Mj POV'S
Dumaan ang Mga araw at ngayon ay unang araw ng pasukan Kumakain ako Kasabay nina Mommy and Daddy..
"My princess Dito muna kayo ni Mommy mo sa Pinas ahh Babalik lang ako sa Canada May aasikasuhin lang Babalik rin naman ako rito pagkatapos kaya Princess ko Habang Wala pa ako dito ikaw muna mag-alaga Sa mommy mo ah"
"Sure Dad"
"Sana pagbalik ko kayo na ni Kyle"
Bigla akong nasamid kaya bigla akong Uminom ng Tubig tumawa lang si mommy at daddy..
"Ano ba naman yang pinagsasabi mo Dad?"
"I Just Wish for it" natatawang saad ni daddy
"Nako dad Mangarap ka nalang Hahaha Mauna nako dad Papasok nako Take Care Dad you too mom" Tumango lang sila
Pumunta naman ako sa Labas kung saan naghihintay si Mang johnny..
Pumasok nako sa Kotse pero Naghinala ako bakit di pa kami umaalis?
"Mang Johnny may problema ba?Bakit hinde pa tayo umaalis?"
"Nako Señorita Kahapon po kasi Pumunta rito si Señorita Fina At Señor Steve nagkausap sila ng mga magulang mo Utos po ni Señorita Alissa na Ihatid ko daw kayong dalawa ni Señor Kyle ngayun Tulog yata ho kayo nung oras na yun kaya hinde muna naabutan si Señorita Fina at Señor Steve"
O_o
Watdapakeneng Shit?
Ang sama naman ni Tadhana Oh!Tsk..
"G--ganun ba mang Johnny Sige po" Nauutal na sabi ko Sumandal ako sa Binatana at Nilagyan ng Earphone Ang Tenga ko hanggang sa maramdaman kung katabi ko na siya ni isang tingin ko diko siya binigyan Hinde ko rin siya pinansin hanggang makaabot na kami sa School namin..
Bumaba nako ng Kotse ng...
"Is that Mj Salvador?Oh my gosh"
"Omg She's so Beautiful in person"
"Oh my Gosh Dito ba siya mag aaral?Wahh We are so Lucky"
"Oh my Ang ganda niya"
"Nakakainggit Yung kagandahan niya at Ang Kasucessfulan niya"
"Grabe Hinde pa siya Nakapagtapos pero isa na siyang model"
Ilan sa mga bulongbulungan yung iba binabati ako Nagiismile lang ako tapos yung iba nanghihinge ng Autograph Syempre Binibigyan ko naman Hanggang makaabot sa Classroom ko nabigla ako ng Makita Si Kyle sa Loob it means We are Classmate?
Ang sama mo tadhana!!!
Umupo nako sa Tabi ng upuan niya dahil doon nalang ang bakante syempre marami paring pumupuri sakin at nanghihinge ng Autograph hanggang Dumating ang Lecturer namin..
"Goodmorning Student's" Saad ng Lecturer
"Goodmorning Ma'am" Tuamyo kami at Sabay na tumugon
"Before We Enter Our Class Ms.Salvador?Can you introduce Your Name infront of us?" Tanong ng Lecturer namin Tumango lang ako saka Pumunta sa Unahan..
YOU ARE READING
Bestfriend To Lovers[SLOW UPDATE]
Teen FictionFriends noon Stranger's na ngayun?Then NagingMagLovers? Read to find out