🄲🄷🄰🄿🅃🄴🅁 001

323 9 4
                                    


Wonyoung's POV

So today is Saturday. It is weekend! No school, no problem. Maayos naman ang panahon so I've decided to roam around the park near the school. Kinalkal ko yung closet ko at nagsuot na lang ng maong short then tshirt saying 'Today is Saturday' XD.

"Mama Jang, punta lang po ako sa park sa tapat ng school? Pwede po?" Sabi ko with cuteness overload.

"Oh sige nak, ingat ka." I smiled at Mama Jang. Kinuha ko na yung payong ko at kiniss ko si Mama sa cheeks.


–·–·–·–·–·–·–·–·–·–


"The sky is so fine. Hah~ Saturday is really a great day." I said while walking towards the bench. As I seat down, I took off my phone and started posting my SNSnap.

@EnoziPark near the school. It's windy and I don't think that it will rain. Have a good Saturday everyone!

– insert my 4 photos.

178 Likes | 28 Comments | Share
5 ᴍɪɴᴜᴛᴇs ᴀɢᴏ

View all other comments

Jo Yuri
You look so pretty, why is that? :<
  ↪ Jang Wonyoung: Not that much, unnie.

Yabuki Nako
Ingat ka dyan hah!
  ↪Jang Wonyoung: Yes po, unnie. ❤

Ahn Yujin
:0
  ↪Jang Wonyoung: ?
  ↪Choi Yena: Ayan ha, Yujin ha.
  ↪Lee Chaeyeon: Dumadamoves na BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
  ↪Kwon Eunbi: I smell something fishy, mentioned @Ahn Yujin.

Lee Chaeyeon
Gandang bata nire bakit ganun BWAHAHAHA
  ↪Jang Wonyoung: Hehehe gatas gatas lang po yan.
  ↪ Lee Chaeyeon: Sana oil BWAHAHAHAHAHAHAHA

Jang Wonyoung logged out.


Grabe mga unnie hah! Gandang-ganda saken? Grabeee. But wait– Ahn Yujin commented on my photo? The campus hearthrob? Well, I don't care. Wala syang appeal para saken. Lol.

I ate Ice cream, waffles, ice cream, waffles, ice cream. Mwehehehe. How I love Ice Cream! Mint chocolate is my favorite flavor  same with Chaewon unnie!! Yummy!


*krRruUug krUuGg* Oh? Jinjja?! Ang ganda ng panahon kanina ah? Bakit kumulog? Waeyooo? Bad timing naman. Atleast I got my umbrella! I'm safe.


I tried to open my umbrella but it won't open! Arghh. Mukhang malakas ang ulan tapos wala akong payong? Mygosh. Think, Vicky. Think. Oh! Bright idea, all I can do is to...

RUN WONYOUNG RUN!!

🏃

🏃

🏃


Nasa kalagitnaan na ako ng pagtatakbo nang biglang bumuhos na ang malakas na ulan. Argh. Yung white t-shirt koooo! Wala na rin akong makita dahil sa lakas ng ulan. Ano ba yan—

I realized na nasa basang kalsada na pala ako nakaupo. Wala na ring patak ng ulan ang dumadapo sa akin pero bakit umuulan pa rin sa paligid ko? Tsaka masyadong malakas ang pagkabangga– wait did I b-bumped into s-someone?


I slowly turned my head up... I. Got. Goosebumps.


THE CAMPUS HEARTHROB, AHN YUJIN!!

h a p p i e r → a̳n̳n̳y̳e̳o̳n̳g̳z̳ f̳f̳Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon