Phẫu thuật tim

1.9K 77 19
                                    

Giữa thành phố Seoul , Jeon Jungkook nắm tay Lalisa dạo bước trên con phố vắng , họ không nói gì , chỉ nắm tay nhau thật chặt rồi bước đi . Lisa thở dài một hơi , trên khuôn mặt thoáng qua một tia mệt mỏi . Jungkook biết được điều đó , anh từ từ đi đến một băng đá gần đó . Lisa cũng không ngạc nhiên , ngồi theo Jungkook . Anh nhàn nhạt lên tiếng , mắt đã dán lên người cô

" Em mệt "

" Vâng "

" Đau tim à ! "

" Vâng "

" Có sao không ? "

" Có "

Jungkook nhíu mày , trong mắt có một tia phức tạp , nhìn chằm chằm lấy cô . Rồi yêu thương nhẹ nhàng ôm cô vào lòng , anh chậm rãi cất tiếng

" Liz , nghe tôi nói này ! "

" Vâng "

" Chúng ta đi bệnh viện nhé ! Sức khỏe em xuống cấp lắm rồi . Tôi đưa em đi đến bệnh viện để phẫu thuật tim . Được không ? "

" Không được "

" Sao lại không "

" Em sợ ... "

Lisa cúi mặt xuống đất , tỏ vẻ sợ hãi , cô lí nhí trả lời

" Được rồi , ngoan nghe tôi bảo "

Lực tay Jungkook càng siết lấy cô chặt hơn , anh nhẹ giọng lên tiếng trấn an Lisa , tay kia thì nhẹ nhàng vuốt ve tấm lưng gầy

" Liz , đừng sợ , có tôi ở đây thì sẽ không sao hết . Chúng ta chỉ cần phẫu thuật lần này nữa thôi thì sẽ chữa thành công bệnh của em . Liz sẽ không còn cảm thấy đau nữa "

" Nhưng .... nếu không thành công "

" Sẽ không bao giờ , Liz của tôi mạnh mẽ như thế , với cả bác sĩ đã bảo chỉ cần bệnh nhân chịu hợp tác phẫu thuật thì nhất định sẽ thành công "

" ... "

" Liz ngoan , chúng ta sẽ thực hiện nhé ! "

" Được , tôi sẽ hứa với em một điều rằng nếu Liz bé con có cảm thấy sợ hãi hay mệt mỏi thì nhất định sẽ luôn có Kook ở bên . Giống như nếu Liz có sợ bản thân sẽ không tỉnh dậy nếu ca phẫu thuật không thành công , nhưng thật chất Kook sẽ mãi ở bên Liz , Kook sẽ an ủi , quan tâm , chia sẻ với Liz như một người bạn trai , người mà Liz hãy nhớ đến lúc sợ hãi . Nên đừng sợ , đừng lo lắng vì luôn có tôi ở đây , luôn có tôi ở bên em , Liz của tôi mãi sẽ là cô gái mạnh mẽ và bản lĩnh nhất ! "

Từng câu chữ nhẹ nhàng , ôn nhu từ từ truyền đến tai cô , Jungkook sủng nịnh nhẹ vuốt mái tóc mềm mại của cô rồi đặt một nụ hôn lên đấy . Lisa bần thần trước những câu nói , những hành động yêu thương của anh , cô xúc động không kiềm được nước mắt . Những giọt lệ theo đó mà chạy thành dòng , Lisa khóc , khóc đến thảm thương , chàng trai này quả thật rất dễ làm lây động trái tim nhỏ bé của cô , thì ra tình yêu anh dành cho cô rộng lớn đến thế , bao la đến độ bản thân còn chả nhận thức được rằng mình có yêu anh ấy nhiều như anh ấy yêu mình hay không . Bản thân Lisa rất ít khi chia sẻ những ẩn khuất sâu bên trong cho ai khác biết , cả anh cũng vậy . Nhưng đến hôm nay , nghe những lời nói chân thành của anh , cô cũng biết , dù có che giấu cỡ nào cũng chả bao giờ qua được người thương yêu mình...!

 ☆Tình yêu giới thần tượng | Lizkook | MinroseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ