn được, tiến lên định đá cửa, nhưng lại bị hai người ngăn cản. Sau đó, phía sau hai chúng ta đột nhiên xuất hiện mấy cận vệ, chế ngự hai người.

Lục Trúc gật đầu với ta một cái, ra sức đá văng cửa.

Giữa ban ngày ban mặt, chỉ thấy hai nam nữ lõa thể dây dưa ở cạnh bàn viết, hai chân nữ nhân quấn trên lưng nam nhân, hai tay ôm cổ nam nhân, nửa mông đặt trên bàn. Mà một tay nam nhân đỡ mông nữ nhân, một tay vuốt ve ngực nữ nhân, đầu chôn ở trước ngực nàng, phát ra tiếng nước ái muội.

[Full]Khi Nam Tiêu Tương gặp phải Nữ Tấn Giang - Thiên CưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ