Jhez P.O.V
"beesshhh!!!"
Napalingon ako kung saan nanggaling ang sigaw ..Here we go again >_< my paranoid beshy! Wag kayong magsumbong ah! secret lang natin yun.
Naabutan na nya ako at sabay na kaming naglakad papuntang room namin.
"oh ano besh? nakabili ka ba?" tanong nya
"ng alin?"
"aist! wag mung sabihin na nakalimutan mo?"
"ang ano nga?"
"yung duplex"
⊙_⊙ patay!! yun pala yun?? paano natu? nakalimutan ko.... T_T
kasalanan to ni Gb eh >_<
"he he he " (*゚ー゚)v
"aist! panu kana nyan?" ang bait talaga nang beshy ko! inaalala nya ako taz sinabihan ko pa sya ng paranoid kanina -__- binabawi ko na yun ah..
Nakapasok na kami nang room namin at wala pang masyadong tao.
"Hai Zaila" bati sakin nung girl na kasama ni Gb, yung barkada nya siguro.
"Hello" (kaway kaway)
"Jevelyn ^_^ " sabi nya na parang sinasabi nya na Jevelyn pangalan ko! ...yung parang ganun..
"ahh okay" o_O? wala na naman akong masabi -__-
"Nakita ko kayo ni Josh kahapon. Siguro nag de-date kayo noh? ^__^" sabi pa nung isang babae. Wagas makangiti ang isang to.. Pero ano daw?? nag de-date?? kami ni Gb??
"daldal mo Marliet -__-" saway nung isang lalaki..Tama! ang dal-dal nga nya... -__- hindi naman kami nag de date ni Gb eh..
"Totoo ba yun Zaila?" Jevelyn
"Naku hi-"
"Yup! Totoo yun ^__^ good morning guys!"
Nilingon ko yung taong nagputol nang sasabihin ko... and tentenenennn
o_O there's a handsome guy standing in front of me!!! No! he's not handsome...he is H-O-T ..
totally HOT !!!
tulo laway ko te!!
"woaahhh!!! Pare? ikaw ba yan?" may nagsalita sa likuran ko pero 'la akong pake!
Ngumiti lang yung HOT guy sa kanya while scratching his head. ang Gwaappooo...
"hey! What do you think?" tanong nya at tumingin sa akin. Hindi na kasi nya sinuot yung pang baduy na porma.
Tika? ano sasabihin ko?? Kung alam ko lang na ganito pala sya ka gwapo eh di sana hindi ko nalang sya sinabihan na magpalit sya nang fashion. E di sana hindi ako nahihirapan ngayon! di naman pwedeng "grabe Gb tumutulo laway ko sayo" .o di kaya "Gb youre so Hot!" ehhh!! napahiya na nga ako kahapon sa kanya, hanggang ngayon pa naman?
tika? kahapon?? hmmm....
"tsee!! dahil sayo hindi ako nakabili nang duplex kahapon!" sigaw ko. Napatingin tuloy ang mga classmates namin.
"o di ba? tama ako? nag de date nga sila kahapon" Marliet!! ang dal dal mo talaga DAY!!
"tsk! yun lang naman pala eh. Eto oh!" sabi nya at may inabot sya sakin na plastic.Kinuha ko naman.
"ano to?"
"yung duplex mo, di ba nga hindi ka nakabili kahapon"
okay!! ako na naman ang napahiya..Sinigawan ko pa sya..-__- kunting hiya naman sa katawan Jhezzaila !!
BINABASA MO ANG
1 Week of Heartbreak
Teen Fiction" nagmahal ka nga sinaktan karin lang naman mas mabuti na lang yung wala lungkot lang ang mararamdaman ^_^ "kung may pagkataon man na nasaktan ka try to take it as an experience , hndi lahat ng nagmahal masasaktan dahil sa bawat pag-ibig na nabubuo...