1-10

6.1K 126 6
                                    

 ☆. Đệ 1 chương

Liễu Nghi Nhất nguyên danh kêu Liễu Y Y, nàng thân mụ cấp lấy, nói là từ Kinh Thi nhảy ra tới, “Tích ta hướng rồi, dương Liễu Y Y”. Những lời này là dễ nghe, nhưng tên niệm lên, liền một cổ tử ác tục nữ xứng hương vị.
Vì thế Liễu Y Y ở mười ba tuổi bị tiếp hồi Liễu gia sau, bị cải danh thành Liễu Nghi Nhất.
Ba tháng trước, Luật hôn nhân đồng tính thông qua, ba tháng sau, nàng sắp tới đem hai mươi tuổi tác bị mẹ kế đẩy đi thân cận, chuẩn bị làm nàng gả một cái lão bà.
Người nọ ba mươi mốt, tên là Tống Cẩm Anh. Nghe nói, giá trị con người chục tỷ.
A, giá trị con người chục tỷ còn độc thân đến nay, ai biết ngầm có phải hay không có cái gì nhận không ra người tật xấu……
Liễu Nghi Nhất thay điều màu trắng váy liền áo, ngoan ngoãn tiểu cổ lật, khinh bạc ren mặt liêu, mềm mại lại phiêu linh, khóa lại nàng tinh tế thon dài trên người, tiên khí mười phần, nếu xem nhẹ nàng kia một đầu lục đến làm người giận sôi tóc ngắn nói.
Liễu Nghi Nhất một khuôn mặt, đối với gương khảy nàng lục tóc ngắn, nàng thực vừa lòng cái này lục đến sáng lên nhan sắc, đáng tiếc không thể đỉnh này tóc đi cùng Tống Cẩm Anh gặp mặt.
Nàng phụ thân nói, nếu là thân cận thất bại, liền đánh gãy nàng chân.
Này không phải nói giỡn, Liễu Nghi Nhất biết đến. Rốt cuộc nàng khi còn nhỏ đã bị đánh gãy quá một lần.
Liễu Nghi Nhất khai y mũ quầy, từ bên trong lấy ra đỉnh đầu cuộn sóng cuốn hắc tóc giả mang lên.
Trong gương, là một cái sắc mặt tái nhợt, cái trán cùng cằm còn mang theo mấy viên đậu suy sút nữ nhân. Mấy ngày hôm trước thức đêm uống rượu ăn lẩu, thượng hoả bạo mặt.
Liễu Nghi Nhất thở dài khẩu khí, nhận mệnh nhảy ra nàng thật lớn hoá trang bao, dùng nửa giờ, thuần thục cấp chính mình vẽ một cái tố nhan trang.
Hai tầng che hà, nàng cả khuôn mặt trắng nõn đến không có tì vết, màu đỏ má hồng, đạm phấn son môi, tự nhiên lại thiếu nữ.
Nàng lại kéo ra ngăn kéo, từ một đống lung tung rối loạn tạp vật nhảy ra một cái hồng nhạt cách văn phát kẹp, ấu trĩ hề hề xứng ở tóc giả thượng.
Ân, tề sống.
Liễu Nghi Nhất đá dép lê, lê thượng một đôi màu nâu đơn giày, lại xách theo lông tơ con thỏ bao, ra cửa.
Dưới lầu, mẹ kế, phụ thân đang ở phòng khách chờ.
Liễu Trì Trấn xem nàng này phúc ngoan ngoãn trang điểm, rất là vừa lòng: “Khá tốt khá tốt, Tống tổng khẳng định thích.”
Mẹ kế Dương Mẫn lôi kéo môi cười nói: “Cần phải đi, chúng ta ước 8 giờ ăn bữa tối, hiện tại 7 giờ.”
“Đúng vậy, đi một chút.” Liễu Trì Trấn đĩnh rượu thịt dưỡng ra tới bụng to, khó được đối Liễu Nghi Nhất phá lệ nhiệt tình, ôm lấy nàng bối, làm nàng một hồi hảo hảo biểu hiện, chú ý nói chuyện, ngàn vạn chớ chọc Tống tổng không vui,
Liễu Nghi Nhất rũ đầu, tất cả đều ngoan ngoãn gật đầu, một bộ không chủ kiến vô tâm mắt vô tâm cơ thiên chân bộ dáng.
Liễu Trì Trấn nhìn nàng cái kia vâng vâng dạ dạ bộ dáng, nhíu nhíu mày, có chút phiền chán.
Hắn là không thích Liễu Nghi Nhất, bỏ qua một bên nàng tư sinh nữ thân phận tới nói, nàng tính cách cũng không thảo hỉ, nếu không phải nhìn còn có thể dùng để liên hôn, Liễu Trì Trấn làm sao ủy khuất chính mình cùng nàng cười nói lời nói.
Một hàng ba người, ngồi đại chạy đi khách sạn.
Cao lầu đỉnh tầng, pha lê ghế lô, đỉnh đầu là sao trời, dưới chân là ngọn đèn dầu. Phong cảnh cực hảo.
Liễu Nghi Nhất ở chỗ này, gặp được Tống Cẩm Anh.
Bạch áo sơ mi, hắc quần tây, thực chức nghiệp cũng thực trung tính trang điểm. Tóc đen vãn khởi, lộ ra thon dài cổ, không mang trang sức, mang một bộ ông cụ non kính đen, trang điểm nhẹ, môi đỏ mân khẩn, liếc mắt một cái nhìn lại, nghiêm túc lại cứng nhắc.
Liễu Nghi Nhất cảm giác đến nàng thoạt nhìn có bốn mươi tuổi, khí chất cũng không giống cái giá trị con người chục tỷ công ty tổng tài, mà là trường học giáo vụ chỗ chán ghét chủ nhiệm bác gái.
Tống Cẩm Anh ngồi, đối với bọn họ lộ ra lễ phép mỉm cười.
Liễu Trì Trấn cong eo, nhiệt tình mà duỗi tay qua đi: “Ai nha, Tống tổng thế nhưng trước tiên tới rồi, đợi lâu đợi lâu!”
“Không có.” Tống Cẩm Anh mở miệng, thanh âm ngoài ý muốn tuổi trẻ êm tai.
Liễu Nghi Nhất nghiêm mắt thấy hướng nàng, lúc này mới phát hiện nàng làn da tinh tế trắng nõn, mũi cao thẳng, nhợt nhạt mắt hai mí, mặt mày thon dài, đại khí xinh đẹp.
Thật là kỳ quái, rõ ràng bất lão cũng không xấu, lại không thiếu tiền, như thế nào liền đem chính mình trang điểm đến giống cái Chủ Nhiệm Giáo Dục.
“Ngồi.” Tống Cẩm Anh mắt đen nhìn lại đây, tinh chuẩn bắt được liễu nghi đánh giá ánh mắt, nàng đáy mắt mơ hồ hiện lên vài phần không trong sáng sắc bén, sợ tới mức Liễu Nghi Nhất lòng một hư, lập tức dời đi tầm mắt.
“Ai, cảm ơn.” Liễu Trì Trấn ngồi xuống, Dương Mẫn cũng lôi kéo liễu nghi ngồi xuống ở Tống Cẩm Anh đối diện, ngay sau đó bắt đầu giới thiệu.
“Cái này chính là nhà của chúng ta đại nữ nhi.” Dương Mẫn đầy miệng từ mẫu khẩu khí, “Vừa mới hai mươi, ngày thường lại ngoan lại nghe lời, chưa bao giờ gây hoạ.”
Liễu Nghi Nhất đúng lúc mà lộ ra một cái ngượng ngùng ngoan ngoãn tươi cười.
Tống Cẩm Anh nhìn chằm chằm nàng, ánh mắt giấu ở thấu kính, chỉ có thể thấy nàng câu một chút độ cung môi đỏ.
“Phải không.” Nàng nói, ngữ khí thường thường, nghe không ra nghi vấn, như là thuận miệng tất cả.
Dương Mẫn sợ Tống Cẩm Anh không hài lòng, càng thêm ra sức nói: “Thật sự! Hơn nữa nhà của chúng ta Nhất Nhất liền luyến ái cũng không nói qua đâu! Mỗi ngày trừ bỏ trường học chính là trong nhà, lại sẽ khiêu vũ, còn sẽ đánh đàn! Tới, Nhất Nhất, cấp Tống tổng nhảy một cái.”
Liễu Nghi Nhất lộ ra lỗ trống mà lễ phép tươi cười: “Mẹ, ta ngượng ngùng.”
Tống Cẩm Anh mỉm cười nhìn nàng, không nói lời nào.
Dương Mẫn liên tục thúc giục: “Có cái gì ngượng ngùng? Tống tổng chờ đâu, ngươi nhanh lên! Đừng làm cho Tống tổng mất hứng.”
Tống Cẩm Anh giao điệp khởi đôi tay, mặt lộ vẻ chờ mong.
Liễu Nghi Nhất mặt cương cười, đẩy ra ghế dựa đứng lên, xoay người khi hung hăng trợn trắng mắt, nàng đi hướng không rộng một chút góc, tùy tiện xoay vài cái mông, sau đó một dậm chân, bụm mặt hừ hừ nói: “Ai nha, nhân gia thật sự ngượng ngùng lạp……”
Liễu Trì Trấn sắc mặt khó coi, nếu không phải cố trường hợp, Liễu Nghi Nhất phỏng chừng hắn đã sớm một bạt tai bay qua tới.
“Nhất Nhất! Ngươi đừng hồ nháo!” Liễu Trì Trấn cả giận nói.
Liễu Nghi Nhất cắn môi, vô thố mà cúi thấp đầu xuống.
“Không quan hệ.” Tống Cẩm Anh cười mở miệng, “Ta không ngại.”
Đốn một giây, nàng ý cười mở rộng: “Trọng nhảy đi.”
Liễu nghi vẻ mặt thượng biểu tình cương.
Dương Mẫn thúc giục nói: “Nghe thấy không? Mau trọng nhảy a!”
Liễu Nghi Nhất đứng hai giây, một lần nữa khôi phục nàng tiểu đáng thương bộ dáng: “Chính là người nhiều, ta thật sự ngượng ngùng……”
Nói xong, nàng sợ hãi mà ngắm mắt Dương Mẫn cùng Liễu Trì Trấn.
Tống Cẩm Anh đầu ngón tay một chút mặt bàn, đạm thanh mở miệng: “Các ngươi về trước đi.”
Nàng đối với Dương Mẫn cùng Liễu Trì Trấn nói: “Một hồi ta đưa Nhất Nhất về nhà.”
Hai người sửng sốt.
Tống Cẩm Anh mỉm cười: “Có cái gì vấn đề sao?”
“Không có.” Dương Mẫn cái thứ nhất phản ứng lại đây, kéo Liễu Trì Trấn nói, “Tống tổng hoà chúng ta Nhất Nhất hảo hảo chơi, nếu là quá muộn, cũng không cần phiền toái đưa về nhà, nàng cùng ngài ở bên nhau, chúng ta yên tâm đâu.”
Liễu Nghi Nhất bên mắt nhìn chằm chằm cây xanh, dùng sức chớp chớp lên men đôi mắt.
Tống Cẩm Anh mỉm cười gật đầu.
Dương Mẫn hai người thực mau rời đi ghế lô, không lớn trong không gian, chỉ còn Liễu Nghi Nhất cùng Tống Cẩm Anh.
“Nhảy.” Tống Cẩm Anh nói.
Liễu Nghi Nhất giơ tay đừng khởi tóc đen, khuôn mặt nhỏ trắng nõn hồng nhuận, nàng nội tâm tuy rằng hắc thấu, nhưng bên ngoài lại sinh thật sự có lừa gạt tính, sạch sẽ lại tinh xảo.
“Kỳ thật……” Nàng nhìn chằm chằm chính mình mũi chân, ngượng ngùng mà nói, “Ta khủng cao……”
Khủng cao còn nhìn chằm chằm vào pha lê mặt đất xem, thật đúng là nói dối không nháy mắt.
Tống Cẩm Anh cười cười: “Phải không.”
Liễu Nghi Nhất chút đầu: “Đúng rồi.”
Nàng đi trở về bên cạnh bàn, lấy một ngón tay ở bóng loáng trên mặt bàn ngây thơ chất phác mà vẽ xoắn ốc: “Cho nên, chúng ta đổi cái địa phương được không?”
Tống Cẩm Anh hỏi: “Đổi nơi nào?”
Liễu Nghi Nhất nghiêng nghiêng đầu, nhất phái ngây thơ: “Nhà ngươi?”
Tống Cẩm Anh triển môi cười, lại không nói lời nào.
Mặt đối mặt trầm mặc lệnh người xấu hổ, Liễu Nghi Nhất cơ hồ banh không được trên mặt ngụy trang biểu tình.
Tống Cẩm Anh nhìn Liễu Nghi Nhất vài giây, thân thể bỗng nhiên sau này ngưỡng đảo, tựa lưng vào ghế ngồi, khí tràng nháy mắt trở nên có chút áp người.
“Không nói qua luyến ái?”
Liễu Nghi Nhất phía sau lưng mạc danh rét run, nàng phát hiện Tống Cẩm Anh cái này lão bà thật không tốt ở chung, nói chuyện hành động âm dương quái khí, hiển nhiên chính là cái tâm cơ kỹ nữ.
Nàng tránh đi cùng Tống Cẩm Anh đối diện, rũ lông mi nói: “Không nói qua.”
Tống Cẩm Anh không nhanh không chậm hỏi: “Vì cái gì?”
Liễu Nghi Nhất đạo: “Không gặp được thích.”
Tống Cẩm Anh lại là kia hai chữ: “Phải không.”
Liễu nghi nhéo niết ngón tay, cảm thấy cái này lão bà còn thực thiếu tấu.
Liễu Nghi Nhất mặt quá đồ uống, cắn ống hút uống lên hai khẩu, cũng không tính toán nói chuyện, miễn cho một hồi banh không được ngụy trang.
“Cho nên,” Tống Cẩm Anh cúi người tới gần, cách mắt kính thấu kính, Liễu Nghi Nhất cũng cảm nhận được nàng đáy mắt sắc bén, “Ngươi chưa từng có quá thích người sao?”
Liễu nghi nhéo khẩn cái ly, trất một cái chớp mắt: “Không có……”
Nàng thơ ấu quá đến bi thảm, trở về Liễu gia lúc sau, sinh hoạt càng là bước đi duy gian, như hành châm chọc, căn bản không có tâm tư cùng tư cách suy nghĩ những cái đó tình yêu.
Tống Cẩm Anh gật đầu: “Ân, thực hảo.”
Liễu Nghi Nhất nhấc mắt thấy nàng, không rõ những lời này là có ý tứ gì.
Trào phúng nàng?
“Ngươi muốn đi nhà ta?” Tống Cẩm Anh hỏi tiếp.
Liễu nghi sửng sốt trụ: “Thật muốn đi khiêu vũ?”
Tống Cẩm Anh chậm rãi cười khai: “Ngươi cảm thấy đâu?”
Liễu Nghi Nhất nhịn không được nhăn lại mi, cái này lão bà nói chuyện thế nào cũng phải như vậy lao lực sao? Những câu đều làm người đoán nàng có ý tứ gì, cái gì phá tật xấu a.
“Ta không biết.” Liễu Nghi Nhất giả ngu.
Tống Cẩm Anh đôi mắt nhìn chằm chằm nàng, bỗng nhiên duỗi tay triều liễu nghi vẻ mặt thượng chạm vào đi. Liễu Nghi Nhất quyển có thể sau này một trốn, cảnh giác mà nhìn Tống Cẩm Anh.
Tống Cẩm Anh vẫn duy trì duỗi tay động tác, ngón tay thon dài, móng tay là bột củ sen sắc, khoảng cách Liễu Nghi Nhất mặt, mấy centimet.
Nàng lẳng lặng nhìn Liễu Nghi Nhất, chờ Liễu Nghi Nhất chính mình đem mặt thò qua tới.
Liễu Nghi Nhất nhéo cái ly, rất muốn trực tiếp đem đồ uống hắt ở Tống Cẩm Anh trên mặt, nhưng này ý niệm ở nàng đầu óc xoay lại chuyển, cuối cùng vẫn là khuất phục ở quyền thế dưới áp lực.
Nàng ngoan ngoãn mà đem mặt dán ở Tống Cẩm Anh trên tay.
Tống Cẩm Anh ôn nhu vuốt ve kia phiến nhu nị da thịt: “Ngươi thực đáng yêu, cho nên, muốn vẫn luôn đáng yêu đi xuống. Minh bạch sao?”
Liễu Nghi Nhất lòng dơ mãnh liệt mà chặt lại.
Nàng có ý tứ gì?
Biết chính mình đang diễn trò sao?
Tống Cẩm Anh ý cười ngâm ngâm: “Ta thích đáng yêu nghe lời nữ hài, tương đối hài lòng.”
Liễu Nghi Nhất vẫn luôn ngơ ngác mà nhìn nàng, đầu óc loạn thành một đống, hoàn toàn đáp không ra lời nói.
Tống Cẩm Anh ngón tay hoạt ở Liễu Nghi Nhất chút ba thượng, nắm kia tinh tế xương cốt, cười nói: “Như vậy, ngươi nếu không có mặt khác ý kiến nói, chúng ta ngày mai liền kết hôn.”
Liễu nghi trừng lớn đôi mắt, liền như vậy kết hôn?
Các nàng lúc này mới thấy đệ nhất mặt a! Nàng biểu hiện còn không tốt!
Cái này lão bà như vậy tùy tiện sao?
Tống Cẩm Anh nhướng mày: “Có dị nghị?”

[BHTT] [QT] Cùng Có Tiền Lão Bà Thân Cận Lúc Sau - Bạch Nhật QuỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ