Mj POV'S
Pagkatapos ng Klase umuwi nako...
"Hi mommy" Bati ko
"Oh Hey Baby Hows School?"
"Its Fine mommy Si daddy Lumipad naba sa Canada?"
"Yes Baby"
"Ok mommy Pakitawag nalang ako mommy Kapag kakain na" Tumango naman si mommy Kaya umakyat nako..
Nagbihis muna ako Pagkatapos ay Inopen ang Laptop at Nagskype sa Kaibigan ko si Kimmy..
{Hey Girl}
"Hi!"
{Do you Always Missing me huh?Kanina Tumawag ka ngayun Mageeskype ka}
"Hahaha Yeah I always miss you"
{So ano?Pupunta nako dyan?Mag aaral ako dyan para di moko mamiss}
"Sira"
{Hows school?}
"Mommy kita?"
{Gusto mo sipain kita}
I laugh"Its just a Jowk Ok naman Kanina Ang First day Ko"
Okay nga ba?
{Good to know Kala ko makakasuntok nako ng Gwapo}
"Sira ka talaga Kimmy"
{Hahaha Jowk Lang I need to Hang up Bukas ulit}
"Yeah me too Kakain nako Babye" Paalam ko saka ini-off ang laptop saka Bumaba at kumain kami nina mommy
Kinabukasan Nandito ako sa Kotse at Hinihintay namin si Kyle..
Ewan ko ngayun kasi iniisip kona kung ano mangyayari sa Sabado Yiee Magbebake ako ng Cupcake at Mgluluto ng Scramble Egg Witwew..
Naramdaman kung may umupo na satabi ko Ibigsabihin andito na si Kyle..
Umandar naman yung sasakyan kaya papunta na kami sa School
"Señorita Señorito Bakit Ayaw niyong magpansinan?" Nakangiting Saad ni mang johnny
"Mang Johnny Magdrive kanalang po" Saad ko
"Alam niyo ho Bagay kayong Dalwa"
"Mang johnny Tao kami hinde bagay"
"Nagigingslow ka naman Señorita"
"Nako Mang Johnny May sasabihin ako sainyo Alam niyo ba na may nakilala ako Si Justine Ang Gwapo niya Tapos ang Bait pa Ewan ko nga Parang maysira Sa utak kasi wala namang nakakatawa sa Sinasabe ko Pero tawa siya ng tawa minsang Ngiti ng Ngiti Tapos ngayung Sabado pupunta Siya Dito sa Bahay Magbebake kami ng Cupcake at Magluluto ng Scramble egg"
"May yaya ka naman ahh Bakit magpapatulong kapa sakanya?" Nabigla ako ng Umepal tong si Kyle kala koba Walang Pakialaman..
"Hala Señorita Sumeselos na si Señorito"
"Magdrve kanalang Mangjohnny" Walang Ganang sabi ko saka Hinde na ulit nagsalita..
Pakialam niya ba?Buhay koto!Buhay koto Diba Pake niya ba?
Nang dumating na kami Ay Hinde kona Hinintay na Pagbuksan ako ni Mangjohnny dahil Nauna nako saka Tumakbo papuntang Classroom...
Umupo nako at mayat maya Dumating na siya si Kyle hinde kona siya pinansin Nakinig nalang ako sa discussion..
Lunchbreak Time Pumunta ako sa Cafeteria nakita ko naman si Justine na hinihintay ako
"Heyoowww Mj"bati ni Justine Ngumiti naman ako at Umupo saka kami umorder May waiter Dito sa Cafeteria namin ahh Baka malito kayo bakit hinde kami pumipila..
YOU ARE READING
Bestfriend To Lovers[SLOW UPDATE]
Teen FictionFriends noon Stranger's na ngayun?Then NagingMagLovers? Read to find out