Chapter 3: maybe next time?

9 0 0
                                    

***

a/n: ito nah...ang tagal ko talagang nakapag-isip sa Ud kong 'to... hindi ko nga alam kung magugustuhan nyu eh..pero ito na talaga!!  enjoy guyzZ!!

keEp voting

^__^

***

jhez P.O.V

"psstt...besh...hoy beshy"

actually si Christine yan, tawag ng tawag na beshy sakin eh kakilala nga lang namin di ba? .pero gusto ko rin sya maging bestfriend. ^__^  nagpakipot lang po ako sa kanya...hihihih

"besh!! hoy besh naman eh!"

hahaha...deadma parin sya.. ang layo kasi nang upuan nya sakin. Ang prof kasi may pa sitting-sitting arrangement pa. Ako naman ito, walang kausap kasi hindi ko pa kilala tong mga katabi ko. -__-  si Alexa naman, ayon iba rin ang upuan. Tsk, tsk.... magkakilala pala sila ni gwapitong baduy? Simula kanina hindi pa lumapit si Alexa samin. Ano kaya ang nangyare? Lumabas kasi sila ni baduy nang room at pagbalik nila ayon ! lungkot to the bones ang mukha ni Alexa. Okay! ang tsism0sa ko na ..

"hey!" 

oh! speaking of gwapitong-baduy, nasa likuran ko lang pala sya nakaupo.

nilingon ko sya at binigyan ng what look

"kanina pa kasi sya tumatawag sayo " sabi nya sabay nguso kay Christine.

"wag mo nang pansinin, kumakati lang ang lalamunan nyan dahil walang kausap." sagot ko pero kay Christine ako tumitingin. Ang bruha naman ayun nag pout. batuhin ko kaya nang libro nguso nya. hindi bagay eh.

"bakit ka nakangiti dyan?" ngiting aso ang baduy

"wala" 

at yun nagpatuloy na kami sa pakikinig nang prof namin ng walang mga kwentang bagay. Ang boring lang! graBeh!!

"okay class dismiss" thanks g0d!

"besh!!" alam nyo na kung sino yan

"what?!"

"sabay tayo uuwi mamaya hah, punta tayong mall para maka pagpasyal pasyal ka na rin dito" okay, may pakinabang parin pala ang beshy ko.

"~settle"

"okay! excited na ako!"

"parang hindi nga?"

"besh naman eh seryoso ako."

"seryoso rin naman ako ah"

naglalakad na kami papuntang next subject namin. ang layo naman ng mga rooms dito. Nasa 2nd floor kami kanina pero ang next subject namin nasa 1st floor lang. Ang sakit sa mga paa. ~_~

"isasama ba natin si Alexa?"

"i don't think she will come but  try natin." sagot ko.

nandito na kami sa room at agad kaming naghanap nang mauupuan ni beshy. Okay! tatawagin ko narin syang beshy ang haba kasi ng Christine eh. Sana man lang wala nang sitting arrangement ngayon.

Minutes after dumating na rin sa wakas ang prof namin. Same routine lang nung una kasi first day nga sabi nila. Ang sabihin lang nila napapagod pa silang magturo. Puro chicka lang alam nila eh.

~poink

~poink

moving-effect yan...may KSP kasi sa likuran ko at nangangailangan ng kunting pansin ko. Paglingon ko sila gwapitong-baduy lang pala at yung mga kasamahan nyang rangers. Para kasi silang grupo ng mga power rangers eh.

1 Week of HeartbreakTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon