MJ POV'S
"Kyle Basketball Tayo Please?" Aya ko sakanya May Court kasi Doon sakanila Marunong naman ako Eh..
"No!" Napanguso naman ako sa sagot niya..
"Dali na Please?Kasi Linggo naman Ngayun Bukas May Class na Hinde nako Makakapaglaro Boring rin kung Mag isa akong Maglalaro"
"Tsk..Fine But Lets Make a Deal" May Deal Paba Dapat Bakit diko Alam Yun?
"Sige"
"If I win You Will always In My Side"
"Sige..Kapag Ako Nanalo Libre moko Lagi" Tumango naman Siya Hehehe Confident talaga ako Ako Mananalo Dito natalo ko nga Noon Yung Manliligaw ko Eh..
Pumunta na kami sa Kanila Tapos Humanda na Sa Laban Hinde kami Dalawa Apat kami Pinapunta niya si Charls at Niel..
Nag-umpisa ang Laro at Wala mn lang Pakinabang Tong Charls nato siya kasi kakampi ko Hinde binibigay sakin ang Bola kaya naagaw Kukutusan ko yan Mamaya..
Natapos Ang Laro Panalo Si Kyle T_T Wala na akong Libre Shokla..
"Charls Lika dito Dali" Tawag ko sakanya Lumapit naman siya na may Pagtataka..Nung Lumapit siya Binatukan ko siya...
"Para san Yun?" Aniya
"Para San Yun?Kung Pinapasa mo sakin Agad ang Bola Sigurado akong Panalo Ako Ngayun Wala na akong Libre Lagi kay Kyle" Ani ko saka Nag Pout.
Nagulat naman Ako ng Akbayan ako Ni Kyle.."Don't worry I Will Always Treat You Just Be always In my Side Understood?"Tatay Ko ba siya?Tsk Ok narin Yun Maganda Pag siya Manlibre Kumakain Kami Sa Mang-Inasal Yung Iba kasi Mamahaling Restaurant talaga..
"Bro Uwi na kami" Ani ni Charls Tapos na kasi Kumain ng Miryinda Tumango naman Si Kyle saka Sumama naman Si Niel kay Charls..
"Uwi nako Kyle" Ani ko Tinitigan niya lang ako Kaya Mabilis akong Tumayo at Tumakbo..
Sa di Inaasahan Nakipagbeso ako sa Lupa Ngayun yung Labi ko May sugat na T_T
"Are you Ok?" Tanong ni Kyle nung Lumapit sakin at Tinulungan akong Tumayo..
"Hinde ako Ok!Masakit Yung Labi ko"
"Tss..Hali ka Sa Bahay Gagamutin ko" Aniya kaya Sumunod naman ako sakanya..
"Aray Hinay lang" Ani ko Masakit kasi Eh Nilagyan pa naman ng Alcohol at Betadine yung Cotton
"Tss..Wag Makulit" Aniya Titig na titig nga sa Labi ko eh May Dumi kaya?
"Aray!Ouch" Masakit talaga Eh
"Hihinaan ko na" Hininaan niya naman Saka Kaunti nalang ang Sakit Maya Maya Natapos rin..
"Bakit kaba Nagmamadali Kanina?" Aniya
"Wala Lang He-he Trip ko lang"
"Tsk.."
"Nga pala Diba Kasama Kita lagi Pwede Isama Na rin natin Si Justine Kaibigan ko rin siya eh"
"No!"
"Edi Wag!Sakanya naman Ako Palagi sasama Pag ayaw mo!"
"Psh..Fine"Aniya
" Uwi nako"Ani ko Tumango naman Siya..
Kay Bait na Bata no?Hinde mn lang ako Ihahatid?Ang Bait niya Talaga Sana Nga Kunin na ni Lord.
"Baby Ano Yang Sugat Mo sa Labi?Kinagat Ba yan ni Kyle?Aba Kay Bilis naman Nung Batang Yun" Si Mommy
"Mommy Nakipagbeso ako Sa lupa kaya Ganyan Ano ba Pinagsasabe niyo?"
"Ahh Hehehe Wala Yun" Ani Ni mommy saka Pumunta sa Kusina..
Sinalubong naman Ako ni Lola Rosa..
"Señorita Pwede ba akong Magtanong Saiyo?" Tumango naman ako
"May nararamdaman Kaba Kay Señorito Kyle?"
Whutttttttt????
0____________o"A-ano Po B-a Sinasabe niyo L-lola Rosa Hehehe A-Akyat napo M-muna ako hehehe" Ani ko saka Mabilis umakyat Narinig kopa ang Bulong ni Lola na Gaya Talaga ako kay Mommy..
Nag-open naman ako Ng Skype ko At Nagskype kay Kimmy..
"Girl?Sorry I've been Busy These days" Tumaas naman Yung Kilay niya
{Busy?Kanino?Kay Kyle?Tsk!Hinde mo mn Lang binalita sakin!}
"Sorry na nga eh!PeroSino nagsabi sayo?"
{Its A Secret}
"Heh!Tss...Matutulog muna ako"Saka ko shinutdown Its Afternoon Already kaya Natulog na muna ako...
Kinabukasan
" dapat Ba Dikit Talaga Tayo?Maya maya Masusubsub Nako sa Dibdib mong ulupong ka"Absent kasi Si Justine Kaya Wala akong Kakampi Dikit na dikit naman kami ni Kyle yung iba pinag bubulungan pa kami..
Somebody Help!
Tapos Lunch time na Ngayun Yung Babaeng Nanghalik sakanya Masama Yung Tingin sakin Bakit?
Naupo na kami saka Nag-order Bigla naman Lumapit Yung Babaeng Nanghalik sakanya Noon Saka Tumabi kay Kyle ngayun Pinapagitnaam na namin si Kyle..
"Baby Can you Kiss me?" Tanong nung Babae Bigla namang Lumiyab Lahat ng Bahagi ng Katawan ko At Mukhang Sobra pa Sa May Dalaw na babae ako Ngayun Kung Mainis..
Tumingin sakin ang Babae ng Masama Saka Nilalandi si Kyle..
Dont tell me siya yung sinabe ni Kyle na Minahal niya?Omy Gawd Bakit Wala Siyang Taste?...
Tiningnan ni Kyle yung Babae ng Masama.."Stacey Stay Away From me"Naiinis na Aniya So Stacey Pala?
"No!Bakit Siya naman Yung Bago mo eh Mas maganda pako sakanya"
Napatayo naman ako sa galit hinde matanggap ng Sikmura ko na Mas Maganda siya Kesa sakin"Maganda ka?Kesa Sakin?Eh Bakit Naging Model Ako ng Maaga Ikaw Hanggang Panglalandi lang Inabot mo?"
"How Dare you" Akmang sasampalin ako ni Stacey Daw pero Pinigilan Siya ni Kyle...Kahit ako Nabigla kaya ko namang Pigilan Yun eh!
"What Now Kyle?Let me Slap This Woman" Pagpupumiglas niya..
"Try To Slap Her You Get A Punnishment From me You know me Stacey" Bigla namang Namutla si Stacey at Tiningnan ako ng Masama..
"Ano Mo ba siya Kyle ha?" Si Stacey
"She?She Is................" Napatingin siya sakin saka Nagsmile at Nagwink pa "She is My Fiancee"
"She is My Fiancee"
"She is My Fiancee"
"She is My Fiancee"
"She is My Fiancee"
Watdapak ano daw?Parang Mahaheart attack sa sibrang Bilis ng Tibok ng Puso ko...Binigyan Ko siya ng Pagtataka Na Tingin Pero Ngumiti lang Siya
"Fiance?So siya Pala Ang Dahilan Kung Bakit Hinde moko Magawang Mahalin?" Si Stacey Saka Tumingin ng Masama Sakin"You Pay For this"Aniya saka Umalis
Ngayun ko lang Narealize na maraming Nakikiusyoso Bulung Bulongan Sa About Fiance daw ako Ni Kyle..
Nung Umupo na ako Kinurot ko yung Ilong niya"Ano Ibig mong Sabihin Sa Fiance Moko?Nako Pagnakilala ko talaga Yung Babae na Mhal mo Isusumbong Kita dun"
"Ouch!Tsk!Just Go with a Flow para di na nila ako Palaging Sundan Just pretend Ok?" Parang Meron sakin na Nanghinayang Shems!Ano Bato nararamdaman Ko..
"S-sige" Ani ko saka Nagpatuloy na kami sa Pagkain Yung Kaibigan niyang si Charls At Niel Parang wala Ring Maintindihan..
******************************
THANKYOU FOR READING👏
PLEASE VOTE AND COMMENT😍
SARANGHAEYO😘
YOU ARE READING
Bestfriend To Lovers[SLOW UPDATE]
Teen FictionFriends noon Stranger's na ngayun?Then NagingMagLovers? Read to find out