Sixteen

118 2 0
                                    

Young Master Pov



Haysss...ano naman ang susuotin ko?

Tingin

Balik

Tingin

Balik

Tingin

Balik

Ughhhhh!!!!

"Oh stress ka yata?"napalingon ako sa nagsasalita sa likuran ko.napatango na lamang ako sa kaniya.si Kawaii lang kase eh.ano kaya ang ginagawa niya dito?

"What are you doing here?"seryoso kung tingin at ibinalik yung tingin sa cabinet ko.

"Helping you"sabi niya.napataas naman ako ng isang kilay na hindi parin nakatingin sa kaniya

"Helping what?"tanong ko.humawak naman siya sa balikat ko

"Helping you pick your tuxedo"sabi niya at hinilot yung balikat ko.napasinghap nalang ako at humarap sa kaniya.nagulat ako ng hinalikan niya ako ng madiin.

Ano ba tong ginagawa niya!tinulak ko nalang siya at lumaput sa desk ko.

"Oh may Problema ba Z–"

"Don't ever call me my real name"sabi ko.

"But we are not in public.we are in private"sabi niya at napayakap sa likod ko.maniyak talaga ang babaeng toh daig pa yung Mga lalakeng rapist..tsk!!

Napastiff ako ng ibinababa niya yung kamay sa ano ko kaya humarao ako sa kaniya at sinamaan ng tingin.ngumisi lamang siya

"You said you love me right? Ahahahah at gf mo naman ako"sabi niya at halikan ako ulet pero hinawakan ko ang balikat niya para pigilan siya..

Nagpout naman siya."wag ngayon"sabi ko at kinuha yung cellphone ko

"C'mon baby"

Napasinghap nalang ako .bwesit talaga!salamat at hindi siya Vampira na malaisip ng iniisip mo..Oo,tao siya at kailanman Ay hindi ko siya minahal.ang landi niya Tsk!

"C'mon"sabi niya at hinarap ako sa kaniya.siya yung nauna humalik at gumanti nalang ako.para lang matapos na tong kalandian niya.

"Mmmm.."ungol neto.Sige landi kapag bwesit ka!

Ughhhh!!!

Fvck!Sana may bibitin sa halik namin..please huhuhu...I don't like it..

*tining*

YES!

agad ako humiwalay sa kaniya kaya napasimangot nalang siya.wala siyang magawa eh.hahaha

Napatingin ako sa phone ko at si Zahara lang pala yung nagtext.kapatid ko

Kuya nasa labas ako ng NightCurse Academy kaya pumunta ka dito!

Hayyy.salamat at nandito ka..agad ko binulsa yung phone at agad umalis.rinig ko naman ang pagtawag ni Kawaii pero binalewala ko lang yun.humanap ka ng lalake na tutuloy yang kalandian mo.Basta end up na tayo dito!



Shan Pov

"Ito kaya o eto?ano ba kase ang susuotin ko?parehong magaganda"

The Lost Vampire PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon