Hiểu lầm

2.4K 114 4
                                    

Lalisa nhẹ nhàng gật đầu chào cô gái trước mặt , mấp máy đôi môi :

" Hmm , thì ra chuyện là vậy , okie , như lời em gái đã nói , sống tốt với cậu ấy nhé ! Jeon Jungkook , cậu ta rất tốt , giữ chặt đấy ! Unnie đi đây "

" Unnie không làm phiền hai người đâu , nên đừng giở khả năng diễn xuất của em gái nữa "

Lalisa cười một tiếng , ung dung quay đầu rời đi . Khả năng diễn xuất của em gái vẫn chưa đủ làm lung lay chị đâu !!

Kim Yerim đơ mặt , tại sao , tại sao mọi thứ là không như cô nghĩ . Chẳng lẽ chị ta không có một chút đau lòng gì sao , chị ta phải đau khổ , day dứt vì Jungkook không còn yêu chị ta nữa chứ ! Không thể nào .....

..

Lisa vươn vai cho quên đi cơn mệt mỏi đang dần chiếm hết năng lực trong cơ thể . Không khí trong lành thế này , thật không hợp với tâm trạng của cô chút nào ...

Coi như lâu nay cô đặt niềm tin sai chỗ , coi như cô nhìn lầm người . Lại đi tin tưởng Kim Yerim tốt đẹp . Con bé đó cuối cùng đã làm bao nhiêu chuyện xấu !!

Lisa nhẹ đẩy cánh cửa nhà , bên trong liền tràn đến cái không khí ấm áp lạ thường . Chẳng nhẽ đó là không khí của gia đình chăng . Nhắc đến gia đình nhỏ của cô , không biết có ai đang ngủ gật trên bàn ăn , đợi cô về ăn cùng không nữa . Nghĩ đến đã thấy có lỗi với ba nàng còn lại ..

" Các chị , em về rồi này "

" Lisa à , về rồi à , vào tắm rửa đi rồi ra ăn cơm , hôm nay Jisoo unnie làm món xườn xào chua ngọt em thích đấy "

" Vâng ạ "

Cô trả lời rồi đi lên phòng của mình . Hình như Rose cũng ở trên đấy . Chắc đang ngồi xem phim ngôn tình để đỡ nhớ người ấy . Con này , mạnh mẽ thì cũng có đó , nhưng cũng yếu đuối lắm , thích dấu cảm xúc của bản thân . Nên mỗi lần nó down phim về xem là y như rằng đang nhớ tên Park

" Chực chực ~~ làm gì đấy , lại xem phim à , hôm nay xem nhiêu tiếng rồi "

" Kệ tao , còn mày thì sao , con bé Yeri nó nói gì với mày "

Rose mắt vẫn dán vào màn hình laptop , miệng sẵn tiện hỏi cô bạn chuyện lúc nãy

" Không ..có gì "

" Thật không ? Sao tao thấy mày buồn thế "

Rose lần này mới click dừng , quay đầu nhìn Lisa , khuôn mặt lộ vẻ tươi tắn , năng động nhưng trong ánh mắt của nó là một điều buồn đang cố ẩn dấu

" Lisa à , nói cho tao nghe đi "

" Haizz , tao bị nó lừa rồi mày ạ "

Lisa nằm xuống giường , mệt mỏi khép hờ đôi mắt , thuật lại câu chuyện cho Rose nghe

" Con bitch đó ! Tao phải đi phanh thây xẻ thịt nó "

" Thôi được rồi , hạng người đó không đáng để mày phải tức giận "

" Nhưng mà Lisa à , tao nghĩ Jungkook không phải là người như thế đâu "

" Ai biết được "

 ☆Tình yêu giới thần tượng | Lizkook | MinroseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ