Thôi nhé

207 23 0
                                    

Aries bắt đầu đi hẹn hò, cả tuần ngắn ngủi cũng chỉ dành đi xem mắt. Xem đến phát ngán lại còn chẳng có ai phù hợp với mình.

Không phải vì Scorpio, Aries đã gạch hẳn tên anh ra khỏi tâm trí, không phải một tiếng "anh", hai tiếng "anh" nữa.

- Aries?

Aries ngắt mình khỏi điện thoại, tay vờ chỉnh lại mái tóc nhằm tránh khỏi bối rối, người ngồi trước mặt là cậu nhóc ngày trước cùng công ti.

- Chị đi xem mặt sao, thú vị thật đấy.

Aries cười giả lả, biết sao được, ai kia kết hôn rồi.

- Ừ, già rồi mà nhóc, ba mươi rồi, ế thật rồi đấy.

Cậu ta cười, cái nét trẻ con ranh mãnh khi nào cũng thường trực trên khuôn mặt trắng bóc tưởng chừng búng ra sữa ấy, tay cậu ta đan lại, mắt nhìn thẳng, nhìn Aries chăm chăm.

- Tôi không còn là cậu nhóc đâu Aries ạ, cơ mà ắt hẳn chị còn chẳng nhớ tên tôi.

Aries lúng túng, hẳn rồi, trước kia ngoài Scorpio thì còn ai lọt vào đôi mắt nâu sâu thẳm này được nữa.

Aries tự chửi thề một tiếng, lại nhắc đến anh, lại nhắc đến anh.

- Libra, tên tôi, chúng ta kết hôn nhé.

Aries thốt lên một tiếng, không phải kinh hãi, cậu nhóc này có điên quá không.

Trông thấy Aries chẳng nói gì mà chỉ ngồi đực ra đấy, Libra lại phì cười, nhanh quá nhỉ, cậu chỉ muốn đùa giỡn mà thôi.

- Này, tôi đùa đấy, tôi chỉ sợ chị già chị ế mà thôi.

[Full]|Aries| Đừng để em đi khi tình mình vẫn còn dang dởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ