Darick's Pov
"Ahhh..Darick, ba't alam mo na Nandito ako sa Human World?"rnig kung tanong ni Zhara sa akin. Nakatuon lamang ang pansin ko sa cellphone ,bakit?kase nagtext si Zax kung kamusta na daw 'yung NightCurse Academy.
"DARICK!"nagulat ako ng bigla niya akong binatukan at promise. Ang sakit ng batok niya."ano ba!!"reklamo ko at sinamaan siya ng tingin habang hinihimas ang ulo ko..sakit kaya.
"Hindi mo kase sinasagot ang tanong ko!"sumbat Nito habang sinamaan naman ako ng tingin. Napahinga nalang ako ng malalim at binulsa ang cp ko. Napatingin ako sa kaniya.
"Secret"simpleng sambit ko at nagsimula ng naglakad. Rinig ko naman ang pagtawag niya sa pangalan ko pero dineadma ko nalang 'yun
***
"Ano ba!ba't ang KJ mo naman Darick!"sabi ni Zhara habang may kanina sa bibig niya.. Hayyss
Nandito kase kami sa restaurant ng mall..yahh,nandito pa kami sa mall. Nagugutom kase ang lokong to eh. Hindi ko talaga maiintindihan kung bakit in love si Shan sa kaniya..
Parehas talaga ang ugali Nina Zhara at Zahara. Complicated
"Hoi!ano 'yang iniisip mo?Girlfriend mo noh?!ayieee"asar Nito. Sinamaan ko nalang siya ng tingin
"Ayieee"
"Shut up"
"Saan kase ang gf mo nakatira"
"Secret"
"Dali na"
Sinamaan ko siya ng tingin."heaven" sabi ko at padabog napatayo. Naa-lala ko tuloy 'yung karumal-dumal pagpatay nila sa gf ko. Ang isang Babae na minahal ko nh sobra.
"Dude"rinig kung tawag ni Henson sa akin pero dumeretso nalang ako sa CR ng mall. I need to calm my self..
Zhara's Pov
Susundan ko Sana si Darick pero pinigilan ako ni Henson at hinila pabalik sa upuan. Napailing siya sa akin."give him time"sabi niya. Napatango nalang ako at ibinaling ang tingin sa akong kinakain.
Heaven?so it means. Patay na pala ang Gf ni Darick. Pero what a funny Fact, may puso pala ang lokong 'yun. Akala ko puro Sunget lang ang makakaya niya.
"Zhara. Nagtext si Darick"
Napalingon ako kay Henson."ano daw sabi?"tanong ko.
"Kung tapos kana daw kumain ay dumeretso na tayo sa parking lot. doon daw tayo magkikita-kita"paliwanag niya.
"So it means..nandoon na siya?"tanong ko. Kung nandoon na siya....bilis naman yata hahaha
"Don't know"simpleng sagot niya at nagsimulang kinain ang in order niya.
***
"Bakit tayo nandito?"tanong ko. Nandito kase kami sa weird na kagubatan. Kagubatan na parang pamilyar sa akin. Pero hindi ko maalala
Nagulat ako ng may biglang tumulak sa akin. Ramdam ko rin ang pagkahilo ko hanggang sa ramdam ko nalang ang paghulog ko sa lupa. Aray!mga bweshit!
Lumingon ako sa kanila na nakatingin sa akin. Halos matawa na si Henson habang si Darickay nakangiting demonyo. Aba!ngumingiti-ngiti kapa ha..
"GUYS?"napa-angat ako ng tingin sa apat na lalake na lumapit sa amin. Sina Carl, Xery,Sed at Derick
Madali akong tumayo at inayos ang Buhok ko."Anyare?"Sabay na tanong ni Xery at Sed sa akin.
"Wala"sabi ko at sinamaan ng tingin sina Darick at Henson.
"Zhara. Kailangan mo magpahinga muna"sabi ni Carl sa akin. Napatango naman ako
BINABASA MO ANG
The Lost Vampire Princess
VampiroIsang labanan ng Dark at Pure Vampires Ay manatili sa tatak ng bawat tao at bampira. Ang pagmamahal ng dalawang lahi Ay magkaroon ng ibang Kapamgyarihang bunga ay ito ang magbigay sa kanila ng panibagong storya.