MJ POV'S
"Tsalap Ang Tsalap" Ani ko habang Kumakain Ng Luto namin ni Justine Yung pinapaturo ko Kay Justine Sabado Kasi Ngayun kaya walang Klase..
Ewan ko kung Napapansin ba nila ako Panay Titig nila sa Isa't isa Eh Parang Hangin lang Ako Sa kanila kanina ko pa binabasag ang Pagiging Tahimik nila Ni Kyle Ni hinde nga Ginagalaw ang Pagkain...
Mind Help me please paano Pagsalitain Yung Dalawang To?Mind Gumana Ka maawa ka Sa amo mong Maganda..
1....
2.....
Wala parin ba akong maisip?Wala!Ay Baliw nako Ako ngtatanong ako rin Nagsasagot tengene
3...
4...
Taena Bala na!
"Pwede ba Kung Tatahimik Lang Rin naman Tayo dito Pwede bang Magsiuwian Nalang kayo?Nabobored kasi Ako" Pagmamaktol kaya ayun Accomplish Nasa akin ang Paningin Nilang Dalawa..
"Ano ba kasi Yung Problema niyo sa Isa't Isa?" Nabigla nalang ako ng Biglang Tumayo si Justine At Humarap Sakin Then He Smiled..
"Uwi nako MJ See You In Monday"Tumango Lang Ako bilang Sagot Umalis na Si Justine pagkatapos..
Kumain na si Kyle nung Umalis si Justine Ganun narin ako Pagkatapos namin Kumain..
" May Kailangan Ka paba?"Tanong ko nang Wala siyang Balak Umuwi sa kanila...
"Ikaw" Whutt??
"Huh?"
"Ikaw may kailangan ka paba?" Ahh Baka Akalain niya na Magpapatulong pako sakanya..
"Tara Sa Kwarto" Nakangiting Ani koNamilog naman Yung Mata niya May Iniisip naman Tung Kumag nato eh"Manonood Tayo ng Movie Yung Malificent Kalahi Mo pa naman Yun"Dugtong ko
Kumunot naman Yung Noo niya"What do you mean?"Aniya
"Saan?sa Kalahi mo si Malificent? Diba Demonyo karin Tulad niya?"
"Tsss"
"Alam mo sarap mo kausap no?Parang May Kausap akong Ahas"
"Lets go to to your Room I want to Watch that Fucking Malificent" Seryoso di Niya kilala?Buti nalang Wala Dito si mommy Nagshopping Kasama Si Tita Fina(Mommy ni Kyle) Kasi Tatawa talaga yun..
"Dont Fucking Fucking Me!" Ani ko saka Naunang Umakyat Sakanya Sumunod narin siya saka Siya narin yung Nagclose ng Door Walang Malisya Mga Bruha Manonood lang Kami..
Naupo na Kami sa may Maliit na sofa na Kaharap ng Miniflatscreen ko sa Kwarto well my Room is Huge than Your Expected Sa Sofa naman Kasya ang Dalawang Tao Buti nalang Umalis na Si Justine..
Luh????Bad yun!!!
Nagpress nako ng Sa Remote May Usb kasi yung Tv ko marami narin Akong Nadownload no!!So Ipepress kona sana Sa Malificent kaso Inagaw ng Kumag Sino pa ba?Si Kyle syempre
Ngayun hinde na Malificent Yung papanourin namin Kasi Kdrama na Princess Hours na Pero ayos lang Paborito kasi namin Ni Kyle panuorin yun Actually Marami akong Full ep na Kdrama Gusto niyo mga Readers?Sorry Hinde Pwede Download nalang kayo Sa VIU of Vidmate if Marami Yung MB niyo...
So Back to topic...Noon kasi sabi niya pagmagmahal siya Tulad ng Ginawa ni Gian kay Janelle Pero Hinde niya daw papaselosin yung Janelle niya Paglaki Dahil hindeng hinde siya Hahanap ng Monique na Naging Gf Ni prince Gian at Lalabanan niya ang Magiging Prince Troy na Pinsan ni Prince Gian Na maygusto kay Janelle...Takte Ayaw ko na Mag-explain..
Nanood lang Kami ng Nanood!!
Ng biglang....
"Ang Sweet ni Prince Gian no?Crush ko nga yan Eh Sarap Maging Princess Janelle" Ani ko As in Nakakatawa na Nakakakilig na Nakakainis yung Princess Hours At Isa pa Matagal Tagal na rin Na Kdrama Yun..
"Well..Yeah But Im more Sweeter Than Him" Aniya Nabigla naman ako As in Kumabog yung puso ko Wala namang Nakakatakot sa Sinabi niya diba Bat gnito? pero hinde ko alam Ang Dahilan Nagtanong na rin ako sa mga Bulate sa Utak ko pero Nagsi-alisan Sila Takteng Mga Bulate To..Bakit Ganito ba kasi Nararamdaman ko?Paki-explain please?Slow na Talaga siguro ako Magpapachek-up kaya ako Ganito kasi nararamdaman ko Lately pag kasama ko si Kyle...Tumpak Magpapachek-up Na nga Talaga Ako!
"Wag Mong Sabihin Patunayan Mo Sa Babaeng Mahal mo" Habang Sinasabe ko yun Parang May Kirot akong Nararamdaman Ang Totoo Yung Pagbilis ng Tibok ng Puso ko Naranasan ko na to nung Magkasama kami nun ni Kyle palagi Akala ko nga Normal lang Yun Pero nung Umalis kami papuntang Canada Nawala Yun At Bumalik Ngayun Tangna Sakit bato?Swear PagLumala To Magpapachek-up nako...
He smiled at Me"Yeah Of Course"
"K-kailan ko siya Makikilala?" Parang pipiyok yung Boses ko May Gawd..
"Maybe Soon At Sigurado akong Magugustuhan mo siya" Tumango nalang at Nanood ulit kahit ilang ulit konang Panoorin to Naiiyak Parin ako..
Naiiyak kasi Talaga ako Malapit na kasing Patapos tapos Malapit nalang Maghating-gabe di pa kami kumakain..
Kaya nung Natapos na Bumaba na kami at Kumain Hating-gabi na Kasi Wala Parin Si Mommy Uuwi na yun Maya maya lang..
Kumain na kami Then suddenly Somebody Knock The Door Well I Knew it Mommy And Tita Fina Nakalock kasi Pinto namin Paghatinggabi na..
Binuksan na nung Yaya Yung Pinto Then Im not Wrong Its Mommy With Tita Fina..
"Oh!There You Two May Pinamili kami sainyo" Ani ni Mommy Saka Lumapit siya sakin Si Tita Fina naman Lumapit kay Kyle
"So Kyle?Did you Confess To her?" Ani ni Tita Fina Umiling naman Si Kyle So Single patong Kumag nato kala ko sila nung Babaeng Gusto niya Bakit ba ang sakit?
"You Should Kyle Wala akong Anak na Torpe" Ani ni Tita Ngumiti lang Si Kyle at Kumain na Ulit
"At Wala Rin akong Anak Na Manhid" Parinig ni Mommy sakin Syempre ako lang Anak niya eh bakit napasok sa Usapan Yung Manhid Nakakaramdam kaya ako ng Sakit Physically At Emotionally
"Ako ba Tinutukoy mo Mommy?Ako lang Naman Kasi Anak mo eh Kailan Pako naging Mnhid mommy?" Tanong ko Natawa Nalang Sila ni Tita Fina Anyare sakanila?Manhid Ako?NO WAY
Bumuntong Hininga Lang Ako Mamaya Talaga Lalakasan ko Yung Aircon Para Malakas Ang Atmosphere Para Lumamig Yung Ulo Kaloka kasi..
Nagpatuloy lang kami sa Pagkain Ipinakita narin nila kung alin yung binili nila Well I Like It But Its To Much Hinde na Kakasya To sa Walk-in Closet ko Pero Itatry ko Lang Wala naman Masama Pagitatry diba?
******************************
THANKYOU FOR READING👏
PLEASE VOTE AND COMMENT😍
SARANGHAEYO😘
YOU ARE READING
Bestfriend To Lovers[SLOW UPDATE]
Teen FictionFriends noon Stranger's na ngayun?Then NagingMagLovers? Read to find out