Vô Thượng Thôn Phệ 7

187 0 0
                                    

Hồ Thị Mỹ Mến20-07-2012 09:06 PM

________________________________________

Chương 304:. Thôn Thiên Quyết phát uy!

Converter: ♥Mỹ Mến♥

"Có thể nhúc nhích thực vật lại hướng nơi này tới gần?" Lý Sâm nghe vậy, trên mặt thần sắc bỗng nhiên biến hóa rất nhiều, cái không gian này, so với hắn Lý Sâm suy nghĩ muốn phức tạp nhiều lắm. .

"Đúng vậy." Mộ Quân Nhã mở miệng nói, trên mặt thần sắc rồi đột nhiên trở nên vô cùng ngưng trọng, "Rất nhiều thực vật, đều đang vượt qua nơi này tới gần. Những thực vật này. . . Hẳn là tinh lực ngưng tụ ra mà tới, không, loại lực lượng này, không giống như là tinh lực. Lý Sâm, ta phát hiện phía trước đầm lầy đấy, tựa hồ cũng ẩn chứa các loại kỳ quái năng lượng. Xem ra tình huống so với chúng ta suy nghĩ giống như muốn không xong rất nhiều, từ đối phương loại này an bài nhìn lên, chúng ta phải khi bọn hắn cố định trong thời gian tiến lên, nếu không tình cảnh của chúng ta thì phiền toái."

"Dựa theo đối phương ý tứ đi?" Lý Sâm nghe vậy, lập tức nở nụ cười lạnh, "Nếu như bố trí cái không gian này cao thủ tại trước mặt của ta, bức bách ta làm như vậy mà nói, như vậy ta sẽ dựa theo hắn xếp đặt thiết kế lộ tuyến hành tẩu. Bất quá bây giờ ta cảm thấy căn bản cũng không cần phải, nếu như đối phương để cho chúng ta dựa theo hắn xếp đặt thiết kế phương pháp đi chết đi, chẳng lẽ chúng ta phải dựa theo phương pháp của hắn đi chết đi sao? Ta đã hiểu rõ, dựa theo chúng ta tình huống hiện tại, cái này đầm lầy địa căn bản là không có biện pháp dùng bình thường phương thức đi qua, nếu như chúng ta thực dựa theo đối phương xếp đặt thiết kế tốt mũ chui vào, như vậy chúng ta muốn xông qua cái không gian này độ khó, liền sẽ đạt tới làm chúng ta đều cảm thấy kinh khủng tình trạng. Bây giờ chúng ta trực tiếp cường hành dò đường, muốn tiêu hao tinh lực liền nhiều lắm, chẳng bằng trực tiếp đứng ở chỗ này chờ đợi chuyện phát triển."

"Lý Sâm, ta ủng hộ ngươi hành vi, vừa mới ta xem sau lưng một mảnh kia phát sinh thay đổi vùng núi, ta phát hiện một cái đặc điểm, đó chính là chúng ta sau lưng mặc dù đang không ngừng biến hóa, nhưng là tổng thể xu thế nhưng không có biến, vẫn là núi rừng, chúng ta có thể nhẹ nhõm truyền tới, như vậy tại lui lúc trở về, cũng sẽ tương đối nhẹ nhõm. Như vậy cho dù tìm không thấy lối ra, cái kia cũng không cần lo lắng lâm vào liên tục không ngừng khủng bố tập kích bên trong, bởi vậy ta xem chúng ta gặp được không tốt qua địa phương, không muốn trước vội vã đi qua."

"Nếu nói như vậy, như vậy nếu như chúng ta vừa mới tới thời điểm, đem những cái kia hoa cỏ cây cối đều phá hủy, lại quay đầu lại có phải hay không không cần lo lắng sẽ bị những cái kia hoa cỏ cây cối công kích?" Yêu Nguyệt nghe vậy, lập tức mở miệng dò hỏi.

"Hả? Cái chủ ý này không tệ, hẳn là có thể thử xem." Lý Sâm mở miệng nói, nói ra, thân thể của hắn đột nhiên phản hồi, lập tức một thanh Cự kiếm tại đỉnh đầu của hắn hình thành, sẽ cực kỳ nhanh hướng một mảnh hoa cỏ xuyên đeo tới.

Một mảng lớn hoa cỏ, lập tức bị Lý Sâm đỉnh đầu Cự kiếm chém rụng, thế nhưng mà chớp mắt thời gian, Lý Sâm cảm giác được mãnh liệt năng lượng chấn động xuất hiện, rồi sau đó nghiền nát cây cối tự động tổ hợp lại, bọn hắn rất nhanh liền khôi phục bộ dáng lúc trước.

Vô Thượng Thôn Phệ 1-401Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ