HIS FORGOTTEN MEMORIES

ADRIELLE ZINA SONG, Isang babae na masayahin at mapagmahal. Buong puso niyang ginagawa ang lahat. Kahit hindi maganda ang relationship ng Family niya ay hindi parin ito naging dahilan para maging miserable siya. Bakit? Tanong mo sakanya. Dejoke lang (^___^)v....

Ito ay dahil meron isang lalake na pinaglalaanan niya ng puso. Wow. ang lalim nun ah :D... A man who always supports her, Cares for her and Love her. And Zina loves this man with all her heart. For her, He is her Happiness.

But everything they have will vanished because of an accident causing Her Man to lose His memory. And with those memories, She also loses her HAPPINESS and Her HEART. She tries everything para buhayin parin sa isip miya ang lalakeng mahal niya. Bubuhayin niya sa sarili niya ang dreams ng lalaking mahal niya. Siya ang papalit sa Banda bilang Vocalist and Guitarist.

ZACHARY ACE RUIZ, A man who's cold as ice yet melts when he's with his Love. A rich bachellor yet he gives it up for his dream and his Girl. He is the Lead Vocalist and Guitarist of His band.

Namuhay siya ng normal and He works for every penny He has para sa sarili niya at sa babaeng mahal niya. Ngunit maiiwanan niya ng hindi niya sinasadya ang babaeng iyon dahil sa isang aksidente.

And without his memory, He also left his DREAM and His LOVE.

Did He really forget the Music and the SONG that made His heart beat?

Will HER MUSIC finds its way in to HIS HEART?

When she clearly knows that she was just His Forgotten Memories.

♥♥♥

(A/N: AEEIAEOAO)