Ma Kết đang ăn trái cây vô tình nhìn thấy biểu hiện lạ từ Xữ Nữ liền lấy điện thoại ra nhắn tin :"Sao vậy anh Xữ Nữ ? Biểu hiện của anh hơi lạ..."
Xữ Nữ thấy tin nhắn từ Ma Kết trả lời gọn 2 chữ :"Không gì!" gửi cho Kết. Kết đọc xong cũng yên tâm được một chút không nhắn gì thêm...
3 phút sau...
Sau khi nghe bàn xong về vụ đi karaoke các sao thống nhất đi chung một xe và về chi phí các anh các chị lớn sẽ trả trừ các em ra , chỉ ăn không ngồi rồi hưởng thụ thôi... Bàn xong, các sao ai nấy về phòng sửa soạn chỉn chu...*¤*
" Xong chưa vậy?! " Giọng Sư Tử đứng sau cánh cửa nhà tắm, anh đang chờ Kim Ngưu ra khỏi cửa
" TỪ TỪ " Kim Ngưu nghe thấy đáp lại bực bội 《 anh ấy đang cọ lưng 》
" Gì mà tắm lâu vậy!!! Tính ngủ trỏng lun hay gì!"
" TẮM phải sạch chứ ! Tắm qua loa như ông chỉ tổ tắm thêm tốn nước , đây không phải nhà ông nên đừng có ẩu "
" Giáo huấn gì vậy! Tắm lẹ đi!!!"
Kim Ngưu bực bội xối nước hối hả...
Phòng Song Ngư -Nhân Mã
" CHỊ!!! Trang điểm thêm cho mắt với má đi cho nó lung linh ~ " Mã trên tay cầm bảng màu mắt khoe nói chuyện với chị Ngư của mình
" Thôi! Chị thoa son được rồi! Em giúp chị chọn son đi " Ngư mỉm cười đáp lại
" Kìa! Con gái vậy sao có chồng ! Chị không muốn anh Giải thấy chị đẹp hỏoooo ??? " Mã Mã khiêu khích dụ Ngư
" Hả..! Thôi không cần đâu! Chị để mặt mộc quen rồi, với lại anh Giải chắc cũng không thích chị vậy đâu " Ngư nhìn Mã thiết tha nói
" Rồi rồi, chị làm e cảm động quá hà!!! " Mã thông cảm cho Ngư ,nói xong ngồi xuống lựa đồ mặc "
" Chọn giúp chị màu son chưa ? "
" Dạ e quên! Hì...đợi em..m " Mã nói xong vội kéo túi ra lấy cây son màu hồng đất đưa lên tay Song Ngư mạnh mẽ nói " Đây sẽ là màu vừa giúp nổi bật cá tính bên trong con người chị Song Ngư, vừa nhẹ nhàng , quyến rũ khó cưỡng há há 👍👍🏿"
Song Ngư thấy Nhân Mã kiên quyết đến vậy , nàng mỉm cười đồng ý kêu Nhân Mã thoa lên hộ mình...
Thoa xong...
"WA !ĐẸP QUÉ NÈ !! " Mã thoa xong nhìn vào gương nhìn chị Ngư của mình mắt không khỏi ngạc nhiên la lớn vui mừng
Song Ngư nhìn thấy mình cũng thấy mình xinh hẳn lên vì nàng rất ít khi son môi ít để tâm đến đồ make up lắm nên lần đầu thấy một phép màu trong sức mạnh make up cũng bỡ ngỡ.
*cốc cốc*
《Tiếng gõ cửa từ nàng Bảo Bình》Mã nhanh chóng ra mở cửa, nhìn thấy Bảo Bình liền vui vẻ chào hỏi mời nàng vô trong , Song Ngư đứng lên mỉm cười chào chị... Bảo Bình bất ngờ khi thấy Song Ngư son môi màu hợp với em ấy ,cô ngồi xuống giường mỉm cười khen Song Ngư :" Em đẹp lắm! Sao không tô mắt đánh má đi nè! "
"Thôi chị ơi! Vậy đẹp rồi, em không muốn nổi bật làm chi , huống chi đâu phải đi dạ hội hay bữa tiệc gì ,cần gì long trọng " Ngư cười cười phản bác
" Ầy ầy! Long trọng gì nghe quá vậy chị ~ cái đó gọi là sương sương , đi địa điểm nào thì trang điểm hợp với địa điểm đó đâu phải trang điểm đậm đà gì đâu , nhạt nhạt tự nhiên thui mừ " Mã cười cười nói
Sau khi chuẩn bị xong, các sao đều tập trung hết ở ngoài phòng khách. Mã trầm trồ khi thấy ai cũng sửa soạn một cách long trọng, cô nàng liếc qua Thiên Yết. Thì chao ôi đẹp đến hú hồn, à lầm hút hồn mới đúng."Wao sao nhìn mọi người như sắp đi đi ăn tiệc linh đình vậy " Ma Kết cũng trầm trồ không kém gì Mã, nên cô nàng lên tiếng nói.
"Lâu lâu mới có một bữa đi chơi mà em" Bảo Bình nhìn Ma Kết cười nói.
"Ơ kìa!! Ma Kết sao cậu không trang điểm gì hết vậy, để mình giúp cậu ha" Mã nói rồi chưa kịp để Kết nói gì đã nhiệt tình kéo cô nàng đi.
"Wao hôm nay Ngư xinh quá nha" Kim Ngưu đột nhiên lên tiếng, khi nhìn sang Ngư.
"Anh nói quá rồi đó " Ngư cúi mặt ngại ngùng đáp.
"Anh Giải, anh thấy hôm nay em xinh không ???" Song Tử đột nhiên tiến về phía Giải nói, khi thấy anh chàng cứ nhìn về phía Song Ngư...cô nàng hôm nay mặc một chiếc đầm hồng nhạt, mái tóc được xõa ra xoăn nhẹ ở phần đuôi để lộ một vài sợi tóc lai vàng nhạt. Đôi môi được tô màu đỏ đô, tuy đậm nhưng lại khiến bờ môi cô nàng trở nên quyến rũ. Bên cạnh đó đôi má của cô cũng hồng hào hơn hẳn mọi ngày, so với mọi người thì Song Tử hôm nay đẹp và lung linh hơn hẳn.
Nghe Song Tử hỏi Cự Giải, mọi người ai cũng đều nhìn về phía hai người họ. Ngay cả Song Ngư đang ngại ngùng cũng phải ngước lên nhìn.
"Ukm hôm nay em rất xinh" Cự Giải nói rồi nhẹ cười cho có, rồi anh lại nhìn sang Ngư. Thì không thấy cô nàng đâu nữa rồi.
"Thật vậy sao anh??" Song Tử vui mừng, nắm lấy tay Cự Giải hỏi lại cho chắc.
Cự Giải không đáp gì chỉ nhẹ gật đầu.
"Chỉ là đi karaoke thôi, cô có cần ăn mặc như đi ăn tiệc như vậy không?? " Xử Nữ lên tiếng trêu chọc.
"Xớ kệ tôi, liên quan gì đến anh. Miễn anh Giải thấy đẹp thì tôi cũng không ngại mà ăn diện vì anh ấy " Song Tử tức quá buộc miệng nói ra những điều có lẽ không nên nói.
Tất cả mọi người đều tròn mắt nhìn cô nàng.
~~~~ Mong mọi người đón xem chap tiếp theo 😘!

BẠN ĐANG ĐỌC
☆12chòmsao☆ ChuYến Đi VượT ThờI Gian•°
RandomĐang yên đang lành ở đâu sấm chớp mây đen quá trời rồi các sao trong cung náo loạn quá người bị sét đánh, người thì bất thình lình ngất xỉu vì sợ,...cả đám bất tỉnh cùng lúc , khi tỉnh dậy không biết đang lạc trôi ở chốn nào...(º ロ º๑)