𝐁𝐎𝐁𝐎 ; 03

897 84 32
                                    

EUNBI'S

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

EUNBI'S

It has been yesterday nung sinabi sakin ni Beomgyu ang lahat ng iyon, and I'm not mad. He is just stating the fact, the truth. Wala naman akong karapatang magalit eh, since I'm used to being called; bobo, walang kwenta, inutil, and a failure.

My parents even said that to me, the people who I love so much. I have nothing in this world, and I thought that Beomgyu was different from them. And I was wrong. Pare-parehas lang sila.

"Paano kung di nalang ako nabuhay no? Mas masaya sana." I said to myself. Kung di nalang sana ako nabuhay, wala sana silang problema— wala akong prinoproblema.

Andito ako sa rooftop ng building namin, nagmamasid at nagpapahangin. Ayaw ko muna pumasok kahit sa first subject lang, wala akong gana. Di rin naman ako matututo dun, diba sabi nga ni Beomgyu "Kahit anong aral mo dyan, walang papasok diyan sa utak mo!— which is totoo naman. Isa akong bobo na walang mararating.

"Kung matalino sana ako, magiging proud sila sakin. Mas mafifeel ko na special ako, na mahalaga ako sa kanila. Pero bobo ako eh, wala akong magagawa. Ito na ang ipinagkaloob sakin ni Lord kaya hindi ako pwedeng magreklamo." saad ko habang nakatingin sa langit. Sana maranasan ko rin maging matalino, kahit pang isang araw lang.

Narinig kong nagbell na, which means na break time na. Papasok ako sa second subject. Bobo na nga, di pa papasok sa second subject— wala talaga akong mararating.

Papunta na ako sa mga lockers dahil kukunin ko lang yung book na kailangan for the next subject, ngunit nung binuksan ko ito ay may bumungad sa'king ikinagulat ko.
May nagbigay sakin ng chocolate na may sticky note na nakadikit dito. "Sorry?" pagkabasa ko sa sticky note na nakadikit sa chocolate. Impossible namang mamali ng pagkalagay to dito, bawat locker ay may number at names kaya di pwedeng magkamali ang naglagay nito dito. Para sakin ba talaga to? And the most confusing thing is—

This person is sorry. For what?

𝐁𝐎𝐁𝐎 | Tomorrow Series 3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon