11-20

2.5K 76 1
                                    

☆. Đệ 11 chương

Treo điện thoại về sau, Tống Cẩm Anh rất là sung sướng.
Đại khái là bởi vì cách điện thoại, không cần khống chế biểu tình, trong điện thoại Liễu Nghi Nhất diễn kịch diễn đến càng hăng hái, cũng càng thú vị.
Có điểm ý tứ.
Tống Cẩm Anh nhéo di động, trở lại phòng nghỉ.
Bên trong mấy cái công nhân sôi nổi kêu một tiếng Tống tổng.
Tống Cẩm Anh gật đầu, khóe môi mang theo một chút cười.
Mấy cái công nhân nhóm trong lòng tức khắc rất là ngạc nhiên, ngầm lẫn nhau nhìn nhau vài mắt, bọn họ Tống tổng ngày thường cũng cười, nhưng kia cười không sai biệt lắm tương đương là không có linh hồn ngoài cười nhưng trong không cười, cùng hiện tại này cười không giống nhau.
Có tình huống, nhưng là công nhân nhóm không ai dám hỏi.
Tống Cẩm Anh kéo ra ghế dựa ngồi xuống, mới vừa buông di động chuẩn bị tiếp theo liêu, màn hình liền sáng ngời, điện báo biểu hiện là không có ghi chú dãy số, Liễu Nghi Nhất điện thoại.
Tống Cẩm Anh không tồn, bởi vì nàng đã bối hạ.
Nàng cầm lấy di động, đứng dậy chuẩn bị đi ra ngoài tiếp, vừa đến cửa, điện thoại bị treo.
Gọi lộn số…… Vẫn là cố ý?
Tống Cẩm Anh khẽ nhíu mày.
Mấy cái công nhân nhóm nín thở yên lặng quan sát, không ai nói chuyện, phòng nghỉ nhã tước không tiếng động.
Một lát sau, Tống Cẩm Anh đi trở về vị trí, buông di động, khôi phục nguyên bản mặt nạ tươi cười: “Chúng ta tiếp tục.”
“Tốt.” Công nhân nhóm lập tức phối hợp, dường như không có việc gì mà tiếp tục đề tài, chưa nói hai câu, liền thấy Tống tổng điện thoại lại chấn động lên.
Tống Cẩm Anh lực chú ý lập tức dừng ở di động thượng, công nhân nhóm ánh mắt ở di động cùng Tống tổng trên mặt tới tới lui lui, không tự giác không có nói chuyện thanh.
Di động chấn nửa phút, Tống Cẩm Anh lúc này không phiền toái đi ra ngoài, làm trò công nhân nhóm mặt chuyển được điện thoại.
“Như thế nào?”
Liễu nghi mềm nhũn thanh âm: “Vừa mới quên hỏi, ngươi chừng nào thì trở về nha?”
Tống Cẩm Anh ôn hòa nói: “Không biết.”
Liễu Nghi Nhất truy vấn: “Đại khái đâu?”
Tống Cẩm Anh không trả lời, tầm mắt đảo qua phụ cận mấy cái trừng lớn bát quái chi mắt công nhân.
Công nhân nhóm lập tức nhìn trời nhìn đất xem ngón tay.
Tống Cẩm Anh đứng dậy, đi ra văn phòng, chờ xác định sẽ không bị công nhân nghe thấy lúc sau, nàng mới nói: “Như thế nào, ngươi tưởng ta?”
Liễu Nghi Nhất ở điện thoại bên kia phiên cái đại bạch mắt, ngoài miệng lại kéo dài quá điệu, buồn nôn hề hề mà: “Ân ~ nhân gia tưởng ngươi kéo ~”
Tống Cẩm Anh nhéo một chút di động, không nói chuyện.
Liễu Nghi Nhất phỏng chừng nàng khẳng định bị ghê tởm tới rồi, nội tâm thập phần thỏa mãn, không ngừng cố gắng nói: “Vậy ngươi khi nào trở về sao ~”
Tống Cẩm Anh thay đổi một bàn tay cầm di động: “Công tác kết thúc ta liền trở về.”
Liễu Nghi Nhất cố ý thực rõ ràng mà mất mát nói: “Nga……”
Tống Cẩm Anh nhìn chằm chằm sân phơi hạ thu nhỏ lại quốc lộ cùng chiếc xe, bỗng nhiên cười rộ lên: “Hoặc là ta cũng có thể hiện tại trở về. Ngươi tắm rửa sao?”
Liễu Nghi Nhất nhất xem cảnh giác lên: “Ân?”
Tống Cẩm Anh ý cười tiệm thâm: “Hiện tại đi tắm rửa đi bảo bối, rửa sạch sẽ một chút, ta lập tức liền trở về.”
Liễu Nghi Nhất đầu da tạc khởi: “Ngươi ngươi hiện tại trở về? Làm gì?”
Tống Cẩm Anh nói: “Ân? Không phải ngươi nói muốn ta sao?”
Liễu Nghi Nhất: “…… Không, cái kia…… Ngươi công tác không phải còn không có kết thúc sao?”
Tống Cẩm Anh ôn nhu nói: “Công tác nơi nào có ngươi quan trọng.”
Liễu Nghi Nhất: Ha hả.
Dối trá.
Tống Cẩm Anh nhìn thoáng qua đồng hồ thời gian: “Ta hiện tại lái xe, nửa giờ sau về đến nhà.”
Liễu Nghi Nhất: “!!! Ngươi thật sự muốn hiện tại trở về?”
Tống Cẩm Anh cười rộ lên: “Bằng không đâu?”
Liễu Nghi Nhất hơi nghiêm túc: “Ta nơi này cũng không có việc gì, vẫn là ngươi công tác quan trọng, ngươi đừng……”
“Không.” Tống Cẩm Anh nói, “Ngươi cũng quan trọng. Ngoan, mau đi tắm rửa, ta lập tức liền đến.”
Nói xong, Tống Cẩm Anh treo điện thoại.
Bên kia, ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo Liễu Nghi Nhất phủng cắt đứt quan hệ di động, hung hăng một quăng ngã.
A, cái này lão hỗn đản!
Tắm rửa??!!
Tắm rửa xong về sau muốn làm cái gì, liễu nghi dùng một chút ngón chân đầu tưởng cũng tưởng được đến, không nghĩ tới cái kia lão bà vẫn là cái cấp / sắc lão quỷ!
Nguyền rủa nàng lái xe trở về bạo thai thả neo!
Liễu Nghi Nhất đảo tiến sô pha, dùng không bị thương chân phải oán hận mà đá một chân bàn trà.
Tức giận a!
Từ từ! Nàng nhìn chính mình bị thương chân trái, lập tức cấp Tống Cẩm Anh phát tin nhắn: “Ta chân thương còn không có hảo, không thể tắm rửa, anh!”
Tống Cẩm Anh: “Không có việc gì, một hồi ta trở về giúp ngươi tẩy. Tin tưởng ta, sẽ không đụng tới thủy.”
Liễu Nghi Nhất: “……”
Tống Cẩm Anh: “Chờ ta, thực mau liền đến. Ngoan.”
Liễu Nghi Nhất: “!!!”
A, nàng tưởng đá bay cái này lão hỗn đản a!
Liễu Nghi Nhất nhào vào sô pha ôm gối, tiết hận mà hung hăng đấm ôm gối mấy quyền.
Sớm biết rằng nàng liền không trêu chọc cái kia lão bà, hiện tại chính mình liền phải thiệt thòi lớn, làm sao bây giờ?
Các nàng mới lần thứ hai gặp mặt a!
Lại còn có không biết kia lão bà có hay không cái gì kỳ ba ham mê đâu!
Liễu Nghi Nhất lấy đầu đâm gối, khóc không ra nước mắt.
Xong đời.
Liễu Nghi Nhất ở trên sô pha buồn bực hối hận hơn mười phút, lại bỗng nhiên ngồi dậy, nàng còn có thể làm bộ ngượng ngùng ngượng ngùng, sau đó đem chuyện đó đẩy đến hôn sau lại làm a!
Tống Cẩm Anh cái kia lão hỗn đản không phải vẻ mặt ta thực giảng lễ phép dối trá sao?
Kia nàng liền cùng nàng lẫn nhau giảng lễ phép, cũng không tin Tống Cẩm Anh còn có thể đối nàng dùng sức mạnh!
Liễu Nghi Nhất định hạ tâm, ấp ủ cảm xúc, chuẩn bị một hồi hảo hảo ở Tống Cẩm Anh trước mặt diễn ngây thơ đáng thương diễn.
Tưởng là như vậy suy nghĩ, nhưng tưởng tượng đến sắp muốn đối mặt Tống Cẩm Anh, Liễu Nghi Nhất lòng liền ngăn không được chột dạ, đứng ngồi không yên.
Kia lão bà quá tinh, từ khí tràng thượng liền ngăn chặn Liễu Nghi Nhất, mỗi lần đối mặt nàng Liễu Nghi Nhất liền tâm hoảng ý loạn.
Nàng dày vò đợi hơn nửa giờ, không nghe thấy Tống Cẩm Anh trở về động tĩnh.
Có thể hay không lâm thời có việc, không về được?
Như vậy liền tốt nhất, đêm nay đều không cần trở về, ngày mai nàng là có thể đi trường học trốn tránh!
Di động chấn động, Tống Cẩm Anh tin tức tới: “Bảo bối, trên đường kẹt xe, lại chờ ta nửa giờ, ngoan.”
Liễu Nghi Nhất: “……”
Không nghĩ hồi.
Nàng bực bội mà ghé vào sô pha, sống một giây bằng một năm lại dày vò nửa giờ.
Vẫn là không có Tống Cẩm Anh trở về động tĩnh.
Còn ở kẹt xe?
Liễu Nghi Nhất nằm khởi di động, có thù oán dường như tàn nhẫn nhìn chằm chằm nó, hy vọng Tống Cẩm Anh cả đời đổ ở quốc lộ thượng, vĩnh viễn đừng trở về!
Mới vừa nguyền rủa xong, Tống Cẩm Anh điện thoại liền đánh lại đây.
Liễu Nghi Nhất tay run lên, di động nện ở nàng cái mũi thượng, đau đến tiêu ra nước mắt hoa.
“Ong ——” di động liên tục chấn động.
Liễu Nghi Nhất tay vội chân loạn mà nhặt lên tới, ngồi thẳng thân thể, hít sâu một hơi, chuyển được: “Uy.”
“Bảo bối.” Tống Cẩm Anh ôn nhu mà kêu.
Liễu Nghi Nhất mặt vô biểu tình, thậm chí có điểm tưởng phun.
“Vừa mới là ta lừa gạt ngươi.” Tống Cẩm Anh cười nói, “Ta hôm nay không trở lại, công ty có việc đâu.”
Liễu Nghi Nhất: “……”
Tống Cẩm Anh, ta sớm muộn gì bóp chết ngươi cái lão đông tây!
Tống Cẩm Anh tiếp theo cười: “Như thế nào không nói lời nào, thất vọng rồi sao?”
Liễu nghi từ lúc kẽ răng bài trừ thanh âm: “Không có.”
Tống Cẩm Anh bỗng nhiên thở dài: “Nếu không ta còn là trở về đi, ta luyến tiếc làm ngươi thất vọng.”
Liễu Nghi Nhất: “……”
Nàng đem điện thoại lấy ra, hít sâu tam khẩu khí, sau đó đè nặng cảm xúc nói: “Công sự quan trọng, ngươi vẫn là trước vội đi, không cần phải xen vào ta.”
“Ân?” Tống Cẩm Anh nói, “Ngươi nghe ngươi ngữ khí, giống như không có vừa mới như vậy vui vẻ, ngươi sinh khí sao?”
Liễu nghi lạnh lùng cười, đâu chỉ sinh khí, nàng hiện tại quả thực ma trơi mạo.
“Không có.” Liễu Nghi Nhất giả mù sa mưa mà nói, “Ta nơi nào sẽ sinh ngươi khí.”
Tống Cẩm Anh nói: “Vậy là tốt rồi, kia lần sau ngươi cũng đừng giận ta.”
Liễu Nghi Nhất: “……”
Còn có lần sau?
Lần sau đem ngươi đầu ninh rớt tin hay không?
Liễu Nghi Nhất oán hận mà treo điện thoại.
Tống Cẩm Anh buổi tối không trở lại, Liễu Nghi Nhất lòng lập tức liền nhẹ nhàng, rất là hưởng thụ ăn cơm chiều, sau đó về phòng, hướng trên chân triền màng giữ tươi, tắm một cái, cuối cùng giãn ra thân thể hướng trên giường một đảo.
Tống Cẩm Anh gia nệm không biết là cái gì thẻ bài, ngủ lên đặc biệt mềm, trong chăn còn mang theo ánh mặt trời sạch sẽ hương vị, Liễu Nghi Nhất ở trên giường lăn nửa vòng, nằm bò sững sờ.
Dung Di cùng mặt khác người hầu đều đối nàng thực hảo, cung kính khiêm tốn mà xưng hô nàng vì tiểu tiểu thư, hoàn toàn không có ở Liễu gia khi lạnh nhạt cùng kỳ thị.
Giống như hôn sau ở nơi này cũng không phải cái gì chuyện xấu.
Nếu Tống Cẩm Anh vĩnh viễn không trở lại thì tốt rồi.
Liễu Nghi Nhất chống đứng dậy, dứt bỏ lung tung rối loạn ý niệm, bắt đầu chơi game.
Đêm nay trò chơi vận khí không tốt, bắt đầu thua tam đem, đem đem bị người áp, Liễu Nghi Nhất hỏa khí lên đây, kêu lên Thi Thi, hai người liền mạch hợp tác, một hai phải đem bãi tìm trở về.
Liễu Nghi Nhất dựa vào đầu giường, mang theo tai nghe, đánh đến vô cùng đầu nhập.
Nhưng kết quả nàng vẫn là bị người cấp âm đã chết.
Liễu Nghi Nhất nhảy ngồi dậy, không cam lòng mắng: “Ta / thao / hắn……”
Cùm cụp —— môn ở cái này khi chợt bị đẩy ra, Tống Cẩm Anh đi đến.
Liễu Nghi Nhất nửa câu sau thô tục tạp ở trong cổ họng.
Đêm nay Tống Cẩm Anh không mang mắt kính, cặp kia hẹp dài đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm hướng Liễu Nghi Nhất, mang theo cười, lại mang theo duệ, hoạt sắc sinh hương ôn nhu đao.
“Ngươi / thao / ai?” Tống Cẩm Anh cười đến gần, tiếng nói nhẹ nhàng chậm chạp, đứng yên ở mép giường, trên cao nhìn xuống nhìn xuống Liễu Nghi Nhất, “Ân?”
Liễu Nghi Nhất: “…… Ngươi như thế nào đã trở lại?”
Tống Cẩm Anh cúi xuống thân, tới gần Liễu Nghi Nhất: “Không nghĩ ta trở về?”
Liễu nghi liên tiếp vội lắc đầu, đóng trò chơi, rũ xuống mí mắt hòa hoãn cảm xúc.
Tống Cẩm Anh lại không cho nàng điều chỉnh biểu tình thời gian, nhéo Liễu Nghi Nhất cằm, nâng lên nàng mặt.
“Ta không trở lại, ngươi quá thật sự vui vẻ.” Tống Cẩm Anh khóe môi mang theo cười, trong mắt lại cất giấu bức nhân tàn nhẫn, “Ở dưới lầu ta liền nghe thấy ngươi thanh âm.”
Liễu Nghi Nhất lòng nhảy kịch liệt, lông mi hoảng loạn mà run rẩy, hoàn toàn nhặt không đứng dậy kỹ thuật diễn.
“Không không có, ta ta vừa mới chơi game đi.”
“Phải không.” Tống cẩm tiếng Anh khí không rõ, chỉ lại tới gần vài phần, chóp mũi cọ quá Liễu Nghi Nhất trắng nõn mặt, hoạt đến nàng nhĩ hạ, hô hấp ướt nóng, “Tắm rửa sao, bảo bối?”
Liễu Nghi Nhất lòng nhảy mau đến cơ hồ tạc nứt, nàng hốt hoảng mà sau này súc trốn, phía sau lưng dính sát vào đầu giường, cực lực kéo ra khoảng cách.
“Không có!” Nàng bật thốt lên phản bác, “Ta hoàn toàn không có tắm rửa!”
Tống Cẩm Anh ngồi ở mép giường, thong thả ung dung mà nhếch lên một con thon dài chân, nghiêng đầu nhìn chằm chằm Liễu Nghi Nhất.
Như cũ là đơn giản nhất bạch áo sơ mi cùng hắc quần tây, cùng với một cái không hề đặc sắc bình thường tư thế, nhưng chính là mạc danh, tràn ngập ra một loại quỷ dị liêu nhân hương vị.
Liễu Nghi Nhất cảm giác thở không nổi.
Tống Cẩm Anh nhìn nàng, nhẹ nhàng câu môi: “Không tẩy kia vừa lúc, chúng ta cùng nhau tẩy.”
“A?” Liễu nghi trừng lớn mắt.

[BHTT] [QT] Cùng Có Tiền Lão Bà Thân Cận Lúc Sau - Bạch Nhật QuỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ