Thứ mình cần chỉ là chút thời gian

815 37 2
                                    

Aries rời giường đầy mệt nhọc, cái giường trải ga xám ngắt tẻ nhạt như nguội lạnh theo từng bước đi của cô gái trẻ. Cô vươn vai, cái áo ngủ bị kéo cao qua tận rốn, gió lạnh bỗng lùa vào mớm trên da thịt. Thì ra cô ngủ mà quên đóng cửa, cái rèm cửa bị gió lùa đến nỗi lệch hẳn sang một bên.

Lúc này Aries bỗng nhớ đến một vòng tay nào đó, mỗi sớm sẽ siết chặt eo cô khi cô vươn vai thức dậy. Mỗi sớm sẽ ghì cô xuống, bảo cô nằm thêm một chút cùng một nụ hôn ngọt ngào dịu nhẹ cho dù đã trễ giờ làm của cả hai.

"Nằm thêm chút nữa đi em, đang còn sớm kia mà"

Mỗi sáng, mỗi sớm đều thế, đều cùng một câu nói thế mà chẳng tẻ nhạt, thế nhưng sao giờ đây mọi thứ đã xám xịt. Không vòng tay ôm lại càng không những lời nói ngọt ngào.

"Chào buổi sáng cô gái bé nhỏ của anh"

"Chào buổi sáng chàng trai của em"

Aries rời nhà vào lúc tám giờ ba mươi, sớm hơn hẳn nửa tiếng so với những ngày còn bên ai kia. Gió lạnh cứa vào da thịt, cắt qua mái tóc ngắn tung của cô nàng, Aries sụt sịt. Chẳng phải vì lạnh, cô chưa bao giờ sợ lạnh cả, chỉ là hình như vừa nhìn thấy ai kia,dù chỉ bóng lưng thôi nhưng lại khiến tâm tình choáng váng đảo điên liên hồi.

Anh vẫn duy trì thói quen chạy bộ đó. Những ngày còn ở bên cô, anh đều chạy bộ khoảng ba mươi phút rồi lại lên giường níu kéo cô ngủ bù mãi cho đến chín giờ mới thôi. Bây giờ anh vẫn thế nhỉ, chỉ có tóc là ngắn thêm một chút, hơi vàng đi một chút, thế sao bóng lưng kia lại không khiến cô bớt xao xuyến đi một chút, dù chỉ là một chút thôi.

Anh chạy nhanh quá, chẳng thể với gọi nữa rồi, anh chạy ngay đi trước mắt cô, chắc anh sẽ lại vào giường ngủ bù nhỉ, vì anh có phải đi làm đúng giờ đâu.

Aries muốn ngồi thụp xuống mà khóc, thế nhưng ai sẽ đi làm cho cô đây, thế là Aries cứ thế mà đi. Giày cao gót gõ trên mặt đường vang lên nghe máy móc, mái tóc ngân nga tung bay theo nhịp giày gõ gõ. Aries đi làm, vì thời gian ngắn ngủi còn cuộc đời thì dài quá đi thôi.

[Full]|Aries| Đừng để em đi khi tình mình vẫn còn dang dởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ