"Oh hóa ra là Xà Phu thật nè" Sư Tử nhìn chằm chằm vào anh chàng
"Cậu đi cùng với ai thế?? " Nhân Mã cầm trái cây trên tay vừa ăn vừa hỏi
"Tôi đi một mình thôi! " Xà Phu cười nhạt.
"Ah vậy cậu vào đây chung vui với tụi mình luôn nè, nhanh nhanh" Nhân Mã đứng lên đi về phía Xà Phu, lôi cậu đến chiếc ghế sofa rồi đẩy cậu ngồi xuống. Khiến mọi người đều nhìn Mã với ánh mắt kinh ngạc nhưng chỉ là thoáng qua, còn Yết thì nhìn Xà Phu với ánh mắt âm trầm đầy sát khí. (Hình như có mùi dấm chua đâu đây thì phải ~~)
"Tôi có thể chung vui với mọi người được sao?? " Xà Phu mỉm cười nhìn Mã hỏi
"Dĩ nhiên là được rồi, đều là bạn bè chung lớp sao lại không được chứ. Phải không mọi người " Mã trả lời rồi quay mặt về phía các sao như muốn nghe câu trả lời.
"Ừm ừm tiểu Mã nói đúng rồi đó, cậu ở đây chung vui với bọn tớ đi đừng ngại" Ngư cười đáp
"Vậy còn những người khác thì sao?" Xà Phu quan sát xung quanh hỏi.
"Tôi không có ý kiến " Bảo Bình cầm máy chọn nhạc nói.
"Tôi sao cũng được " Thiên Bình ngồi trên sofa gác chân lên bàn, cầm lon nước uống rồi đưa ra ý kiến
Tất cả các sao còn lại đều không nói lời từ chối.
"Nếu vậy phiền mọi người rồi " Xà Phu
"Không phiền, không phiền đâu " Ma Kết cười đưa lon nước ngọt cho Xà Phu "Nè cậu uống đi "
"Cảm ơn cậu " Xà Phu nhận lấy
"Mà sao cậu lại ở đây thế?? " Bạch Dương nhìn chằm chằm vào Xà Phu lên tiếng hỏi
"Tôi có hẹn với bạn, nhưng họ lại cho tôi leo cây. Tôi định đi về thì lại gặp mọi người ở đây, đúng là trùng hợp thật " Xà Phu cười nhẹ nói.
"Oh hóa ra là vậy! " Bạch Dương nhận được câu trả lời rồi cũng bắt đầu ngừng quan sát Xà Phu, chuyên chú vào ăn.
"Anh Ngưu! , sao anh lại ăn hết nguyên dĩa trái cây rồi. Không chừa cho em gì cả " Ma Kết đột nhiên hét lên với vẻ giận dỗi.
"Thôi cho anh xin lỗi, nè em ăn đi" Ngưu tỏ vẻ hối lỗi rồi đưa miếng dưa hấu mới cắn một nửa, đưa cho Kết.
"Tạm tha cho anh" Kết cười nhận lấy rồi ăn một cách vô tư.
"Trồ anh Ngưu với Kết tình cảm quá ta " Song Tử nhìn với cặp mắt ngưỡng mộ.
"Khụ khụ.... " Ngưu đang uống nước nghe vậy thì sặc, Kết cũng sặc theo khi đang ăn.
"Ây tôi chỉ nói vậy thôi, hai người có cần phản ứng mạnh thế không?? " Song Tử bĩu môi nói
"Em nói ít lại đi Song Tử " Thiên Bình lên tiếng nói, khi nhận thấy cô em mình sắp gây chuyện.
"Dạ, anh Giải anh ăn thơm đi này " Song Tử trả lời Thiên Bình, xong rồi lấy thơm đưa về phía Cự Giải.
Cự Giải trầm ngâm vài giây, rồi cười nhẹ nhận lấy : " Cảm ơn em"
"Dạ không có gì đâu anh " Song Tử mỉm cười nói.
Ngư nhìn thấy tình cảnh này, thì trong lòng bất giác lung lay. Cô nhìn chằm chằm vào Song Tử và Giải, ánh mắt đăm chiêu.
"Chị chị....Chị Ngư....!!! " Mã hét lên
"Hả...hả... Sao vậy Mã " Ngư giật mình nhìn chằm chằm vào Mã.
"Em gọi chị mãi mà chị không nghe, chị đang nghĩ đi đâu vậy...." Mã lo lắng hỏi.
"Không gì đâu em " Ngư xoa đầu Mã cười nói, " mà em kêu chị có chuyện gì?? "
"Đi WC với em đi chị " Mã nói rồi kéo Ngư đi
"Hai em đi đâu vậy? " Bảo Bình lên tiếng hỏi.
"Em với Mã đi WC thôi, mọi người cứ hát trước đi nha." Ngư lên tiếng giải thích
"Để chị đi cùng hai đứa " Bảo Bình
"Thôi để em với chị Ngư đi được rồi chị" Mã nói rồi kéo Ngư đi thật nhanh.
Sau khi Ngư và Mã đi Xà Phu liền lấy điện thoại ra, bấm bấm vài cái rồi cất đi.
Xử Nữ đột nhiên xưng phong là người hát trước. Mọi người đều vỗ tay ủng hộ, không khí trong phòng bắt đầu náo nhiệt hẵng lên.
~~~~~~~~
"Mã em xong chưa, sao lâu vậy " Ngư đứng ngoài nhà vệ sinh thúc giục Mã.
"Rồi, ra liền sắp xong rồi " Mã nói rồi cũng mở cửa đi ra.
"Chúng ta mau quay lại thôi"
" Để em trang điểm sương sương lại cái đã" Mã nói rồi lấy cây son ra thoa.
Khoảng vài phút sau, Ngư và Mã đi ra khỏi phòng vệ sinh. Thì đột nhiên cả hai bị một đám lạ mặt, bịt miệng và lôi đi.....
~~~~~~~
" PHẬT Ở TRÊN KIA CAO QUÁ!!!MÃI MÃI KHÔNG ĐỘ TỚI CHÀNG~ 🎤🎶🎵"
Bạch Dương bùng cháy điên cuồng cầm micro hát lớn thể hiện sự tự tin của mình khiến cả không khí căn phòng thêm sôi động" Hát nhanh lên Dương ới!!! Tớ sắp bùng cháy rồi! " Vừa thấy màn ca hát của Dương , Kết hăng hái hối thúc , đã thấy mình muốn ca ngay cho nóng
" Tới anh Cự Giải hát đi! Ảnh hát hay lắm cơ!! " Song Tử lên tiếng ngay say Ma Kết dứt lời, cô chỉ ngay vào Giải và đề nghị vui mừng
Cự Giải nghe xong ngạc nhiên , ngẫm nghĩ mình đã hát cho Tử muội nghe bao giờ mà bã đòi.
* Cạch * Cửa mở ra , một nhân viên đi vào cùng đĩa trái cây đầy màu sắc khiến Ngưu đang đờ đẫn liền sáng rỡ mắt chạy lại ngay đưa tay nhận lấy dĩa khi nhân viên gần đặt xuống bàn...
" Ai kêu đĩa nữa vậy?.. Còn...mà...- " Thiên Bình vừa nói vừa quay đầu sang cái dĩa trái cây ban nãy giờ đã trống không , anh kịp dứt câu
" Hihi... Tôi ăn cả rồi " Trên tay cầm chùm nho rồi mở lời thừa nhận
----end41----
BẠN ĐANG ĐỌC
☆12chòmsao☆ ChuYến Đi VượT ThờI Gian•°
אקראיĐang yên đang lành ở đâu sấm chớp mây đen quá trời rồi các sao trong cung náo loạn quá người bị sét đánh, người thì bất thình lình ngất xỉu vì sợ,...cả đám bất tỉnh cùng lúc , khi tỉnh dậy không biết đang lạc trôi ở chốn nào...(º ロ º๑)