Chapter 6. We meet

196 0 0
                                    

AYNA'S POV

"haaaaaaaaaaaaay" ang lakas ng buntong hininga ko habang naka upo sa rooftop ng skul, nakakapagod kaya mag alaga ng may sakit, pero WAAAAAAAAAAA! he hugged me, kinilig ako doon ha! 

"HAHAHAHAHAHAHAHAHHAHA" ay? May tumatawa? sino ba yang timang na yan? 

Tumayo ako at pumunta doon sa may gilid ng rooftop, 

Wait...

Processing...

O.O

Ang gagong socer player! 

" Hi Ayna" woah, ang gwapo, killer smile, tsaka wait, paano nya nalaman name ko?! 

WAAAAAAAAAAAA< papalapit sya sa akin! HAWWWWWWWT!

" Hey i know galit ka sa akin, for what i have said the last time we met, and i've been a jerk for telling you those words, i'm sorry ayna, how will i ever repay you?"

" ahhh. mmmm.. ahhhhh. Okey Lang yun. Tsaka di mo naman kailangang mag bayad eh"

Grabi ang english, kailangan ko ng isang balde para pglagyan ng dugong tumutulo sa ilong ko! NOW NA!

" what if sumama ka sa akin? let's go to the mall, let's play or eat or just anything, pra mkabayad ako sa iyo."

" Naku nakakahiya naman" 

" it's alright, well shall we?" Inabot nya sa akin ang kamay nya, hindi ko alam, parang kahit ngayon lang kami ngka kilala ay parang i feel safe with him, and i feel comfortable. well, bahala na si Batman tutal wala naman akung gagawin.

Ang Boyfriend Kong Gwapo!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon