Chapter 6

33 1 0
                                    

MJ POV'S

"Satingin mo Justine bagay Ba sakin Pag maikli na yung Buhok ko?You know Shoulder Level" Lunchtime na ngayun Wala na akong Ganang Ikwento nangyari kanina Wala naman Nangyari eh hinde niya parin ako pinapansin Parang Pipi pero Hinde naman....

"Kahit ano naman Bagay sayo" Nakangiting Saad niya

Nagtaas naman ang kilay ko"So you mean kahit Magpakalbo Ako Bagay sakin?Sipain kaya kita You want"

He laugh"Hinde naman Sa ganun Eh"

"Fine..." Bigla naman Namayani samin ang Katahimikan Pareho kaming Nakatulala Sa Kawalan Pareho nga ba?Sa tingin ko Kasi ako yung Tiningnan niya Urhhh Im Just Assuming...

Iniisip ko kasi kung di ko kaya sya iniwan Magkaibigan Kaya kmi ngayun?Close?

"What's bothering you?" Napabaling naman ako sakanya Kay Justine habang Kumakain..

Sabi na eh hinde ako Tiningnan Kumakain lang!Syonga nako Siguro Baka Pure na?Ay Ewan Wala akong Pake Importante Buhay Humihinga..

"Wala naman.."

"I see!" Aniya  na Kumakain ako Naman Kanina pa Tapos Ang Rami pa nga ng Oras Eh Maaga kasi kami pinaglunch wala Daw huling Sub namin

"Anong gusto Mo Gawin?Or Pag usapan para Dika Mabored?" Aniya

Hes Like that ayaw niya talaga akong Mabored o Magsungit o Malungkot Na nakasimangot..

"Wala Gusto Ko lang Magpahaircut ang haba na ng Buhok ko eh"*pout*

He Smile" Lets Go!Magpahaircut Ka Sasamahan kita

Kumislap naman ang Mata ko"Really?"

"Yeah Beside's Ang Aga Pa"

"Yiee...Thanks Sige tayo na"

"T-tayo na?" Luhh?

"Tayo na alis na tayo"

"A--ahh Sige"

SKIPTIME

"You Look Beautiful Mj" Nakangiti na Saad ni Justine pagkatapos kung magpagupit sa totoo lang ang gaan talaga ng Loob ko sakanya Eh Parang di ko na masyadong naiisip yung Galit sakin ni Kyle..

"Thank you" Sabat ko

"By Miss Mj Thanks Sa Authograph Libre na rin po yan" Sabi ng Babae Na Naggupit sakin Nginitian ko lang siya Saka Kami lumabas na Sa Mall At Bumalik Sa School

As always Puri dun puri Dito Puri kahit saan..

"Mj" Nabigla ako ng Sumulpot Si Kyle sa Harap namin.."Mj" Ulit niya

"B-bakit?" Nautal na Tugon ko kasi Masyado siyang Seryoso

"Pwede ba Mag-usap tayo?" Seryoso na Ani niya

"S-sige!" Aniko saka Bumaling Muna kay Justine Pilit siyang Ngumiti saka Tumango na parang sinasabe niya na sumama ako sakanya..Tumango rin ako Pahiwatig na Ok!

Bumaling ako kay Kyle Kumapit siya sa Braso Ko saka ako Hinila Sa Kung saan Man To..Hinde pamilyar ang Lugar nato Masyado Itong Pribado..

"N-nasaan T-tayo?" Tanong ko

"Private Room" Malamig na Tugon niya saka Ako Tiningnan sa Mata Wala akong Makuhang Ekspresyon sa Kanya...

"A-Anong Pag-U--Usapan natin?" Shems Bakit ako nauutal?

Nabigla ako ng Hinugot niya ang braso ko papunta sakanya At napasubsub ako Sa Dibdib niya Na pereng mey ebs..Ay Shokla nagiging Malandi nako God Help I Never been Attracted to a Abs ..

Bestfriend To Lovers[SLOW UPDATE]Where stories live. Discover now