Chapter 1. 1st Encounter

486 6 9
                                    

AUTHOR'S NOTE! I dedicate this to HaveYouseenThisGirl, Sensya napo dito, bago lang! HAHAH

Chap 1! 1st Encounter

"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA"8:30 na! tangeneng alarm clock naman to, hindi ako ginising!  8:00 kaya first class ko! 

So ibig sabhin lang nito 2nd or 3rd period na ako papasakok! ahhhhhhhhhhhh! Bahala na si San Goku!

Ligo

.

.

.

.

Bihis

.

.

.

.

 Ayos ng gamit

Bumaba na ako galing kwarto ko at syempre naghagdan ako, hindi ako tumalon. HAHA ata yun wala na namang tao, As usual ikaw ba naman biyayaan ng sobrang busy na mga magulang! 

Makaalis na nga sa bahay nato baka kung sino pang kaluluwa ang kumausap sa akin! wahahah!

Teka teka, Pakilala ko muna sarili ko! 

Ako si Jiahnah Danika Rodriguez Lim! 

Haba ng name ko nu? HAHA Pero you can call me "AYNA" For short! Description ko sa sarili ko? 

well? I'M HOT! HAHAHAHA, Joke Lang, cge na seryoso na!

Ako? Panget, Mataba, Maitim, Pango ang Ilong, Pulubi at walang ipin! HAHAHA

Pero Joke lang ulit yun! Sige na nga heto na! 

Well? Let's just say ALMOST PERFECT! HAHAHAHHAHAHA :D

AUTHOR'S NOTE; dyan muna ha! Busy eh! adik nga pala yan si ayna! HAHA ay syempre joke lang din! watch out sa susunod, comment narin kayo, bago pa ako eh! HAHAHAHA! 

 

LANCE POV

Nakakainis si Mama! Bakit ba niya ako pinalipat ng school! I hate doing things that I don't like! Nakaka Badtrip!

---------------> FLASHBACK<--------------------

"Iho, Kaelangan mong magtransfer doon, kasi lilipat nadin tayo ng bahay, para hindi kanarin ma hassle sa sobrang layu ng willford, kaya doon kana, and it's not a cheap school by the way, for elite students parin yun, and you know i want to be closer with my bff too, so follow my orders nlang okey?"

_____________>End of Flashback<___________________

oo tama yung nabasa niyo, Willford Academy Alma Mater ko! School ng mga gwapo, matalino at mayamang katulad ko!

Ako Lang naman ang nag iisang Lance Raive Manalastas! HAHAHAHAH!

I can Control everyone, I can control everything! Pero Heck? Pinalipat ako ng skul ng mama ko dahil gusto niya mapalapit sa long lost Bestfriend nya? 

Tama ba naman yun? Asaaaaaaar! 

Oh well, Heto na First day ko dito, sana lang hindi ako ma bored! 

AYNA'S POV

Sa School .........................

"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA" Grabe nabalitaan niyo na? May mag tratransfer dito na taga Willford! "

"Anuuuuu? Sino? Lalaki? "  " oo Lalaki! "

"Panigurado FAFA Yan!"

Ano ba tong mga babaeng to, Para may bagong salta lang, nagllandi landi na sila agad? At kung sini man yang gagong taga Willford na yan, I dont efffin care! 

Makapunta na nga lang sa Rooftop!

" haaaaaaaaaaaaaaaaay! ANG GANDA NGA TANAWIN DITO! at ang sarap ng hangin! "

"OO at isa ka sa mga magagandang tanawin na dinala ng hangin dito" 

Abat ang kapal ng mukha ng lalaking ito and fuuuuuuuuuuuu! He kissed my hands!

*PAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAK!*

"Bastos ka ah! Ang manyak mo! Tae kalang! Ipapalapa kta sa mga leon! " Naiinis parin ako s agagong ito na ngayo'y naka tiwangwang lang sa sahig! napalakas ata suntok ko!

" Aba miss! It was just a kiss! at ang sakit noon ha! What's your problem?!"

"What's your problem your face!" Bago pman lang sya nakatayo ng maayus ay inapakan ko ang paa nya! HAHA!

Nagkamali sya ng binastos Manyak ka! Makabalik na nga lang sa classroom! Hmmmp!

SIRA NA ARAW KO!\

END OF CHAPTER 1!

AUTHOR'S NOTE: senysa napo! leave lang po kayu ng comment kung mai masasabi po kayu dito! AHHA bago lang po kasi ako eh HAHAHHA! :)

 

Ang Boyfriend Kong Gwapo!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon