Một đêm say

2K 81 3
                                    

Chiều hôm ấy , Jeon Jungkook chở Lalisa về Seoul . Anh ta không biết vì sao lại nổi chứng , không thèm nói chuyện với cô . Lisa cũng không vừa gì , muốn im lặng thì im lặng , suốt buổi , chả ai nói với ai một câu . Jungkook tức muốn chết ấy , buổi trưa đã bị ăn giấm chua , chiều giả vờ im lặng thử xem cô ta có quan tâm không, ai dè lại bị chơi một ván đau điếng ...

" Em định im lặng đến chừng nào "

Jeon Jungkook không chịu được đành lên tiếng

" Cái đó phải hỏi anh "

" Em còn nói , ai cho tôi ăn giấm chua nói xem nào ! "

" Anh bao tuổi còn vì mấy hành động trẻ con đó mà ganh tị chứ . Sooyoungie thấy mến em nên mới nói chuyện chút thôi chứ em có bơ anh luôn đâu "

" .... "

" Jungkook ... "

" Em có lỗi lại còn nói lý lẽ mắng tôi "

Jungkook mặt ỉu xìu , bĩu môi ra vẻ oán giận . Lisa nhìn anh mà phụt cười , lần đầu tiên cô nhìn thấy khuôn mặt này của anh khi dỗi , đáng yêu chết mất . Không kiềm được , đưa tay véo má người kia .... nhưng thật ra mèo ngốc đã quá ngây thơ , dám đưa tay đến hang thỏ ranh ma . Jeon Jungkook thừa cơ hội Lisa chìa tay đến , anh dùng tay kéo  cô lại gần mình , nhanh chóng áp môi mình lên môi cô , Lisa hơi bất ngờ lấy tay đánh vào bờ ngực rắn chắc của anh , Jungkook thấy mèo nhỏ không phối hợp , lập tức tiến sâu vào trong , không nhanh không chậm cậy hàm răng trắng tinh , linh hoạt đưa  lưỡi mình quấn lấy chiếc lưỡi đinh hương của người kia , không gian chỉ còn tiếng chóp chép và tiếng thở của hai người .... được một lúc , Lisa cảm thấy khó thở , theo phản xạ khẽ kêu lên một tiếng , Jungkook luyến tiếc rời môi cô , một sợi chỉ bạc nối liền hai người tạo nên một khung cảnh đầy ái muội . Lisa tức giận đưa mắt lườm anh , tên biến thái này dám dở trò với cô ...

" Biến thái "

" Biến thái như thế nhưng vẫn có người lấy đó nha "

" Ai thèm lấy anh "

" Em đó "

" Em không thèm "

" Không thèm cũng phải lấy , em không muốn tôi cũng bắt em bỏ vào bao đem về nhà "

" Hừ "

" Được rồi , vợ yêu , chúng ta còn phải đi tiệc "

" Vợ cái gì mà vợ , vớ vẩn , em thay đồ anh ra ngoài chờ đi "

" Ừm "

_____

Seoul vào đêm , vạn vật xung quanh chìm vào hư ảo . Ánh đèn đường nhàn nhạt hắt xuống đường phố chốn phồn hoa , trên đường lớn người qua kẻ lại đông như kiến vỡ tổ . Tại một nơi nào đó , không khí đông vui , nhộn nhịp không kém cạnh ...

Lisa : Các nàng chúng ta cùng chén nào !

Chaeyoung : Lía oppa sung sức quá nha

Jisoo : đúng đúng , uống thôi !

Taehyung : em hay lắm , uống cho tẩy não luôn đi

Kim Taehyung vừa ngồi thắt bím tóc cho Kim Jisoo vừa lẩm bẩm nói thầm

 ☆Tình yêu giới thần tượng | Lizkook | MinroseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ