S.A 11 - ENGAGEMENT PARTY 2 -

6.8K 217 11
                                    

Hello Guys! Napaka-short ng update ko na eto sana magustohan niyo pa din at mag-uupdate ako ulit mamayang gabi pag-nakapagisip ako salamat!

SEA'S POV

"Anong ginagawa niya dito?" - Thunder

"ewan ko! Akala ko ba nasa mortal world sila" - Summer

napatingin kaming lahat kay Forest. He just shruged and look at the girl in red gown.

Marahil ay inimbitahan din sila ni Tito Luke at Tita Alliyah and speaking of their lost princess nakakaAsar siya! Masyado niyang pinapahiya si AL.. May hindi kami alam dito si Frost na lang and dapat namin tanungin.

"exciting.."

napalingon kami sa lalaking bigla na lang sumulpot dito.

"STONE!"

he smirk and look at me

"what? Miss me huh?"

"jerk!" yumoko ako para hindi niya makita ang mukha ko.i'm sure pulang-pula na.

"sino ka ba!?"

napatingin ako muli sa kanila inis na inis si Polen. Poor her hindi niya kilala ang mga kinakabangga niya.

FROST'S POV

"dude!!"

Nilingon ko ang tumawag sa akin. Si Cloud

"what?"

sumabay siya sa pag-lalakad papuntang venue

"hey! Hindi mo pa ba alam huh? Dumating sila kanina lang. Sinundo pa nmin sila ni Mommy"

napatigil ako at bahagyang napakunot-noo how come that they are here? Haist. Si mommy talaga!

AL'S POV

"halika na palitan natin yang damit mo"

tinulongan niya akong makatayo ang bait-bait niya para siyang anghel sa lupa.

"bitch! Huwag niyo akong tatalikuran!"

Polen grab her shoulder i gasp when i saw her holding Polen's neck.. Ang bilis niya.

"you dont have the right's to call me a bitch i have my beautiful name and the bitch is you"

"AGH.. I-I.. Can't.. Breath.." - Polen

mukhang tuwang tuwa naman ang babaeng eto. Oh my god! Baka patayin niya si Polen!

"b-bitawan mo na siya.."

tumingin siya sa akin at nagulat ako sa mata niyang kulay pula.

"gusto mo na pakawalan ko siya? But why?? Hindi ba ipinahiya ka niya sa mga nandito? She deserve this"

"AGH!!"

MAS hinigpitan niya ang pagkakahawak sa leeg ni Polen.

"Stop!"

natigilan siya at muli akong tinitigan

"A-Alam ko.. Na hindi maganda ang ginawa niya pero hindi ba masama ang gumanti? Hindi mo kailangan gawin iyan. May darating na magpaparusa sa kanya sa maayos na paraan"

Bumalik ang napakatamis niyang ngiti at binitawan si Polen.

"hindi ako nagkamali"

sabi niya at niyakap ako.

"ikaw ang gusto kung pakasalan ni Kuya Frost"

ANO DAW!!?

SAMANTALA..

*MORTAL WORLD*

May nag-doorbell sa isang bahay at agad naman etong binuksan ng babaeng nsa loob neto.

Nagulat siya ng mapag-sino ang nag-doorbell sa kanyang tahanan

"A-Anong ginagawa mo dito?"

Ngumisi ng mala demonyo ang babaeng nasa kanyang harapan

"Kamusta ka na Azul?"

"D-Devona..."

****************************

SS II: SPELL ACADEMY (S.A)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon