fin

22 1 0
                                    

Razen's POV

"Hoy tawagan mo na si max pre" Utos sakin ni Mhyr.


"Kaya nga anong oras na oh" Sambit naman ni Xander.


"SANDALEEEEEEEEEEEEEEEEEE! Wait lang kasi kinakabahan ako langya. Kayo kaya tumawag ugh" Reklamo ko naman sakanila.


Dinial ko na yung number niya  at  kabadong kabado ako ng sinagot niya.


"Hello?" ani niya sa telepono. Kaya bigla akong nagpanic, pigil na pigil tawa ng tropa ko.


"Razen? Okay ka lang?" Nagaalalang tanong niya. Kaya naman mas lalo akong nagpanic.


"MAXINE PUMUNTA KA NG XXXXXXXX, AS IN NOW NA EMERGENCY TO"  Sabi ko ng pasigaw kahit di ko sinasadya. Kaya naman yung tropa ko, namumula na kakapigil ng tawa nila. Punyeta.


Napailing nalang si Ace ngunit siya rin ay nagpipigil ng tawa.


"Bakit?" Tanong niya naman. Kaya pucha mas kinabahan ako, kulang nalang mapatae ako sa sobrang kaba.

"TANGINA SI ACE--"  Sigaw ko naman kaso bigla niyang ibinaba ang telepono. Nawala na yung kaba ko. 

Kaya naman nagtawanan na yung buong tropa.


"TANGINANG YAN RAZEN HAHAHAHAHAHAHA GINAGAWAMUE?" Tawang tawang sambit Lance. I frowned.

Inakbayan naman ako ni Ace.

"Okay lang yan bespar HAHAHAHAHAHAHHA salamat" Tugon ni Ace habang natawa.

Nabwiset na ako sakanila kaya naman nagwalk out ako. Bahala sila diyan pucha.


Ace's POV

Ilang oras na ang nakalipas and feeling ko malapit na ang aking princess so kaya naman nagayos na ako at lumabas na ako ng silid.


"TANGINA ACE ANO YANG SUOT MO HAHAHAHAHAHAHAHA" Patawang tanong ni Zac na kinainis ko naman.


"UY PRE ANUE YAN SASAYAW KA BA SA BAR HAHAHAHAHAHAHA" Asar naman ni Lance sakin.


"ALLEN HYUNG OH SILA ZAC AT LANCE INAAWAY AKO" Sumbong ko kay Allen Hyung na ikinatawa naman niya.


"Ano ba kasi yang suot mong yan?" Tanong niya habang nagpipigil ng tawa kaya naman mas lalo akong nainis.


"I wanted to look good in front of my princess later kaya I figured out na  ganito suotin ko" Sagot ko naman na mas lalo nagpatawa sa tatlong bugok.


"Tsaka sabi naman ni Xander okay lang naman suot ko" Angal ko kaya naman humalakhak nalang sila. Kaya nagwalk out na ako para puntahan si Razen.


Nandito kami sa isang hotel and nagrent kami ng isang room. Agad ko naman nakita si Razen sa may lobby at nagkwentuhan nalang kami.

Ace | Kim TaehyungTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon