Hồ Thị Mỹ Mến
________________________________________
Chương 205:. Giở trò
Converter: ♥Mỹ Mến♥
Một cái cường giả cấp Tinh Sư, muốn tại một cái hai mươi chín sao đỉnh phong Tông Sư trước mặt che dấu sát ý, cái kia là vô cùng buồn cười hành vi.
Nếu như đối phương là một cái Tông Sư mà nói, Lý Sâm còn có mấy phần tâm tình che dấu thái độ của mình, chẳng qua một cái nho nhỏ Tinh Sư, Lý Sâm căn bản liền không sao cả đem đối phương để ở trong lòng, thái độ cũng tự hiển phải vô cùng lãnh đạm.
"Tiểu huynh đệ tựa hồ đối với ta không hài lòng?" Đối phương nghe xong Lý Sâm cười lạnh thanh âm, liền mở miệng dò hỏi.
"Hừ, nếu như ta đoán không sai, những người này hẳn là ngươi mời tới a." Lý Sâm chỉ chỉ thi thể trên đất, lập tức cười lạnh nói, "Ngươi muốn tánh mạng của ta, chẳng lẽ ta cần phải đối với lần tỏ vẻ rất hài lòng sao? Hừ, ta còn không có như vậy bị coi thường, có người muốn giết ta, ta còn phải cùng hắn vui mừng."
Người của Hộ Hoa Tông nghe xong Lý Sâm mà nói, trên mặt một hồi xấu hổ, kinh ngạc, đồng thời còn có mấy phần hiểu rõ thần sắc.
"Ha ha ha, tốt, ta thừa nhận đây là của ta sai." Này người của Hộ Hoa Tông tựa hồ tự hiển phải vô cùng rộng lượng, "Như vậy, ta cho tiểu huynh đệ bồi tội, không bằng cùng một chỗ đến phụ cận quán rượu đi ngồi một chút, như thế nào đây? Vừa mới ta kỳ thật chỉ là muốn muốn khiến cái này phế vật cùng huynh đệ luyện tay một chút, tuyệt đối không phải là muốn giết người. Huynh đệ cần phải là lần đầu tiên tới đây quận Đại Hoang Đô thành, chúng ta kỳ thật cũng không có cái gì thâm cừu đại hận, không bằng vạch tới cừu hận, kết kết giao bằng hữu như thế nào đây?"
"Tốt." Lý Sâm nghe vậy, lập tức lớn tiếng nói, phảng phất một tên côn đồ không đánh nhau thì không quen biết bộ dạng, hoàn toàn chính là một cái không có nhiều lịch lãm rèn luyện kẻ lỗ mãng.
"Huynh đệ quả nhiên sảng khoái, chúng ta bên này đi." Người của Hộ Hoa Tông mở miệng nói, "Ta có thể cam đoan, phụ cận quán rượu, nhất định sẽ làm cho tiểu huynh đệ vô cùng hài lòng."
Lý Sâm cười cùng đối phương tiến nhập quận Đại Hoang bên trong, lập tức đến một cái trong tửu lâu ăn uống thả cửa lên.
Với tư cách luyện kim sư, Lý Sâm có được linh hồn chi hỏa, bởi vậy hắn cơ hồ không cần lo lắng người khác cho hắn hạ độc, bởi vậy vô luận đối phương cầm cái gì đó đi ra, hắn đều ăn được mùi ngon, không có chút nào phòng bị bộ dạng, ngẫu nhiên Lý Sâm dùng tinh thần điều tra đến đối phương trong đôi mắt hiện lên cười gian, trong lòng cũng đang cười lạnh lấy: ngươi đã muốn chơi, như vậy ta hãy theo ngươi mạnh khỏe tốt chơi một chút.
Ngày hôm nay, đối phương cho Lý Sâm an bài phi thường tốt nhà ở, thậm chí còn cấp cho Lý Sâm an bài hai cái cô nương, chẳng qua lại bị Lý Sâm trực tiếp đuổi rồi.
Thanh thản ổn định ở đất tại trong tửu điếm, Lý Sâm nhắm mắt lại, bắt đầu tu luyện.
Lý Sâm không có những thiên tài kia kinh khủng thiên phú, chẳng qua hắn nương tựa theo chịu khổ nhọc, một chút đang theo đuổi cường giả trên đường cùng những thiên tài kia kéo ra khoảng cách, bây giờ mới có hôm nay thành tựu như vậy, bởi vậy cố gắng loại này tốt đẹp truyền thống tuyệt đối không thể vứt bỏ, Lý Sâm tương lai còn cần dựa vào nó trở thành càng cường đại hơn tồn tại, có lẽ có một ngày hắn có thể bởi vậy leo lên đỉnh phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Thượng Thôn Phệ 1-401
FantasyTác giả :Vân Pháp Tôn Quan Chú Converter : Mỹ Mến Thể loại : Dị Thế Đại Lục _๑۩۞۩๑_Link_๑۩۞۩๑_ http://book.zongheng.com/showchapter/124374.html Thôn phệ, là sinh mệnh tiến hóa bản năng! Một cái may mắn kẻ xuyên việt, ngẫu nhiên ở giữa đã nhận được ẩ...