21-30

2.5K 68 8
                                    

☆. 21. Đệ 21 chương ( nhập V ba hợp một )

( thượng chương có cải biến )
Liễu Nghi Nhất thấy vòng nhà ở, vội vàng trốn vào trong phòng tắm, phòng ngủ môn ở cùng thời khắc đó bị đẩy ra, Liễu Nghi Nhất khóa trụ phòng tắm môn, bối chống ván cửa thượng nghe bên ngoài động tĩnh.
Dương Mẫn cùng Liễu Trì Trấn vào.
“Người đâu?” Liễu Trì Trấn hỏi.
Dương Mẫn nói: “Khẳng định ở chỗ này đâu, ta đem cửa sổ sát đất khóa cứng! Nàng không có khả năng chạy trốn…… Phòng tắm, khẳng định ở phòng tắm!”
Tiếng bước chân thực mau gần, phòng tắm then cửa trên dưới xoay chuyển, ván cửa cũng bị đẩy mấy cái: “Liễu Y Y?”
Liễu Nghi Nhất chống môn, không hé răng.
Dương Mẫn suy đoán nói: “Sẽ không vựng ở bên trong đi, như thế nào còn giữ cửa khóa lại?”
Liễu Trì Trấn nói: “Đẩy cái gì đẩy, lấy chìa khóa khai a!”
Bên ngoài vang lên một trận chìa khóa va chạm kim loại toái hưởng, ngay sau đó có chìa khóa cắm vào ổ khóa, nhưng không chuyển khai.
Liễu Trì Trấn không kiên nhẫn nói: “Ngươi nhanh lên a!”
Dương Mẫn nhỏ giọng nói thầm nói: “Ta cũng không biết phòng tắm môn cụ thể là nào một phen……”
Liễu nghi căng thẳng nương tựa môn, tiếp tục cấp hứa thúc phát tin nhắn: “Hứa thúc ngươi đến chỗ nào rồi?”
Hứa thúc không lập tức hồi, liền thượng một cái cũng chưa hồi, cũng không biết thấy không có.
Liễu nghi cắn răng một cái, chuẩn bị cấp Tống Cẩm Anh gọi điện thoại.
Lúc này khoá cửa cùm cụp cùm cụp một vang, bị mở ra, Dương Mẫn đẩy ra một cái phùng, Liễu Nghi Nhất chạy nhanh dùng sức áp xuống đi.
“Ân?” Dương Mẫn nói, “Liễu Nghi Nhất ngươi không ngất xỉu?”
Liễu nghi đều không nói lời nói, một tay đè nặng môn, một tay kia đi quay số điện thoại.
“Tránh ra, ta tới.” Liễu Trì Trấn nói xong, mãnh lực va chạm, liền môn mang theo Liễu Nghi Nhất khởi đỉnh khai.
Liễu Nghi Nhất nhào vào rửa mặt trên đài, di động rời tay, loảng xoảng rớt ở gạch men sứ thượng.
Liễu Trì Trấn đứng ở phòng tắm cửa, hắn mấy năm nay mập ra, thể trạng dày rộng, đầu hạ bóng dáng sơn giống nhau uy mãnh.
Liễu Nghi Nhất banh nổi lên phía sau lưng, giương mắt nhìn về phía hắn.
Liễu Trì Trấn nhìn chằm chằm trên sàn nhà di động, điện thoại dừng lại đều trò chuyện bộ thượng, không có gạt ra đi. Hắn đi vào tới, muốn nhặt kia điện thoại.
Liễu nghi quýnh lên vội vội vàng đi đoạt lấy, bị Liễu Trì Trấn hung hăng đẩy, nàng nhất thời ngửa ra sau, đánh vào phòng tắm trên vách tường.
Liễu Trì Trấn cầm lấy di động, màn hình còn không có tắt, không cần giải khóa, hắn nhìn thoáng qua, coi như Liễu Nghi Nhất mặt, tùy ý lật xem lên.
“Ngươi làm gì? Đem điện thoại trả lại cho ta!” Liễu Nghi Nhất lại đi đoạt lấy.
Liễu Trì Trấn cười lạnh, chỉ vào Liễu Nghi Nhất uy hiếp: “Đừng ép ta động thủ, đến lúc đó thương tới rồi ngươi nhưng khó coi!”
Liễu nghi cắn răng một cái, vẫn là không màng tất cả nhào qua đi đoạt, Liễu Trì Trấn mất đi kiên nhẫn, dương tay một bạt tai phiến ở liễu nghi vẻ mặt thượng.
“Bang ——” liễu nghi liếc mắt một cái trước trắng bệch, lỗ tai nháy mắt tuôn ra một tiếng minh vang, còn chưa phản ứng lại đây, lại bị Liễu Trì Trấn thô bạo đẩy, nàng đảo đụng vào vách tường.
Liễu Trì Trấn cầm di động nói: “Thức điểm tướng, miễn cho tự mình chuốc lấy cực khổ.”
Liễu nghi giơ tay lau một phen sưng đỏ nóng bỏng mặt, ánh mắt mang tàn nhẫn, gắt gao nhìn thẳng Liễu Trì Trấn: “Đừng nhúc nhích ta di động!”
Nàng kia nảy sinh ác độc bộ dáng làm Liễu Trì Trấn nhíu nhíu mày: “Động lại như thế nào, ngươi cho rằng ngươi tính cái thứ gì, còn uy hiếp ta?”
Khi nói chuyện hứa thúc điện thoại tới, Liễu Trì Trấn lập tức quải rớt, ngay sau đó phiên khởi tin nhắn ký lục.
Liễu nghi lạnh lùng lãnh nhìn, nàng nhớ tới Liễu Trì Trấn bên cạnh trong ngăn tủ có đem kéo, chỉ là hiện tại được không bắt được.
Liễu Trì Trấn xem xong rồi tin nhắn, bắt đầu hồi phục: “Đêm nay trong nhà đột nhiên có việc, ngươi đi về trước.”
Hắn phát xong, lại tùy ý xem Liễu Nghi Nhất mặt khác tin nhắn ký lục, bao gồm cùng Tống Cẩm Anh, thậm chí còn tưởng cấp Tống Cẩm Anh phát tin nhắn qua đi.
Liễu Nghi Nhất vẫn là không có phản ứng.
Nàng còn hy vọng Liễu Trì Trấn phát tin nhắn qua đi, tốt nhất dùng cùng Liễu Nghi Nhất ngày thường hoàn toàn bất đồng dùng từ cùng ngữ khí, như vậy Tống Cẩm Anh liền sẽ liếc mắt một cái nhìn ra tới.
Liễu Trì Trấn tin nhắn biên tập đến một nửa, Dương Mẫn bỗng nhiên nói chuyện: “Vẫn là đừng cùng Tống tổng phát tin nhắn, nữ nhân trực giác chuẩn thật sự, vạn nhất bị nhìn ra không thích hợp làm sao bây giờ?”
Liễu Trì Trấn tiếp thu Dương Mẫn ý kiến, cấp di động đóng tĩnh âm, đưa cho Dương Mẫn nói: “Đừng làm cho nó tức bình.”
Dương Mẫn cầm di động, rời đi Liễu Nghi Nhất tầm mắt.
Liễu nghi nhéo khẩn ngón tay, nhẫn nại không đi cùng Liễu Trì Trấn cứng đối cứng, luận sức lực cùng bạo lực nàng đánh không lại Liễu Trì Trấn.
Liễu Trì Trấn khinh thường mở miệng: “Ngươi biết Tống Cẩm Anh vì cái gì nguyện ý cưới ngươi sao?”
Liễu Nghi Nhất hơi đốn, không có nói tiếp.
Liễu Trì Trấn nói: “Nàng ba mươi mốt, Tống gia lão tổ mẫu vẫn luôn thúc giục nàng thành gia, an bài vài cái tiểu thư khuê các làm nàng đi thân cận, nàng một cái cũng không gặp, ngươi là Tống nhị thiếu ngạnh tắc đi lên làm nàng thấy, xem như cái thứ nhất. Nhưng ngươi đừng tưởng rằng nàng là liếc mắt một cái liền nhìn trúng ngươi, nàng bất quá là không nghĩ lãng phí thời gian tinh lực lại đi thấy cái thứ hai, cho nên tùy tiện cưới một cái xem đến thuận mắt mà thôi!”
Liễu nghi lạnh lùng mặt nói: “Thì tính sao, dù sao ta hiện tại liền phải gả cho nàng.”
Liễu Trì Trấn châm chọc mà cười rộ lên: “Ta có thể đưa ngươi đi gặp Tống tổng, tự nhiên cũng có thể làm nàng rốt cuộc chướng mắt ngươi!”
Giọng nói rơi xuống nháy mắt, Liễu gia bảo mẫu a di đi tới phòng tắm ngoài cửa.
Liễu Trì Trấn khôi phục cao cao tại thượng bễ nghễ bộ dáng: “Ngươi đừng tưởng rằng leo lên Tống Cẩm Anh ta liền bắt ngươi không có biện pháp, ta nói cho ngươi, ngươi nếu sinh ở ta Liễu gia, vậy cả đời là ta Liễu gia cẩu! Ta muốn ngươi làm cái gì, ngươi phải làm cái gì, đừng nghĩ trái lại đạp lên ta trên đầu kéo / phân!”
Nói xong, hắn phất tay làm a di lại đây: “Đem nàng thoát / hết, chụp ảnh, quay video.”
Liễu Trì Trấn muốn nhéo Liễu Nghi Nhất ảnh chụp video uy hiếp nàng.
Có Liễu Nghi Nhất nhược điểm, liền có từ trên người nàng bòn rút Tống Cẩm Anh tài lực tư bản, nhiều hoàn mỹ kế hoạch.
Liễu Nghi Nhất lập tức banh nổi lên cả người cơ bắp: “Ngươi dám động ta!”
Liễu Trì Trấn liếc nàng liếc mắt một cái, làm a di tiến vào, mà hắn chuyển tới cửa, lại nói: “Trước đem nàng bao cho ta, chi phiếu đến lấy ra tới.”
A di lên tiếng, tiến lên đây liền kéo Liễu Nghi Nhất cánh tay, liễu nghi quằn quại ném ra nàng, trực tiếp cùng kia a di đánh lên.
Nàng sức lực không nhỏ, lại thường xuyên đánh nhau, kia a di nhất thời nại không được nàng, lôi lôi kéo kéo ngược lại bị liễu nghi liên tiếp đẩy mang đá lộng quăng ngã.
Liễu Nghi Nhất thuận thế đem chính mình vị trí điều chỉnh tới rồi ngăn tủ trước, kéo liền ở bên trong, cùng lắm thì cùng Liễu Trì Trấn liều mạng.
Liễu Trì Trấn cả giận nói: “Vô dụng, lăn ra đây!”
Kia a di vốn dĩ liền không muốn làm loại sự tình này, vội vàng rời đi.
Liễu Trì Trấn hai bước đi vào, dép lê ở gạch men sứ thượng bước ra nặng nề tiếng bước chân, Liễu Nghi Nhất lập tức kéo ra ngăn tủ, bắt được kéo.
Liễu Trì Trấn vừa thấy nàng động tác liền nổi giận, kéo lấy Liễu Nghi Nhất đầu phát một túm, kéo xuống tới đỉnh đầu tóc giả.
Cùng gian gian liễu nghi nắm chặt khẩn kéo, phất tay liền hướng Liễu Trì Trấn trên người thứ, hắn trốn rồi một chút, kéo xoa Liễu Trì Trấn cổ xẹt qua, giơ tay một sờ, thấy hồng.
“Mẹ nó!” Liễu Trì Trấn giận dữ, quặc trụ Liễu Nghi Nhất còn muốn lại thứ thủ đoạn, Liễu Nghi Nhất thét chói tai niết nắm tay tạp qua đi.
Liễu Trì Trấn ăn một chút, đồng thời trở tay lại là một bạt tai phiến ở liễu nghi vẻ mặt thượng, theo sau lại lôi kéo Liễu Nghi Nhất tóc ngắn, đem nàng đầu hướng rửa mặt trên đài đâm.
Chạm vào một chút, Liễu Nghi Nhất thiếu chút nữa ngất xỉu đi, trong tay kéo cũng khái bay đi ra ngoài.
Liễu Trì Trấn bắt lấy Liễu Nghi Nhất đầu phát, đem nàng nhắc tới tới: “Tiện đồ vật! Cũng dám cùng ta động thủ! Nếu không phải ta, ngươi có thể có hôm nay? Ta hảo tâm đưa ngươi đi cùng Tống Cẩm Anh thân cận, ngươi khen ngược, phàn thượng cao chi liền cho rằng chính mình bay lên thiên, còn trở mặt không biết người hướng ta huy dao nhỏ! Ta / thao / mẹ ngươi!”
Hắn thô bạo mà lôi kéo Liễu Nghi Nhất đầu phát, túm kéo xuống Liễu Nghi Nhất bao, ném cho vừa đến Dương Mẫn: “Đem chi phiếu tìm ra.”
Nói xong hắn lại đi xả Liễu Nghi Nhất quần áo: “Ta hôm nay khiến cho ngươi biết ngươi rốt cuộc tính cái cái gì ngoạn ý!”
Liễu nghi liều mạng mệnh lôi kéo quần áo, hung hăng nói: “Liễu Trì Trấn, ngươi dám động ta ta liền cùng ngươi liều mạng!”
Liễu Trì Trấn dẫn theo Liễu Nghi Nhất đầu phát xả một phen: “Liều mạng kia cũng đến xem ngươi có hay không cái kia bản lĩnh! Ta không sợ nói cho ngươi, liền tính ngươi hôm nay chết ở chỗ này, Tống Cẩm Anh cũng sẽ không hỏi nhiều ngươi nửa câu! Đối với nàng tới nói, ngươi liền tính cái rắm!”
“Không phải!” Liễu Nghi Nhất hét lên, “Nàng đối ta thực hảo, ngươi nếu là dám đụng đến ta, nàng nhất định sẽ không bỏ qua ngươi!”
Liễu Trì Trấn âm lãnh mà cười rộ lên: “Kia hảo a, chúng ta liền tới thử xem, chờ ngươi không sạch sẽ, nhìn xem Tống Cẩm Anh còn muốn hay không ngươi!”
Hắn ngẩng đầu đối với Dương Mẫn nói: “Gọi điện thoại, kêu cái nam nhân tới!”
Liễu nghi quýnh lên xúc thở phì phò, bỗng nhiên nhìn đến rơi xuống ở cách đó không xa kéo, nàng thoát lực giống nhau hoạt ngồi dưới đất, tiểu tâm mà sờ soạng qua đi.
Dương Mẫn ở cửa có chút do dự nói: “Lão công, nếu là nàng thật kết không được hôn, kia cái này tiền chúng ta không phải lấy không được sao?”
Kế hoạch vốn dĩ cũng chỉ là lưu nhược điểm, làm cho Liễu Nghi Nhất nghe lời nói.
Nhưng Liễu Trì Trấn tức giận phía trên, không hề lý trí, hắn là Liễu gia một nhà chi chủ, nơi này trước nay đều là hắn định đoạt, căn bản không chấp nhận được có cái không nghe lời Liễu Nghi Nhất ngỗ nghịch hắn!
“Nàng không được, không phải còn có Liễu Nghi Tuyết sao?” Liễu Trì Trấn nói, “Dù sao đối với Tống Cẩm Anh tới nói đều không có khác biệt! Nàng lại không phải thật sự thích cái này tiểu tiện nhân!”
Dương Mẫn vừa nghe liền không muốn: “Chúng ta Tuyết Tuyết nhưng không thích nữ nhân……”
Liễu Trì Trấn cả giận nói: “Ta kêu ngươi đi liền đi, ngươi lại vô nghĩa lão tử liền ngươi một khối đánh!”
Dương Mẫn run lên, không tình nguyện mà đi ra ngoài.
Liễu nghi cùng khi đụng phải kéo, nàng trở tay cầm, mũi đao đã nhắm ngay Liễu Trì Trấn béo phệ bụng to……
“Tống tổng!” Đi tới cửa Dương Mẫn bỗng nhiên kêu một tiếng, “Sao ngươi lại tới đây?!”
Liễu Nghi Nhất lòng dơ hung hăng co rụt lại, Liễu Trì Trấn dừng lại động tác, nhìn về phía cửa.
Nhà ở đột ngột tĩnh mịch xuống dưới, thanh thúy giày cao gót thanh rõ ràng mà chói tai, một chút một chút, như là đạp lên nhân tâm khẩu thượng.
Liễu Trì Trấn buông lỏng ra bắt lấy Liễu Nghi Nhất đầu phát tay, đứng thẳng thân thể.
Liễu Nghi Nhất tay chỉ run run, vội vàng buông xuống kéo.
Giày cao gót thanh đến, Tống Cẩm Anh thon dài cao gầy thân ảnh xuất hiện ở cửa, phía sau theo một nam một nữ trợ lý cùng bí thư.
Liễu Nghi Nhất nhấc đầu nhìn về phía nàng, không ngọn nguồn mà ướt đôi mắt, muốn khóc. Trên mặt đau đớn, trong lòng ủy khuất, chỉ là đang xem đến Tống Cẩm Anh kia một khắc, liền mãnh liệt mà dâng lên ra tới.
Tống Cẩm Anh rũ mắt nặng nề đảo qua Liễu Nghi Nhất mắt, bên môi gợi lên một mạt lạnh băng cười: “Các ngươi đây là đang làm gì?”
Liễu Trì Trấn biểu tình biến ảo, nói: “Tống tổng, nếu ngươi thấy, ta đây cũng không gạt ngươi. Ta cái này nhị nữ nhi, kỳ thật tâm tư ác độc thật sự, ngươi xem ta cổ, nàng liền chính mình thân sinh phụ thân đều nổi lên sát tâm.”
Dương Mẫn vội vàng đi theo nói: “Đúng vậy, chính là, nàng từ nhỏ liền không học giỏi, cùng nàng cái kia làm tiểu tam đương kỹ nữ mụ mụ giống nhau! Ngài không biết nàng từ leo lên ngài lúc sau kia bộ dáng có bao nhiêu đáng giận! Uy hiếp muốn chúng ta lấy tiền cho nàng mẹ không nói, còn đối chính mình ba ba động đao tử, muốn giết người!”
“Phải không.” Tống Cẩm Anh sắc mặt bình tĩnh, hướng tới Liễu Nghi Nhất đi đi.
Liễu Trì Trấn đứng ở Liễu Nghi Nhất mặt trước, chống đỡ lộ nói: “Tống tổng, ta xem chúng ta hai nhà hôn sự liền tính, Liễu Nghi Nhất cái này đức hạnh cũng không xứng với ngươi.”
Tống Cẩm Anh giương mắt: “Phiền toái ngươi tránh ra.”
Liễu Trì Trấn cường ngạnh nói: “Tống tổng, mặc kệ nói như thế nào đây cũng là nhà của ta sự, ngài can thiệp không tốt lắm đâu?”
Tống Cẩm Anh cười rộ lên: “Ta xem không giống gia sự, nhưng thật ra giống gia bạo, bất quá nói đến ta cũng thật là không tư cách quản, chuyện như vậy, vẫn là báo nguy tương đối hảo.”
Nàng nghiêng đầu nhìn về phía Tô bí thư.
Tô bí thư gật đầu, lấy ra di động hỏi: “Lão bản ta trực tiếp bát thị cục trưởng điện thoại sao? Ta nơi này có hắn tư nhân số di động.”
Tống Cẩm Anh nhìn thẳng hướng Liễu Trì Trấn chột dạ đôi mắt: “Đánh.”
“Tống tổng!” Liễu Trì Trấn lập tức sửa lại khẩu, tễ cười nói, “Hà tất đâu? Chính là một chút nho nhỏ gia đình mâu thuẫn……”
Tống Cẩm Anh cười lạnh không nói.
Liễu Trì Trấn vội vàng thối lui, tưởng đem Liễu Nghi Nhất lên.
Liễu Nghi Nhất né tránh hắn tay, ngửa đầu nhìn Tống Cẩm Anh, ánh đèn tầng tầng sái tiến nàng đen nhánh con ngươi, lạc thành một mảnh màu trắng ánh huỳnh quang, đó là ăn mặc màu trắng áo sơ mi Tống Cẩm Anh ảnh ngược.
Nàng như vậy gắt gao mà nhìn chằm chằm Tống Cẩm Anh, như là tuyệt cảnh trung tiểu thú đột nhiên nhìn lên tới rồi quang minh
Tống Cẩm Anh ôn nhu cười, triều nàng vươn thon dài xinh đẹp tay.
Liễu Nghi Nhất lập tức đứng dậy phác ra phòng tắm, chặt chẽ mà bắt được kia chỉ ôn nhu bàn tay, Tống Cẩm Anh thoáng dùng sức đem liễu nghi đưa tới trước người, nhéo nàng cằm, ánh mắt sâu thẳm mà nhìn Liễu Nghi Nhất đầy mặt sưng đỏ.
“Ngươi ba ba đánh?”
Liễu Nghi Nhất rốt cuộc phản ứng lại đây, nghiêng đầu tưởng tàng khởi chật vật mặt, đồng thời đem trong tay kéo giấu ở sau lưng.
Liễu Trì Trấn nhìn đến, lớn tiếng kêu lên: “Ngươi còn nắm kéo, có phải hay không còn muốn giết ta?”
Liễu Nghi Nhất nhấp khẩn môi, nếu là Tống Cẩm Anh không xuất hiện, này kéo hiện tại liền cắm ở Liễu Trì Trấn trong bụng.
Tống Cẩm Anh kéo qua Liễu Nghi Nhất tay, gỡ xuống kia đem kéo, hỏi Liễu Trì Trấn: “Đây là ngươi đối nàng động thủ lý do sao?”
Liễu Trì Trấn nói: “Nàng đả thương người trước đây, ta bất quá là giáo dục nàng hai hạ.”
Dương Mẫn phụ họa mà kêu nói: “Nàng chính là giết người chưa toại, báo nguy trảo nàng đều là hẳn là.”
Tống Cẩm Anh nhìn Liễu Nghi Nhất, ôn hòa hỏi: “Phải không?”
Nàng lần này không phải dùng trần thuật ngữ khí, là rõ ràng nghi vấn ngữ khí.
Liễu Nghi Nhất hút một chút cái mũi, càng thêm muốn khóc, nàng chịu đựng nói: “Ta không có……”
Tống Cẩm Anh thế nàng sửa sang lại bị Liễu Trì Trấn xả loạn tóc ngắn, ôn nhu hỏi: “Ngươi chỉ là vì bảo hộ chính ngươi, đúng không?”
Liễu nghi đỏ lên con mắt, không có phản bác.
Tống Cẩm Anh xoa bóp nàng vành tai: “Đừng sợ, ta ở chỗ này.”
Liễu nghi liếc mắt một cái vòng nhất thời một ướt, đôi mắt hơi nước sương mù, giống bị ủy khuất tiểu động vật.
Tống Cẩm Anh nhẹ nhàng cười cười, ôn nhu nói: “Nói cho ta, sao lại thế này?”
Liễu Nghi Nhất cắn cắn môi, thấp giọng nói: “Hắn nói muốn bái ta quần áo, lục ta video……”
Tống Cẩm Anh ý cười không giảm, nhưng đáy mắt lại dần dần lộ ra lưỡi đao giống nhau sắc bén: “Như vậy sao.”
Dương Mẫn vội vàng hô: “Liễu Nghi Nhất, ngươi không cần nói bậy, ngươi ba ba như thế nào sẽ làm như vậy sự tình?!”
Tống Cẩm Anh liễm mắt: “Chuyện này có làm hay không trước bất luận, xin hỏi liễu tiên sinh, ngươi đánh Nhất Nhất sự tình, nói như thế nào?”
Liễu Trì Trấn nghẹn đến mức sắc mặt trắng bệch, nửa ngày sau nói: “Tống luôn là không phải quản được quá rộng, lão tử đánh nữ nhi làm sao vậy? Ta bất quá chính là phiến nàng hai bàn tay, ngươi đi ra ngoài hỏi một chút, cái nào gia trưởng không đánh quá chính mình hài tử!”
Tống Cẩm Anh gật đầu, thế nhưng là tán đồng nói: “Có đạo lý, chuyện này đích xác khó mà nói, rốt cuộc gia sự khó phán.”
Nàng tư sấn trầm mặc đi xuống, Liễu Trì Trấn bắt được một đường hy vọng, lại nói: “Hơn nữa ta cũng không phải vô duyên vô cớ liền phải đánh nàng, là nàng trước đối ta động thủ, còn nói năng lỗ mãng, ta bất quá là khí bất quá mới giáo huấn nàng vài cái, không tính cái sự tình gì sao!”
Liễu Trì Trấn tễ đông cứng cười: “Tống tổng nếu như vậy thích nàng, hôn sự vẫn là có thể lại thương lượng! Liễu Nghi Nhất hôm nay là trở về lấy hộ khẩu bổn, chính là lão bà của ta không cái thu thập, đánh mất vở……”
Tống Cẩm Anh giương mắt nhìn về phía Liễu Trì Trấn, như cũ là không nhanh không chậm, vân đạm phong khinh bộ dáng: “Ta nhớ rõ ngươi kiến trúc công ty tên là kêu trấn nhuận kiến trúc công trình, đúng không?”
Liễu Trì Trấn đương trường câm miệng.
Tống Cẩm Anh tiếp tục nói: “Ta Tống Cẩm Anh bản lĩnh khác không tính cái gì, nhưng thật ra có thể ở đầu tư trong giới nói thượng nói mấy câu. Ta hiện tại nói ta một câu, là có thể làm ngươi từ nay về sau một phân tiền đầu tư cùng cho vay đều lấy không được, ngươi tin sao?”
Liễu Trì Trấn nháy mắt trắng mặt.
Tống Cẩm Anh cũng không quản hắn, nâng lên Liễu Nghi Nhất mặt, nhìn kia mặt trên sưng đỏ rõ ràng bàn tay ấn, cùng với trên trán khái thương, ngữ khí rét run: “Xuống tay nhưng thật ra tàn nhẫn.”
Liễu Trì Trấn khóc dường như cười rộ lên: “Là ta sai rồi, không nên đối Nhất Nhất động thủ, ta nhất thời hồ đồ, ta xin lỗi, Tống tổng ngài đừng để ở trong lòng.”
Tống Cẩm Anh nói: “Nếu xin lỗi, vậy đến có thành ý, bằng không có ý tứ gì?”
Liễu Trì Trấn sửng sốt: “Tống tổng ngài ý tứ là?”
Tống Cẩm Anh nhàn nhạt nói: “Lâm trợ lý.”
“Là.” Cửa Lâm trợ lý hai bước đi lên trước tới, cuốn lên áo sơ mi tay áo, lộ ra một đoạn rắn chắc cánh tay, “Liễu tiên sinh, phiền toái ngài đem mặt duỗi lại đây.”
Liễu Trì Trấn choáng váng: “Cái gì?”
Lâm trợ lý giải thích nói: “Chúng ta Tống tổng từ trước đến nay là việc nào ra việc đó, ngài đánh Tống tổng vị hôn thê, chúng ta tự nhiên muốn đánh trở về. Đương nhiên, xong việc chúng ta cũng sẽ hướng ngài xin lỗi.”
Liễu Trì Trấn không thể tin tưởng, này hoàn toàn là khoác văn minh da vô lại hành vi.
Lâm trợ lý mỉm cười nói: “Liễu tiên sinh không đồng ý sao? Chúng ta đây cũng có thể đổi một loại biện pháp giải quyết, như vậy, xin hỏi quý công ty ngày thường ấn quy định nộp thuế sao? Còn có quý công ty sở nhận thầu kiến trúc công trình, thật sự thông qua an toàn kiểm tra rồi sao?”
Liễu Trì Trấn nghẹn mặt, giống chỉ bị bóp lấy tử huyệt lão công gà.
Tống gia gia nghiệp khổng lồ, mấy thế hệ người quyền sở hữu tài sản tích lũy, hơn xa hắn loại này nhà giàu mới nổi có thể bằng được, Tống Cẩm Anh muốn hắn hỗn không đi xuống, kia thật đúng là bất quá chính là nói mấy câu sự tình.
Nhưng hắn không cam lòng, không cam lòng bại bởi Liễu Nghi Nhất, cứ như vậy nén giận đem mặt vói qua làm người đánh.
Nghĩ tới nghĩ lui, hắn nhìn về phía Liễu Nghi Nhất, phóng thấp tư thái nói: “Nhất Nhất, ba ba biết đánh ngươi là ta không đúng, về sau ta sẽ không đánh ngươi, ngươi trước thế ba ba nói hai câu lời nói……”
Liễu Nghi Nhất bên khai tầm mắt, nhìn chằm chằm sàn nhà, hờ hững không nói.
Tống Cẩm Anh ôm lấy nàng mảnh khảnh vòng eo, thản nhiên nói: “Chúng ta Nhất Nhất hiện tại mặt bị thương, không có phương tiện nói chuyện.”
Liễu Trì Trấn lại đối với Tống Cẩm Anh nói: “Tống tổng, tốt xấu chúng ta về sau cũng là thông gia, ngươi hà tất đem sự tình làm được như vậy tuyệt? Lại nói Nhất Nhất hộ khẩu bổn còn ở ta nơi này đâu……”
Tống Cẩm Anh cười rộ lên: “Hộ khẩu bản ngã tin tưởng ngươi sẽ chính mình tự mình đưa lại đây.”
Liễu Trì Trấn nghe ra trong đó uy hiếp ý vị, tuyệt vọng lại đối với Liễu Nghi Nhất đạo: “Nhất Nhất……”
Liễu Nghi Nhất tiếp tục xem sàn nhà, trên mặt không chút biểu tình, rũ ngón tay lại dùng sức nắm chặt.
Tống Cẩm Anh nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng eo, động tác tràn ngập trấn an ý vị.
Lâm trợ lý đi phía trước một bước, ngăn trở Liễu Trì Trấn tầm mắt: “Liễu tiên sinh, ăn này hai cái tát, là có thể thả ngươi công ty một con đường sống, có lời.”
Liễu Trì Trấn biết được việc này là thật không thương lượng, tâm như tro tàn, chỉ phải đem mặt duỗi qua đi.
Lâm trợ lý thong thả mà nâng lên tay —— bang!
Nam nhân tận hết sức lực lực đạo, một cái tát đi xuống, Liễu Trì Trấn đầu lệch về một bên, nửa khuôn mặt lập tức liền sưng lên.
Lâm trợ lý một lần nữa giơ lên tay, lễ phép nói: “Phiền toái đổi một bên.”
Liễu Trì Trấn chịu đựng khí, âm vụ mà quay đầu —— bang!
Lâm trợ lý đánh xong đệ nhị bàn tay, hắn thối lui nửa bước, làm Tống Cẩm Anh xem Liễu Trì Trấn sưng đỏ mặt.
“Tống tổng, như vậy ngài vừa lòng sao?” Liễu Trì Trấn hai mặt đỏ bừng, nghẹn khí hỏi.
Tống Cẩm Anh cười: “Thoạt nhìn còn chưa đủ sưng.”
Nàng sờ sờ Liễu Nghi Nhất mặt: “Ngươi xem chúng ta Nhất Nhất mặt, so ngươi nghiêm trọng nhiều.”
Lâm trợ lý lập tức nói: “Kia xin lỗi liễu tiên sinh, ta phải một lần nữa đánh một lần.”
Liễu Trì Trấn sắc mặt âm trầm đến như là đã chết nương, cố tình còn không dám phản kháng, chỉ có thể vói qua mặt, lại ăn hai bàn tay.
Tống Cẩm Anh vẫn là không gật đầu, mà là hỏi Liễu Nghi Nhất: “Nhất Nhất cảm thấy như thế nào?”
Liễu Nghi Nhất không thấy Liễu Trì Trấn, nàng nửa rũ mắt, thấp giọng nói: “Đem điện thoại cùng bao trả lại cho ta.”
Dương Mẫn nhìn nhìn Liễu Trì Trấn, Liễu Trì Trấn nhíu mày phất tay, Dương Mẫn lúc này mới đem đồ vật còn qua đi.
Liễu Nghi Nhất lấy về chính mình đồ vật, lại nói: “Còn có hộ khẩu vốn cũng cho ta, chờ ta kết hôn, ta sẽ dời ra hộ khẩu, từ nay về sau, ta và các ngươi Liễu gia, không còn có bất luận cái gì quan hệ.”
Liễu Trì Trấn sưng một khuôn mặt nói: “Hộ khẩu bổn tìm không thấy, quá mấy ngày tìm được ngươi lại trở về lấy.”
Liễu nghi dùng một chút lực mà nhìn chằm chằm hắn: “Ta sẽ không lại đã trở lại, vĩnh viễn cũng sẽ không!”
Liễu Trì Trấn nhíu mày, Dương Mẫn vội vàng nói: “Nhất Nhất ngươi đây là làm gì, đều là người một nhà, đừng nói khí lời nói.”
Liễu Nghi Nhất đạo: “Ta không có nói khí lời nói, ta hiện tại liền phải bắt được sổ hộ khẩu.”
Liễu Trì Trấn đầu lưỡi đỉnh đỉnh sưng đỏ mặt, cũng không trang, nói thẳng: “Hành, muốn hộ khẩu bổn vậy lấy tiền tới, lại cho ta năm ngàn vạn, ta bảo đảm về sau không thấy ngươi.”
Liễu nghi cười lên: “Ngươi dựa vào cái gì cảm thấy ngươi có tư cách lại đòi tiền?”
Liễu Trì Trấn nói: “Ta dưỡng ngươi nhiều năm như vậy, chẳng lẽ không nên muốn một chút hồi báo sao?”
Liễu Nghi Nhất còn tưởng nói chuyện, Tống Cẩm Anh nhẹ nhàng nhéo một phen nàng eo, thấp giọng nói: “Không nóng nảy, hộ khẩu bổn sẽ bắt được, trước cùng ta về nhà.”
Liễu Nghi Nhất đạo: “Hôm nay không bắt được, về sau bọn họ sẽ chơi xấu.”
Tống Cẩm Anh cười cười: “Sẽ không, tin tưởng ta, chúng ta về trước gia xử lý thương thế của ngươi, ta nhìn đau lòng.”
Quay đầu nhìn về phía hướng Liễu Trì Trấn, Tống Cẩm Anh cười nói: “Như vậy hộ khẩu bổn sự tình, chúng ta về sau bàn lại.”
Nói xong, nàng chân thật đáng tin mang theo Liễu Nghi Nhất đi ra phòng ngủ, Tô bí thư chạy chậm ở phía trước, chuẩn bị đi lái xe, Lâm trợ lý theo ở phía sau, vừa đi vừa đem tay áo buông xuống.
Liễu Trì Trấn âm vụ nhìn chằm chằm các nàng bóng dáng, tức giận đến trên mặt càng thêm đỏ lên.
“Lão công, ngươi thế nào?” Dương Mẫn quan tâm hỏi, duỗi tay đi chạm vào Liễu Trì Trấn mặt.
“Lăn!” Liễu Trì Trấn một phen huy khai nàng, một bụng lửa giận tất cả chiếu vào Dương Mẫn trên người, “Đều là ngươi ra cẩu / phân chủ ý! Còn bảo đảm nàng sẽ nghe lời, hiện tại sự tình làm thành cái dạng này, ai tới phụ trách?”
Dương Mẫn ấp úng nói: “Ta không biết Tống tổng tới nhanh như vậy a……”
Hơn nữa cái này chủ ý kỳ thật là Liễu Nghi Tuyết đề, nàng nói có video, không chỉ có có thể hướng Liễu Nghi Nhất tác tiền, còn có thể tùy thời tùy thời huỷ hoại nàng.
Rốt cuộc Tống Cẩm Anh nhân vật như vậy, không có khả năng tìm một cái có gièm pha thê tử.
Nhưng ai biết Tống Cẩm Anh tới như vậy đúng lúc.
Liễu Trì Trấn tức giận không cần thiết: “Lăn, đồ vô dụng, thấy ngươi liền phiền!”
Dương Mẫn không dám nói lời nào, chờ Liễu Trì Trấn hết giận một ít, mặt lạnh ngồi ở trên sô pha sau, nàng mới bưng thủy qua đi nói: “Lão công ngươi đừng nóng giận, nàng không phải còn có cái không đầu óc mẹ sao?”
Liễu Trì Trấn hung hăng nhìn chằm chằm nàng Dương Mẫn: “Ngươi còn muốn hại ta?”
Dương Mẫn cụp mi rũ mắt nói: “Ta nơi nào sẽ, chính là Liễu Nghi Nhất chỗ đó kia khẩu khí chúng ta nhất định đến ra a……”
Liễu Trì Trấn không nói chuyện, hắn đương nhiên nghĩ ra khí, nhưng Liễu Nghi Nhất hiện ở có Tống Cẩm Anh chống, hắn một cái thiếu nợ nhà giàu mới nổi, dựa vào cái gì đi cùng có trăm năm cơ nghiệp cùng nội tình Tống gia đấu?
Dương Mẫn nhéo Liễu Trì Trấn bả vai, khinh thanh tế ngữ mà nói: “Kia Tống Cẩm Anh có thể thích Liễu Nghi Nhất mấy năm a, sớm muộn gì đến nị, huống hồ quân tử báo thù mười năm không muộn, ta xem chúng ta liền trước từ Niên Tri Thanh nơi đó xuống tay……”
**
Liễu Nghi Nhất bị Tống Cẩm Anh mang lên xe.
Trên mặt nóng rát đau rõ ràng lên, nàng giơ tay chạm chạm, cảm giác chính mình cả khuôn mặt đã sưng thành đầu heo.
“Rất đau?” Tống Cẩm Anh ra tiếng, ấn Liễu Nghi Nhất bả vai, làm nàng chuyển qua tới.
Liễu Nghi Nhất không nguyện ý quay đầu, nàng hiện tại bộ dáng quá khó coi.
Tống Cẩm Anh cũng không miễn cưỡng nàng, chỉ hỏi: “Về nhà như thế nào bất hòa ta nói một tiếng?”
Nếu không phải hứa thúc bên kia thời khắc báo cáo Liễu Nghi Nhất tình huống, nàng liền sẽ không tới như vậy đúng lúc.
Liễu Nghi Nhất động nói chuyện môi, tưởng nói nàng sợ phiền toái Tống Cẩm Anh, nhưng nói ra tới lại quá hiện sinh phân khách khí, liền trầm mặc không hé răng.
Tống Cẩm Anh nhẹ giọng hỏi: “Nếu là ta không đúng lúc lại đây, ngươi làm sao bây giờ, nghĩ tới sao?”
Liễu Nghi Nhất thấy chính mình tay, nàng không nghĩ tới Liễu Trì Trấn có thể đê tiện nhẫn tâm đến nước này, nếu là đêm nay Tống Cẩm Anh không tới, kia nàng là thật sự sẽ cùng bọn họ ngươi chết ta sống liều mạng.
“Không cần làm như vậy cực đoan sự.” Tống Cẩm Anh như là biết Liễu Nghi Nhất ý tưởng, “Mất nhiều hơn được.”
Liễu Nghi Nhất rũ mắt, thấp thấp nói: “Ta đây còn có thể làm sao bây giờ đâu?”
Nàng mẫu thân, phụ thân, Liễu gia…… Này đó hoàn cảnh, không phải nàng tưởng thoát ly là có thể thoát ly. Nàng từ nhỏ sinh ở chỗ này, sống ở nơi này, tưởng rời đi phải nhẫn tâm nhổ tận gốc. Mặc kệ mẫu thân chết sống, cũng không màng chính mình tiền đồ chưa biết, chỉ là mờ mịt lại quyết tuyệt đi phía trước chạy.
Kia yêu cầu dũng khí, cũng yêu cầu dục vọng, không màng tất cả cũng muốn thay đổi nhân sinh dục vọng. Nhưng Liễu Nghi Nhất không có.
Nàng không có cái kia có thể cho nàng bất cứ giá nào hết thảy lực lượng cùng phương hướng. Nàng được chăng hay chớ đi xong rồi nhân sinh đầu hai mươi năm, quang minh không có, sáng lạn không có, dục vọng cũng không có.
Nàng có chính là một khối cái xác không hồn túi da, ăn cơm không tư vị, sinh hoạt không lạc thú, đến nơi nào đều giống nhau.
“Ngươi có thể tìm ta giúp ngươi a.” Tống Cẩm Anh cầm nàng lạnh lẽo tay, “Ta đáp ứng cho ngươi chống lưng, không phải nói nói mà thôi.”
Liễu Nghi Nhất ngừng lại rồi hô hấp, sợ chính mình lớn tiếng đá khẩu khí, liền sẽ thổi đi Tống Cẩm Anh mang cho nàng độ ấm.
“Bất luận ngươi bị cái dạng gì ủy khuất cùng khi dễ, ngươi đều có thể tìm ta.” Nàng câu môi cười, xoa bóp Liễu Nghi Nhất ngón tay, “Nghĩ muốn cái gì đồ vật, muốn đi nơi nào, muốn làm cái gì, ta đều có thể giúp ngươi.”
Liễu Nghi Nhất lông mi run rẩy, bỗng nhiên chi gian liền rớt nước mắt khóc lên.
Tích tụ hai mươi năm ủy khuất, giống như tiết hồng chi thủy băng đằng mà ra, đánh sập Liễu Nghi Nhất khu nhà có ngụy trang kiên cường xác ngoài.
Tống Cẩm Anh bất đắc dĩ cười rộ lên, xoa Liễu Nghi Nhất nước mắt hỏi: “Đây là làm sao vậy?”
Liễu Nghi Nhất gật lắc đầu, nhào vào Tống Cẩm Anh trong lòng ngực, lên tiếng khóc lớn.
Tống Cẩm Anh vỗ nhẹ Liễu Nghi Nhất phía sau lưng, không nhiều lời lời nói, chỉ là an tĩnh bồi.
Liễu Nghi Nhất khóc một hồi, dần dần bình tĩnh lại.
Tống Cẩm Anh chiffon áo sơ mi bị nàng nước mắt cùng nước mũi làm ướt, kia một khối ướt tích rất rõ ràng lây dính ở nàng trên ngực, thậm chí lộ ra bên trong nội y dây lưng dấu vết.
Liễu Nghi Nhất không không biết xấu hổ nói: “Thực xin lỗi ta……”
“Không quan hệ.” Tống Cẩm Anh ngón tay xúc Liễu Nghi Nhất ướt át mắt đuôi, lông mi bị ướt nhẹp, đen thui nhất tạp, vòng nước mắt ướt sáng lấp lánh đôi mắt, doanh doanh động lòng người, “Không khóc?”
Liễu Nghi Nhất rũ đầu, muộn thanh cố ý xoa đôi mắt.
Xe đến tiểu viện, Tống Cẩm Anh nắm Liễu Nghi Nhất thủ hạ xe.
Dung Di nghênh đón ra tới, nhìn thấy liễu nghi đỏ lên sưng mặt, kinh ngạc nhảy dựng: “Đây là……”
Tống Cẩm Anh đạm thanh nói: “Bác sĩ tới rồi sao?”
Dung Di gật gật đầu: “Tới rồi, ở lầu một phòng khách chờ.”
Tống Cẩm Anh mang liễu nghi đi vào, làm bác sĩ cho nàng xử lý trên mặt sưng đỏ cùng trên trán vết bầm.
Bác sĩ xem xét một phen trên mặt thương, nói không có gì vấn đề lớn, tùy theo mở ra hòm thuốc, lấy thuốc mỡ cấp Liễu Nghi Nhất lên dược.
“Ta đến đây đi.” Tống Cẩm Anh mở miệng, từ bác sĩ trong tay lấy quá kia hộp thuốc mỡ, đi đến Liễu Nghi Nhất mặt trước.
Liễu Nghi Nhất lập tức khẩn trương lên: “Không cần, ta có thể chính mình tới……”
Tống Cẩm Anh đã mở ra thuốc mỡ hộp, đầu ngón tay dính dược, dùng mu bàn tay nâng một chút Liễu Nghi Nhất cằm, ôn hòa lại chân thật đáng tin nói: “Không cần lộn xộn.”
Liễu Nghi Nhất con hảo ngưỡng mặt, kéo xuống lông mi, ngoan ngoãn mà làm Tống Cẩm Anh cho nàng thượng dược.
Thuốc mỡ lạnh lạnh, Tống Cẩm Anh ngón tay cũng lạnh băng băng, xúc cảm rõ ràng làm nhân tâm giật mình, Liễu Nghi Nhất lòng nhảy hỗn loạn, trên mặt nhiệt năng đến càng thêm lợi hại, may mắn nàng vốn dĩ liền sưng đỏ mặt, Tống Cẩm Anh cũng nhìn không ra tới.
“Về sau đừng làm cho người tùy tiện động ngươi,” Tống Cẩm Anh nói, “Có ta chống lưng, trời sập ngươi cũng không cần sợ.”
Liễu Nghi Nhất rũ mắt nhìn chằm chằm đầu gối, sau một hồi, nàng ừ một tiếng.
Tống Cẩm Anh thượng xong dược, khép lại thuốc mỡ cái nắp: “Đói không đói?”
Liễu Nghi Nhất gật đầu, nàng cảm xúc kích động phập phồng, căn bản không cảm giác được đói.
Tống Cẩm Anh nói: “Kia đi trước tắm rửa.”
Nàng nhìn về phía Liễu Nghi Nhất màu xanh lục đầu tóc, đáy mắt mang theo một chút ý cười.
Liễu Nghi Nhất hậu tri hậu giác, lúc này mới đột nhiên phản ứng lại đây, kinh hoảng co rụt lại thân mình, sờ sờ tóc, không chỗ có thể trốn nói: “Ta cái này…… Tân thay đổi cái kiểu tóc.”
Tống Cẩm Anh nhìn kia tân trường ra tới màu đen phát căn, không vạch trần nàng: “Khá xinh đẹp.”
Liễu Nghi Nhất không an nắm tóc, bỏ chạy nói: “Ta đi tắm rửa……”
Tống Cẩm Anh gật đầu.
Liễu Nghi Nhất cảm giác lưu lên lầu.
Đóng lại phòng tắm môn, nàng nhìn trong gương chật vật sưng đỏ chính mình, cảm giác sâu sắc bất kham.
Nàng cùng Tống Cẩm Anh, thật sự tương đi trời và đất.
Nhưng Tống Cẩm Anh vì cái gì phải đối nàng như vậy hảo?
Thích nàng, vẫn là…… Liền đơn thuần vui trợ người mà thôi?
Hai người mới vừa nhận thức không lâu thời điểm, Liễu Nghi Nhất lòng bàn chân bị thương, cũng là ở chỗ này xem bác sĩ, lúc ấy Tống Cẩm Anh chỉ là nhìn nhìn, không chạm qua nàng thương, càng không có nói quá cái gì thượng dược.
Nhưng hôm nay Tống Cẩm Anh lại tự mình cho nàng thượng dược, còn làm nói nàng về sau sẽ vô điều kiện cấp chính mình chống lưng.
Nàng có thể hay không…… Thật là thích chính mình?
Liễu Nghi Nhất thấy trong gương chính mình, đã hiện thực cảm thấy không phải là như vậy, lại đồng thời nhịn không được vọng tưởng, Tống Cẩm Anh đối nàng hảo, là thật sự thích thượng nàng.
Nàng cắn cắn môi, yên lặng hạ quyết tâm.
Nàng không cần thật sự làm cái loại này một muội dựa Tống Cẩm Anh chống lưng giá áo túi cơm, nàng muốn trở nên càng tốt càng ưu tú, muốn cho một ngày nào đó Tống Cẩm Anh quay đầu lại nhìn lên, sẽ không hối hận cưới nàng.
Con đường phía trước rõ ràng lên, liễu nghi lần nữa nhìn về phía gương khi, ánh mắt kiên định lại sáng ngời.
Nàng sẽ cố lên, sẽ nỗ lực làm một cái xứng đôi Tống Cẩm Anh người!
**
Liễu Nghi Nhất lên lâu sau, Tống Cẩm Anh một mình đi đến hậu hoa viên, Tô bí thư đã ở đàng kia đợi một hồi lâu.
“Tống tổng.” Nàng cúi đầu cung kính nói.
Tống Cẩm Anh gật đầu, liền Liễu Trì Trấn sự tình thấp giọng phân phó một hồi, nàng sẽ không liền dễ dàng như vậy buông tha Liễu Trì Trấn.
Tô bí thư liên tục gật đầu, ghi nhớ nội dung.
Sau khi nói xong, Tống Cẩm Anh suy nghĩ một lát, vẫn là đối với Tô bí thư nói: “Cuối tuần đi ra ngoài kế hoạch hủy bỏ, thông tri đi xuống, làm hạng mục tổ ngày mai tăng ca, sơ thảo trước tiên đến ngày mai buổi tối 12 giờ trước kia giao.”
Nếu không ra đi, vậy ở nhà làm công, để tránh lãng phí thời gian.
“Tốt.” Tô bí thư đồng ý, cáo từ muốn đi, Tống Cẩm Anh lại gọi lại nàng.
“Đi làm theo yêu cầu một đôi nhẫn, hình thức đơn giản một chút.” Nói nàng nhìn Tô bí thư tay, “Một khác viên nhẫn lớn nhỏ cùng ngươi ngón út không sai biệt lắm, sau đó gọi người ở bên trong hơn nữa định vị.”
Tô bí thư sửng sốt một chút, nhịn không được tò mò hỏi: “Lão bản, ngài đối liễu tiểu thư…… Là nghiêm túc sao?”
Tống Cẩm Anh cười rộ lên, qua một giây, mới thái độ ôn hòa hỏi nói: “Vì cái gì hỏi như vậy?”
Tô bí thư co quắp nói: “Chính là cảm giác…… Ngài đối nàng rất để bụng.”
Tống Cẩm Anh cười nói: “Nếu là ta cưới ngươi, ta cũng đối ngươi để bụng.”
Tô bí thư chạy nhanh nói: “Ngài vẫn là đừng khai ta vui đùa……”
Trước không nói nàng hold không được Tống tổng, hơn nữa nàng còn có cái yêu nhau mười năm bạn gái đâu.
“Được rồi, trở về nghỉ ngơi đi.” Tống Cẩm Anh đuổi rồi nàng.
Tô bí thư đi xa, Tống Cẩm Anh vẫn đứng ở tại chỗ, nàng mở ra bao, lấy một chi yên ra tới, bậc lửa, chậm rãi hút một ngụm, lại thở ra.
Sương trắng mơ hồ nàng thon dài xinh đẹp mặt mày.
Đối liễu nghi gần nhất thật sự?
Tống Cẩm Anh dương môi cười rộ lên, sao có thể, bất quá là một cái dưỡng cũng không tệ lắm tiểu sủng vật.
Nàng nhớ tới Liễu Nghi Nhất hôm nay ở Liễu gia nhìn đến nàng cái kia ánh mắt, đó là tuyệt vọng người bỗng nhiên nhìn đến chúa cứu thế ánh mắt.
Tống Cẩm Anh cười lại hút một ngụm yên, nàng thích cái kia ánh mắt, đó là nàng sau này sẽ trở thành Liễu Nghi Nhất thế giới trung tâm bắt đầu.
Liễu Nghi Nhất cùng Liễu gia nháo phiên, cùng mẫu thân quan hệ không thân, cho nên nàng về sau chỉ biết có chính mình, chỉ cần chính mình đối nàng ôn nhu một chút, săn sóc một chút, Liễu Nghi Nhất liền sẽ đem chỉnh trái tim móc ra tới cấp nàng.
Khi đó, nàng đem hoàn hoàn toàn toàn chinh phục nàng, khống chế nàng.
Kia nhiều có ý tứ, so dưỡng miêu nuôi chó thú vị nhiều.
Chỉ là ngẫm lại, Tống Cẩm Anh trong lòng liền tràn ngập cảm giác thành tựu cùng sung sướng cảm.
Nàng ấn tắt còn thừa một nửa thuốc lá, câu lấy ý cười, bước chân hòa hoãn thong dong trở lại tiểu lâu.
…………

[BHTT] [QT] Cùng Có Tiền Lão Bà Thân Cận Lúc Sau - Bạch Nhật QuỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ