Thirteen

139 2 0
                                    

Derick Pov

Saan ba ang babaeng to pupunta?!napatayo nalang ako at napasunod nalang sa kaniya sa pagtakbo.rinig ko din ang pagtawag niya sa kaniyang kuya na ,nandito pala?wow I didn't know..

Ang lakas ng takbo niya grabe.daig pa ang werewolf legs ko.nagtransfrom nalang ako ng werewolf body at tumakbo ng mabilis.napangiti nalang ako na kasabay na niya si Xham sa tabi niya.

Kumunot ang noo ko ng napagtanto na..umiiyak siya?.bakit siya umiiyak?

"Xham??"tawag ko pero Hindi parin siya nagsasalita kaya sunod nalang ako ng sunod sa kaniya hanggang sa tumigil na kami sa pagtatakbo.

Hingal na hingal na Sabay sa pagbuhos ng luha sa Mga Mata niya.hinawakan ko at likuran niya at hinaplos ito.ano bang nangyare sa kaniya??

"Xham"tawag ko pero nakayuko lamang siya.what just happen to her..

"Derick"napatingin ako sa lalakeng unti-unting lumapit sa amin.si YM..

Lumapit ito kay Xham at napatingin sa kaniya.lungkot at galit ang nakita ko sa mukha ni YM.base on his attitude now Ay hindi niya gusto magkaganito si Xham pero bakit kaya..

'Sino ang nagpapaiyak sa'yo Zhara tell me' sabi niya sa isipan niya.at sino si Zhara?bakit Zhara ang tawag niya kay Xham Pero Xham naman ang tawag niya kung kakausapin niya ito?loka na!!

"Derick leave us alone"sabi niya na ikinasimangot ko.

"Excuse me...kaibigan din ako at every crying moments niya Ay dapat nandoon din ako"sabi ko.napasinghap naman siya at napatingin ng maigi sa akin.namumula na rin ang mga Mata niya.

"Kailangan mong kausapin ang Mga halfs dahil sa ugali nilang palagi e bully yung Mga lower vampire"seryosong sambit niya.kahit hindi ko gusto umalis Ay kinailangan eh...Ughhh!!napatango nalang ako at umalis.

Sino ang may gawa neto sayo Zhara?

Sino ba talaga si Zhara ,YM.!why your always saying Zhara to that girl.may dapat pala akong aalamin tungkol sa inyong dalawa.Tsk!!

Shan Pov

"AHHHHHHHHHH!!!!"

hindi ko mapigilan ang sarili ko makasuntok ng pader every wall na madaanan ko.bakit ako nagkaganito?takot?galit?ano ba!

Marami na ang nakatingin sa amin lalo na yung Mga ilang mediums.pinanlisikan ko lang sila ng tingin kaya umiwas din.

Lumiko naman ako sa banyo ng Mga lalake at doon inubos lahat ng nararamdaman ko.nilock ko ang pinto at napasandal neto.

"Bakit ako nagkaganito?!"sumbat ko sa sarili at sinabunutan ang sarili Kong buhok.

"Bakit ka nagkaganyan Shan?"

"Ano ang kailangan mo!?bakit ka Nandito?"sumbat ko  at napatingin sa kaniya ng maigi..

Nakangiti siya."you don't need to be angry seeing us like that"sabi niya kaya laking naiinis ako.

Kinwelyohan ko siya pero seryoso parin ang tingin niya sa akin."you don't have to be jelous between us"sabi niya na halos manlaki na ang dalawang Mata ko..

"Loko ka ah!!!"sabi ko at halos masuntok siya pero may part sa akin na hindi kaya saktan siya.bakit?!

"Saktan mo ako Shan para mawala na yang sama ng loob mo..in other way,you hurt Xham "humiwalay ako sa kaniya at lumapit sa salamin .napatingin ako sa sailing repleksyon ko na halos namumula na yung Mga Mata ko.bwesit!!

"Shan..kung sasaktan mo ulet si Xhan ng ganoon.hindi na ako magdalawang isip na patayin ka"sabi niya.haharap sana ako pero hindi ko tlaga kaya.

At bakit at paano nasaktan ko si xhan eh I didn't even touch her.

"You hurt her in a way that she sees you like that"sabi niya at napahawak sa balikat ko para pakalmahin ako

"She's damn hurt almost hate her self and she even can't understand why she's acting wierd "sabi niya at inilagay ang dalawang kamay niya sa bulsa.napatingin siya sa repleksyon na which is sa akin siya nakatingin

"She cares for you and loved you"halos parang nabuhusan ako ng malamig na tubig.love me?all she thinks Ay kapatid kami.

Ramdam ko nalang ang malamig na hangin bumaalot sa katawan ko.wala na si Derick sa tabi ko.napatingin ulet ako sa sarili kung repleksyon.

I don't want you to be hurt Xham.I'll love you more than any vampire that you  encounter...

Simula nung napunta ka sa amin Ay crush na crush ako sayo na parang mapatay ko na ang sarili ko sa pagca-crush ko ngayon.hanggang nandito na tayo sa highschool Ay gusto ko mapasaakin ka.

"I'll love you Zhara"















All right reserved 2019

The Lost Vampire PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon