CHAP 36

101 6 0
                                    

Song Ngư bực mình vội chân rượt theo Cự Giải. Cô nàng hối hả chạy đổ toáng mồ hôi dừng chân lại nghỉ ,Giải cũng dừng bước quay người tiến gần lại Ngư đưa cuốn sách gõ nhẹ vào đầu cô rồi nói với nụ cười thân ái

" Lần sau đừng bỏ bê anh nữa nhé ! Anh...rất tủi thân đó " Anh nói câu sau với ánh mắt long lanh đáng thương như một chú con

Ngư nghe xong thở dài một hơi rồi gật đầu chấp nhận , nàng cũng quên giựt lấy cuốn sách từ tay Giải

" Em tha cho anh...nhưng *mỉm cười * với điều kiện nho nhỏ... "

Giải nhanh nhẩu hỏi lại " Điều kiện? Điều kiện gì ? "

" Anh giỏi phá cũng phải dựng lại. Anh... tìm lại trang hồi nãy tôi vừa đọc coiiii! " Ngư trừng mắt lắng giọng đe dọa Giải Giải :)))))

Cự Giải gãi đầu bó tay cảm thấy mình thật ngu người

" Tha anh đi màaa "

*¤*

Cũng lúc này đây , Thiên Bình và Bảo Bình đang ngồi đối diện nhau vẫn chưa ai chủ động nói trước để tiếp mở cuộc trò chuyện cũng như chưa thắt bỏ sự hiểu lầm của nhau nên giờ đây không khí cứ ngột ngạt như đang cầu cứu người thứ 3 giúp đỡ...

Nên ta cùng lắng nghe nội tâm của hai người đó xem sao nhé ! 😊

" Haizzz~ từ lúc ấy đến giờ cô ấy không nói lấy một câu , coi bộ đang giận mình rồi , con gái phiền thật chứ... " 《 mọi người cũng đoán ra nội tâm của ai rồi chứ :"3 là Thiên Bình huynh đó lờ 》

" Thật đáng xấu hổ mà , sao sự trong trắng của mình lại rơi vào tình huống kì quặc như vậy chứ, hầy! Mình lại ghét ai xâm phạm quyền riêng tư của mình "

" Chậc, chuyện gì không dính sao lại tự mình rước họa vào thân thế này, trước khi mình nghi trộm cũng quên khuấy đi là nhà Bảo Bình an ninh rất củng cố muốn xâm nhập cũng phải là một hacker tài 3 "

" Có lẽ ảnh thấy đồ mình trải ra sàn nên nghi có trộm cũng nên, mà khoan nhà mình an ninh rất tốt....hm...haizzz~ "

Thiên- Bảo Bình : " Huầy! Dù sao a/cô ấy cũng là nguyên soái / quận chúa của hoàng thượng/phụ hoàng mình cũng nên nhường nhịn nhận lỗi trước vậy, nên chủ động thôi!!! "

💦Ở hồ nước sau nhà Bảo Bình 💦

"Anh Sư Tử, anh mau lại đây nhanh lên một chút nào! " Bạch Dương hét lớn gọi Sư Tử đang đi từ xa tới.

"Anh tới ngay đây! " Nói rồi Sư Tử đột nhiên nhảy lên cao, trong giây lát đã đến bên cô nàng Bạch Dương.

"Ah anh sử dụng được khinh công rồi sao???" Bạch Dương tròn xoa đôi mắt nhìn Sư Tử, với vẻ ngưỡng mộ.

"Đúng vậy anh mới tập lại được mấy ngày. " Sư Tử gãi đầu nói, anh chàng có chút ngượng khi đối diện với đôi mắt ngưỡng mộ của Bạch Dương dành cho mình.

"Wao anh giỏi quá đi a, anh có thể dạy em được không ạ??" Bạch Dương thay đổi từ vẻ ngưỡng mộ sang sùng bái.

"Được được, khi nào rảnh thì tìm anh. Anh dạy cho em, mà em kêu anh lại đây gấp như vậy là để nói chuyện này thôi à!" Sư Tử nhìn chằm chằm vào Bạch Dương như muốn xem biểu hiện của cô nàng.

"Ah xíu nữa là em quên mất, anh nhìn xuống hồ xem. Có phải đẹp lắm đúng không anh???" Bạch Dương chỉ tay xuống hồ nói với vẻ thích thú. Dưới hồ nước là những chú cá bảy màu, và bên cạnh đó có cả đàn cá vàng. Dưới lớp hồ là những viên sỏi đá, đầy những màu sắc khiến hồ nước trở nên sinh động. Hồ nước này được thiết kế ở Phạm vi vừa phải, giữa hồ nước là mô hình thác nước nhỏ. Bên cạnh đó còn có, các mô hình nhỏ như cây cối v..v..

"Đúng là rất đẹp " Sư Tử trố mắt nhìn, anh không ngờ nhà Bảo Bình lại có cái hồ nước đẹp như vậy. Anh liếc mắt nhìn sang cô nàng đứng bên mình, anh nhìn khuôn mặt cô mà cảm thấy trong lòng mình đang có gì đó gọi là rung động. Anh thoáng ngạc nhiên trước cái suy nghĩ vừa rồi của mình, nhưng rồi anh cũng đè nén nó xuống.

"Ah em nghe nói, nhà Chị Bảo Bình có nuôi gấu pan pan gì đó nữa thì phải " Bạch Dương gãy đầu nói vì không biết mình nói đúng không.

"Là Panda hay còn gọi là gấu trúc, mà ai nói với em nhà Bảo Bình có nuôi gấu trúc thế " Sư Tử nhìn cô nàng ngốc này mà khóe miệng bấc giác cong lên tạo thành nụ cười," khiến hoa gặp hoa nở, người gặp người mê" vậy.

Bạch Dương ngây ra khi thấy nụ cười của Sư Tử, đôi má bất chợt ửng hồng...

O∆O ~ O∆O

"Này cô kia, cô có thể giữ vệ sinh một chút không???. Con gái gì đâu mà mất vệ sinh vậy??? " Xử Nữ tức giận nhìn Song Tử nói một tràng dài.

"Anh vừa phải thôi nha, rõ ràng là đang sân si với tôi. Tôi ăn một chỗ, bỏ rác cũng bỏ một chỗ gần tôi. Tôi có bỏ gần anh đâu mà anh nói, nếu anh bị bệnh sạch sẽ thì mau chóng đi bệnh viện đi cho tôi nhờ." Song Tử nói xong cầm một nắm bánh trên tay mà bỏ vào miệng, cô nhai bánh như là đang nhai Xử Nữ cho đỡ tức vậy.

"Tôi không có bệnh, chỉ là thấy cô không ra dáng con gái nên tôi mới có ý nhắc nhở " Xử Nữ hất mặt tỏ vẻ như mình là một người có thiện ý, cần ai kia chấp nhận vậy. (Rõ ràng là anh có bệnh QwQ)


♡♡♡Mời mọi người đón xem chap tiếp theo nha  ~ ♡♡♡

♡♡♡Mời mọi người đón xem chap tiếp theo nha  ~ ♡♡♡

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


☆12chòmsao☆ ChuYến Đi VượT ThờI Gian•°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ