🄲🄷🄰🄿🅃🄴🅁 004

104 5 1
                                    

So it is Ahn Yujin who gave me the box? Nagtitimpi tuloy ako buksan yung box! Kakainez. Buksan ko na kaya? Buksan ko na? Weh? Sure kayo? Charot.

Tumayo ako sa kama at kinuha yung box sa loob ng bag ko. Kaya pala amoy Yujin to eh kasi galing sa kanya. I'm addicted to her smell, I don't know why. Inulit ulit ko munang amuyin yung box bago buksan. Bakit pa magmamariwana kung may pabango naman ako ni Yujin?

I slowly took off the violet ribbon. Tinanggal ko na rin yung balot. Bakit ang linis nya magbalot? Pag ako nagbabalot parang hinigaan ng manok yung resulta, unfair.

Patuloy kong sinisira yung balot, sinisira? HAHAHAHAHA. Then may napansin akong light violet na papel, may nakasulat. Hmmm.

Dear ELIZZZZZZ,

         Tanggapin mo yung pabango na ibibigay ko. 'Violeta' scent yan. Chinika ni Tita Jang na gusto mo daw yung amoy na yan. Yung akin 'La Vie en Rose' scent. Oh diba? Haha. Thank you ko lang yan sayo hehe.

NaGMaMaHaL,
Ahn Yujin (is pogi)

Lol, Yujin. Lol HAHAHA. Pero dapat ba syang magthank you saken? Eh wala naman akong ginawa para sa kanya? I should be the one who should say Thank you. Sya nagparealize saken ng essence ng pasasalamat eh.

Nilabas ko yung pabango from the box. Mukha akong tahimik dito sa kwarto pero gaga nagwawala na yung puso ko. Gustong gusto ko tong amoy na to eh! Inispray ko yung pabango sa bawat sulok ng kwarto ko HAHAHAHA. Pati syempre sa sarili ko, amoy pawis na ko galing sa school eh.

I opened my messenger para magpasalamat kay Yujin.

Jang Wonyoung logged in

Ahn Yujin is online.

Jang Wonyoung
Pssst!

Ahn Yujin
Oh, Eliz?

Jang Wonyoung
Gusto ko talaga magpasalamat sayo nang sobra! As in. Favorite ko yung pabango na yun eh! Like omygosh.

Thank you, Ahn Yujin, for making me happy today. You made my day.

Yujin's POV

My heart skipped a beat for a moment when I saw her message. I just made her day! I just did. Heaven knows how happy I am today!

Ahn Yujin
Haha. Well. You're welcome. You know what, pinasaya mo rin ako. :)

Jang Wonyoung
How? Today? Di ko gets.

Ahn Yujin
Isa lang naman kasi nagegets mo.

Jang Wonyoung
At ano naman yon? Ha?

Ahn Yujin
Na crush mo ko. ;)

Jang Wonyoung
👍

Ahn Yujin
Oh diba? Di mo tinanggi? Well.

Jang Wonyoung
Tumigil ka nga! Nakakainis ka! Dapat natutuwa na ako sayo ngayon dahil regalo mo eh. Kaso wala na badtrip na ko.

Ang kapal ng feslak mo pre.

Ahn Yujin
"Pre"? Ouch. Prezoned.

Jang Wonyoung
Oh talaga? Bahala ka na dyan. Tutulog muna ako. Pisti ka!

Ahn Yujin
Ah sige.
Seen 2:31PM

h a p p i e r → a̳n̳n̳y̳e̳o̳n̳g̳z̳ f̳f̳Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon