Xham-Zhara's Pov
"BRIAN?!"
sandali, bakit siya nandito at bakit kasama niya si Zuex? Nag-aaway ba sila dito o masyadong kilala talaga niya ang lalakeng 'to. Napatingin ako ng maigi kay Brian na halata na naman na nginginig
'Why are you nervous bruhh'
Napangiti ako ng umiwas siya ng at nagcrossed arms.'n-nothing much'
"Zhara"nabalik ako sa realidad at napatingin kay Zuex na nakanguso. Sus, cute niya parin hahaha.. Lumapit ako sa kaniya at niyakap siya. "Bakkit ka pumarito?"bulong ko sa kaniya na ikinaluwag sa pagyakap niya sa akin. Napatingin ako sa kaniya na Ngayon ay nakanguso nang nakkatingin sa akin. Mukha siyang puppy ihhhh
"Hindi ba pwede?"tanong niya na para bang bata. Napangiti ako at pinisil ang pisnge Nito na sobrang lambot!ihh!parang laruan ang lalakeng 'to...
"Stop it"sabi niya at tinulak ako sa mahina. Kumunot ang noo ko ng umiwas siya ng tingin at nagcrossed arms. Si Brian naman at ang ilan ay nanatoling nakatingin sa amin na para Vang nanonood lang sila ng pelekula..
"Sige,magalit kalang, babalik na ako sa loob"nakanguso kung sambit at aktong aalis ng hinawakan niya ang kamay ko. Napatingin ako sa kaniya."don't you dare"sabi niya at hinila ako papalapit sa kaniya hanggang sa ramdam ko nalang ang pagyakap ko sa dibdib niya. Sh*t!abs!
"Huy!!maawa naman kayo sa mga single eh". Napalingon ako kay Krystel na nakanguso na nakatingin sa amin. Mahina nalang ako ngumiti at tinuro si Brian. Kumunot naman ang noo nito."Edi maghanap ka ng bf. Si Brian oh,free kaya yan"ngiti kung sabi. Nanlaki naman ang mga mata niya at naga-acting na nasusuka
"Grabe ka naman Babae ka!Loyal naman ako ah!!"sabi ni Brian.
"May sinabi ba ako hindi?!"sarkistong tanong niya at napamewang
"Tara, pasyal tayo"sabi ni Zuex at aktong hilain ako ng may naalala ako.patay ako neto!
Zahara's Pov
Nandito na kami ni kuya Zax at Derick sa Electrified Rom. Ang tanging hinihintay na lang namin Ay si Shan at si Zhara. Ang tagal nga nila eh..
Napatingin ako sa pintuan ng bumukas ito at iniluwal si Shan na nakapoker face."bro,nasaan si Zhara?"tanong ni kuya sa kaniya.oo Nga,nasaan si Ate Zhara? Nanlaki naman ang mga mata niya na para bang ngayon lang nakarealize na wala si Zhara sa tabi niya.
"Sh*t"pagmura nito at binuksan iyong pinto."I'll find her"cold niyang sabi at lumabas. Napahinga nalang ako ng malalim hanggang sa ramdam ko nalang ang paghawak ni Derick sa kamay ko. Napallingon ako sa kaniya.
"Are you fine?"
Napatango nalang ako at napahiga sa dibdib niya. Niyakap naman niya ako at hinalikan ang noo ko. "You guys know I'm here,right?"nanlaki ang mga mata ko at napatingin kay kuya na cold nakatingin sa amin.bitter talaga eh noh!
"Dude chill,wala kaming ginawang masama"sabi ni Derick ,sabay sa pagtaas ng dalawa kamay nito sa ere.
"Still"sabi niya at ibinaling ang tingin sa monitor. Napailing nalang ako at napatingin kay Derick na nakangusong nakatingin na pala sa akin."what?"
"You brother is a bitter b*tch"sabi niya at nagpout. Tumawa nalang ako ng mahina at mahinang hinampas ang braso niya.
"Ouchie naman"napataas ako ng kilay at napatingin sa kaniya."ouchie?what the f?are you a gay?"tanong ko na ikinalaki ng mga mata niya. Sinamaan ako ng tingin pero maya-maya ay ngumisi ito. Tanga ba 'to?bakit ba ako na in love dito?!ahhaa!
BINABASA MO ANG
The Lost Vampire Princess
VampiroIsang labanan ng Dark at Pure Vampires Ay manatili sa tatak ng bawat tao at bampira. Ang pagmamahal ng dalawang lahi Ay magkaroon ng ibang Kapamgyarihang bunga ay ito ang magbigay sa kanila ng panibagong storya.