Hẹn hò

4.7K 176 7
                                    

                
>>>>>>>>>
Sau  mấy ngày nghỉ ngơi ở ký túc , chị Lía nhà ta cũng đã trở lại bình thường . Sáng sớm thức dậy cùng  các chị đến phòng tập rồi lại về nhà . Tuy cuộc sống của họ khá nhàm chán với căn phòng tập trống rỗng nhưng niềm vui của họ chính là bốn anh BTS luôn ở bên cạnh họ , kể cho họ những câu chuyện thú vị hằng ngày .
Mà có chuyện này mãi tớ vẫn chưa kể cho các cậu . Tầm bốn ngày trước , hội 8 người này đã có một chuyến đi phượt lén lút ở ngoại ô thành phố và điều bất ngờ của sự bất ngờ Taehyung đã tỏ tình với Jisoo trước toàn thể 6 con người đang há to mồm vì bất ngờ . Hiện tại thì cặp Vsoo vẫn yêu nhau khá nồng thấm ấy chứ , đi đâu làm gì cũng có nhau khiến cho mấy con em ế xuyên lục địa phải gato .
Jisoo : " Chào mấy em yêu dấu của chế , đồ ăn chị nấu rồi , chị để ở dưới bếp , nhớ xuống ăn đấy !! "
Jennie nằm trên sofa đọc tạp chí , sẵn tiện lên tiếng hỏi chị cả Jisoo : " Thực đơn hôm nay là gì chị "
Jisoo : " Salad cá ngừ , nước chanh buổi sáng , ức gà buổi trưa "
Lisa : " Hử ?? Lại lại cái thực đơn quái dị này "
Rose : " Haizzz , cuộc đời lắm bất công với Rô Chề "
Jisoo : " Cố gắng lên đi , 2 tuần nữa thôi bố Yang cho đổi thực đơn mới "
Lisa : " Chắc teo chết Râu ơii "
Jennie : " Cố nào mấy babe của chị "
Thực đơn ăn kiêng của các nàng thật khắc nghiệt quá mờ !!! Lisa mới hồi phục lại phải ăn kiêng nên mấy chị nhà cũng hơi lo lắng cho em út yêu dấu
Ting ting
Jennie : " Ai nhấn chuông kìa , Rose ơiii ra mở cửa hộ unnie "
Rose : Nae ~~~
Rose buồn ngủ ra mở cửa , hội anh em nhà BTS đều đến chơi , Jimin hào hứng bước vào ôm cô bạn thân Rô Chề
Rose : " Park Jimin anh bị điên à "
Jimin : " Pasta của Min , sao ốm thế !! Để Min mua đồ ăn cho ha "
Rose : " Haizzz , ăn gì mà ăn "
Jimin : " Sao Pasta bùn thế , Pasta giận Min à !! "
Lisa : " Ụ ụ thôi đi mấy mẹ , bớt diễn drama tềnh cảm trước mặt tụi tui đê "
Taehyung : " Oan gia ngõ hẹp cũng có ngày thành đôi "
Rose & Jimin : " Yah KIM TAEHYUNG mún chết hả "
Jisoo : " Tae tae ơi là tae tae , không chọc mấy đứa nhỏ là ăn không
ngon hay gì ý " Jisoo bất lực trước ông bạn troai của mình
Yoongi : " Thôi các anh đến đây cũng chỉ muốn bảo mấy đứa đến phòng tập để tập  dợt buổi cuối cùng ấy mà !! "
Jennie : " Vậy khoảng bao lâu mới trình diễn stage này vậy anh "
Jungkook : " Chắc cũng khoảng 3 tuần sau ấy noona "
Jennie : " Nae ~~ vậy mọi người ra kia đợi đi "
Jungkook : " Lisa , tôi có cái này cho cậu coi này nè , đợi đến phòng tập rùi tôi cho cậu xem "
Lisa : " Ừ Kookie
~~
Mọi người đều tập trung ở các phòng tập . Jungkook đã đẩy Lisa vào phòng tập trước rồi bước ra ngoài lấy một cái thùng xốp nhỏ đem vào
Jungkook : " Lía ơiii , tặng cậu nè !! "
Lisa : " Hửm , lại là gì đây , cậu định trêu tôi nữa à !! "
Jungkool : " Yah mở ra xem đi rồi biết "
Lisa không nói gì , tay nhanh chóng tháo bỏ chiếc thùng .
Chợt một chú mèo nhỏ liền thò đầu ra , thân hình nhỏ bé với bộ lông trắng muốt
" Meo meo ~~"
" Wow , Jeon Jungkook , cậu hào phóng thiệt đấy !! Tặng cả mèo cho tôi "
" Hì hì , thích ko , tôi bữa mới đi chơi , thấy có shop bán nhiều cat đẹp nên ghé mua sẵn tiện tặng cậu một con "
" Ừ , mà đặt tên cho nó là gì giờ ta ?? "
" Leo đi "
" Tên đẹp , được , Leo bảo bối chào con đến với gia đình nhỏ của mẹ Liz "
" Quề , thôi đi mẹ , có bé mèo cái bỏ tui , thứ bạn mê mèo bỏ bạn "
" Gì vậy cha , đâu ra cái tính ganh tị với pet vậy mẹ "
" Rùi rùi sao , tập luyện đii , không thèm nói với cậu "
" Xìa "
Jungkook và Lisa bắt đầu tập luyện trong lúc bên phòng Yoongi và Jennie trông khá yên tĩnh
" Này Jennie , em có người yêu chưa ?? "
" Chưa đâu anh ạ , công ty quản thúc các em khá nghiêm khắc nên chúng em chả dám yêu đương gì đâu , Jisoo unnie lần này quen anh Taehyung em cũng cảm thấy hơi lo "
" Không sao đâu , thằng Tae nó thì thích Jisoo thiệt nhưng nó cũng rất chừng mực nên em không cần lo đâu "
" Nae ~~ sunbae "
" Thôi cũng trễ , tập nốt lần này cho xong "
" Hì hì vâng "

 ☆Tình yêu giới thần tượng | Lizkook | MinroseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ