Hồ Thị Mỹ Mến
________________________________________
Chương 107:. Chuyển biến
Converter: ♥Mỹ Mến♥
Kết quả khiến cho Lý Sâm phi thường hài lòng, Robert cần phải cho đồ vật đều đang, trữ giới bên trong những thứ khác dược liệu mặc dù không được tốt lắm, thế nhưng mà Lý Sâm dùng để với tư cách tiêu hao phẩm, vẫn là phi thường thật tốt.
"Cái này Robert, thật không ngờ quả quyết!" Thanh âm của luyện kim lão giả, tại trong đầu Lý Sâm vang lên, "Lý Sâm, từ hôm nay trở đi, ngươi đối với cái này Robert phải đặc biệt coi chừng, ta xem hắn tuyệt đối không phải ngươi sở tưởng tượng đơn giản như vậy. Bây giờ cho ngươi chỗ tốt, sau đó rất có thể sẽ đem tin tức thả ra, đến lúc đó tìm làm phiền ngươi người tuyệt đối không ít, hoặc là hắn không làm như vậy, cũng sẽ có mặt khác thủ đoạn chuẩn bị. Hắc hắc, như vậy có quả quyết người, làm sao có thể sẽ dễ dàng như thế chịu thua? Thực đem ngươi trở thành vừa mới lịch lãm rèn luyện tiểu gia hỏa."
"Ta biết rõ." Lý Sâm nghe vậy, lập tức tại trong lòng nói ra, "Chẳng qua kế tiếp, ta muốn dùng thân phận Lôi Sâm đi thi lấy cấp Linh luyện kim sư, tin tưởng cái kia thân phận bày ra đến về sau, chính thức dám bay thẳng đến ta động thủ người liền sẽ ít đi rất nhiều, bởi như vậy, dám tìm ta Lôi Sâm phiền toái đều là cá lớn, chúng ta tùy tiện bắt được một cái, đều có thể có được to lớn chỗ tốt, cũng sẽ không sợ người này bố trí cái gì âm mưu quỷ kế, dù sao ở chỗ này, lão sư ngươi chính là thuộc về lực lượng tuyệt đối."
"Ha ha, ngươi thật đúng là lười, chuyện gì đều đã nghĩ đến ta." Luyện kim lão giả nghe vậy, lập tức nở nụ cười, "Tốt, ngươi yên tâm, đã ta đã quyết định không cho ngươi một mực bị người đuổi giết xuống dưới, như vậy ta cũng giúp ngươi, tại gặp được thời khắc nguy hiểm, cố gắng hết sức đem lực lượng cho ngươi mượn, khiến cho chính ngươi động thủ, hi vọng kế tiếp ngươi có thể một mực bảo trì thắng lợi, cho dù không thắng lợi, ít nhất cũng phải giữ cho không bị bại, bằng không đợi đến ta xuất thủ, một ít sự tình sẽ không phần của ngươi."
Lý Sâm tại trong lòng cùng luyện kim lão giả nói chuyện với nhau vài câu về sau, liền hướng Robert nói ra: "Robert Thân Vương, ngươi thật sự vô cùng phối hợp, thứ này ta lấy rơi xuống, bây giờ có thể mang theo con của ngươi còn có những người này đã đi ra. Thân vương điện hạ, kế tiếp ta sẽ tại đế quốc Quân Mã du lịch, hi vọng không có hảo ý người ít một chút, bằng không mà nói, ngươi có thể phải đợi đến đế quốc Quân Mã cao thủ trên phạm vi lớn tổn thất, đến lúc đó ta phóng hai câu ngươi thông đồng với địch bán nước lời đồn, tin tưởng sẽ cho ngươi mang đến một ít làm phức tạp. Đương nhiên, nếu như ngươi cảm thấy hôm nay tổn thất quá lớn, ta hoan nghênh ngươi triệu hoán một đám bằng hữu theo trên người của ta lấy phải đi về, chẳng qua ngươi phải nhớ kỹ, mang bằng hữu của ngươi trước khi đến, nhất định khiến bọn hắn cũng chuẩn bị tốt đầy đủ quý trọng đồ vật, nếu không không có tiền mua mệnh mà nói, chỉ có một con đường chết."
"Yên tâm đi, Lôi Sâm các hạ, chúng ta tuyệt đối sẽ không cùng ngươi khó xử." Robert mở miệng nói, "Ta có thể cam đoan, người ở chỗ này không ai sẽ truyền đi, chẳng qua bên cạnh ngươi nữ nhân kia liền khó nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Thượng Thôn Phệ 1-401
FantasíaTác giả :Vân Pháp Tôn Quan Chú Converter : Mỹ Mến Thể loại : Dị Thế Đại Lục _๑۩۞۩๑_Link_๑۩۞۩๑_ http://book.zongheng.com/showchapter/124374.html Thôn phệ, là sinh mệnh tiến hóa bản năng! Một cái may mắn kẻ xuyên việt, ngẫu nhiên ở giữa đã nhận được ẩ...