Chapter 5. The list

195 0 0
                                    

AYNA'S POV

Kanina ko pa tinititigan itong listahan na binigay sa akin ng manyak na lalaking iyon.

20 ways to pay me

1. Give me your cellphone number

2. Always eat lunch with me

3. be my seatmate in every subject

4. Sing a song for me( in public)

5. Buy me foods always, Nagaraya to be specific.

HUH?! BAKIT 5 lang? Sabi nya 20? O bka naman, 5 muna for now!

ANg dali dali naman pala ng mga pinagagawa nyaaaa! HAHAHAH! Kaya ko ito! kaya mo iyan aynaaaaaaaa! GORA!

Okeey tapos na ako s anumber 1! and number 2, ALWAYS EAT LUNCH WITH HIM? 

Lord? Help me with that manyak. Oh Pleaaaaaaaaaase!

-KINABUKASAN-

Ang aga ko ngayon sa school ah, AHHAHA, ako na na talaga! 

I arranged my things and waited for my other classmates na dumating na rin, naka upo lang ako, hanggan sa dumating si maureen, oh that creepy classmate of mine, pero i can't changed the fact na maganda at sexy sya, but creepy lang talaga.

" Hi Ayns! ang aga mo ata" Binati niya ako and she sits beside me, makikipag chikahan ata.

:" oo eh, feel ko lang! HAHAHA" 

" ooy ayna, kayo na ba ni lance?" makikipag chikahan talaga ooy.

"ahhh, ano, eh," Hindi ko alam kung anung isasagot koooo! 

" okeey lang nu? alam ko ang feeling na ganyan. HAHAHA. nkakahiya mang aminin pero nakakakilig!" Okey din tung kasuap si maureen ha, medyo matino pala to.

" oo nga pala maureen, ngayon mo lang ata ako kinausap ah? " hindi ko na talaga napigilan ang sarili ko at natanong ko na talaga sa kanya.

" HAHAHA, iyon ba? actually i hate you, pero noon lang, i like you now, hindi ko alam, gumaan lang ang loob ko sa iyo bigla eh." waaaaw, she likes me na daw, aaaaaaaaaaaah *.*

Ang Boyfriend Kong Gwapo!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon