Tôi và em

1.4K 63 3
                                    

Tôi và em
Giống như hai người điên
Đang cuồng si
Giữa những bộn bề đời...

________

Nếu một mai trái tim đôi ta không thành một nhịp , nếu bên em sẽ không còn anh , nếu ngày cuối cùng chúng ta buông tay nhau chỉ toàn là nước mắt , liệu bản thân anh có nên tiếp tục hi vọng ...

_______

Ngày đầu tuần cho một mùa hè nắng nóng , Lalisa đứng dưới gốc cây to , mệt mỏi lẩm bẩm thở than , không phải bây giờ Jeon Jungkook về Hàn Quốc , cô đây cũng chả phải chạy bộ gần hai cây số đến gặp anh . Giờ lại nhìn sang đám người như kiến kia mà lòng càng thêm bức rức , như thế này chắc chắn Kook sẽ không nhìn thấy cho mà xem .... Lalisa làm liều cố gắng len lỏi qua đám người đông đúc phía trước , nhanh chân tìm một chỗ thích hợp nhìn dõi theo anh , Jeon Jungkook đã nhuộm lại màu tóc đen , khuôn mặt cũng không có nhiều thay đổi , chỉ có vài điểm góc cạnh đã trở nên sắc xảo hơn xưa ....

Cô mèo con ngốc nghếch say sưa nhìn người thương , mà không hề biết bản thân đã va phải một người nào đó . Người kia dường như bị té khá đau , đã ngã lăn ra nền đất , miệng không ngừng la lớn , cau có níu lấy đôi giày thể thao của Lisa

Lúc này cô mới sực tỉnh , vội vàng quay qua nhìn vị khách đang phát cáu nằm dưới nền đất , tay chân luống cuống ngồi xuống đỡ người kia lên . Ánh mắt vẫn còn chút ngờ nghệch chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra , chẳng phải lúc nãy cô đã cố đứng ở một chỗ tối không có người qua lại , rồi tại sao lại có thể chạy lung tung va phải người ....

" Xin lỗi cô , tôi không cố ý va phải "

Lalisa cúi đầu rối rít xin lỗi , chỉ sợ người phụ nữ không biết điều lại la làng lên , thì chắc chắn mọi người sẽ nhìn thấy cô mất .... Trong lúc quẩn trí không biết ứng xử thế nào , thì phía sau đã có một người đàn ông che kín mặt bắt lấy tay cô kéo đi , Lisa trợn mắt nhìn hắn ta , cô ra sức vẫy vùng cố thoát khỏi người đàn ông chết tiệt này ....

Hắn dứt khoát không quan tâm đến mấy lời chửi bới của Lalisa , lạnh lùng kéo cô vào một chiếc xe hơi đen bảy chỗ , rồi liền biến mất không thấy đâu . Lisa lén nhìn quanh vẫn không thấy ai , tên lúc nãy cũng đã không còn dấu tích .

" Hey "

Từ sau lưng cô chợt vang lên một tiếng kêu lớn , cánh tay to thô ráp nắm tay bả vai đang run lên vì lo sợ của Lalisa , nhẹ đẩy về phía sau

" Liz , Kook đây "

" A~~ nochu đến cứu em á ! Có người bắt em đó "

" Vậy sao ? "

Jeon Jungkook như cười như không , ôn nhu lấy tay nựng cằm Lalisa , yêu chiều hôn lên đôi môi đỏ mọng của cô , mạnh bạo cắn xé như ngàn năm chưa được nếm thử . Mèo con mặt đã đỏ ngần , yếu ớt dùng tay bấu lấy vạt áo của anh , đau đớn kêu lên một tiếng rên rỉ

 ☆Tình yêu giới thần tượng | Lizkook | MinroseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ