Vô Thượng Thôn Phệ - 无上吞噬
Tác giả :Vân Pháp Tôn Quan Chú
Converter : Mỹ Mến
Thể loại : Dị Thế Đại Lục
_๑۩۞۩๑_Link_๑۩۞۩๑_
http://book.zongheng.com/showchapter/124374.html
http://static.zongheng.com/upload/co...8421476003.jpg
Thôn phệ, là sinh mệnh tiến hóa bản năng!
Một cái may mắn kẻ xuyên việt, ngẫu nhiên ở giữa đã nhận được ẩn chứa trí tuệ kết tinh thần điển của đại lục Tinh Vũ, hơn nữa tại thần điển bên trong lão giả dưới sự trợ giúp, tu luyện một loại thôn phệ thần công về sau, đã bắt đầu truyền kỳ nhân sinh.
PS: bản hoàn tất danh dự cam đoan, có thể yên tâm đọc. Bản nhân mỗi chương 5000 chữ cấp, mời xem số lượng từ đọc, nếu như cảm thấy chữ số không nhiều, trước tiên có thể thêm vào kho truyện, đợi nuôi cho mập rồi làm thịt, cám ơn.
Chương 001:. Rừng rậm kỳ ngộ
Converter: ♥Mỹ Mến♥
Một gã mày kiếm mắt sáng thiếu niên, gánh vác lấy trường kiếm, tại trong bụi cỏ nhanh chóng di động tới, giống như đầu nhanh nhẹn báo săn trong rừng đi lại tự nhiên. Chẳng qua, thiếu niên sau lưng nếu như không có đi theo một đám nhiều chân biến dị phong mà nói, có lẽ sẽ lộ ra càng thêm tiêu sái một ít.
Nhiều chân biến dị phong thuộc về đoạn vị cấp dị ma, bởi vì so tầm thường Dị Ma Phong nhiều một đôi đủ mà được gọi là, nó không có cánh, nhưng tốc độ chạy trốn cực nhanh, trời sinh tính bạo ngược tạm cực kỳ mang thù, tại dị ma trong rừng rậm có hiển hách hung danh, là được thoát ly đoạn vị cấp sao võ chiến sĩ cũng không muốn đi gây chúng.
Lý Sâm trong óc nhớ lại những tin tức này, không khỏi có chút ảo não chính mình quá mức tự tin, hắn bây giờ chỉ là cấp chín tinh võ giả, đối phó một hai con Dị Ma Phong còn không sai biệt lắm, có thể như lớn như vậy bầy hơn đủ biến dị phong, hắn cơ hồ có thể tưởng tượng đạt được môt khi bị chúng vây lên, cái kia kết cục sẽ là bực nào thê lương. . .
"Lại truy xuống dưới, tất cả mọi người được mệt chết đi được." Lý Sâm nghe sau lưng nhiều chân biến dị phong đám bọn họ thỉnh thoảng phát ra bén nhọn tiếng kêu, trong lòng dâng lên một chút vội vàng xao động, ánh mắt không ngừng nhìn quét chung quanh, ý niệm trong đầu cấp tốc vận chuyển, nhưng trong một thời gian ngắn lại cũng nghĩ không ra biện pháp gì đến.
Xoạt! Rầm rầm!
"Tiếng nước!" Lý Sâm hai mắt lập tức sáng ngời, hắn nhanh chóng điều chỉnh phương hướng, hướng thanh âm ngọn nguồn chạy tới, sau một lát, này tiếng nước trở nên càng thêm rõ ràng hơn nữa còn mang theo rõ ràng tiếng gầm gừ.
"Phía trước có một cái dòng chảy xiết!" Lý Sâm nhanh chóng làm ra phán đoán, trên mặt cũng lộ ra vài phần thần sắc mừng rỡ. Ngày hôm nay chạy chạy xuống, Lý Sâm thân thể đã nghiêm trọng thiếu nước, nếu như cái lúc này thân thể hơi nước có thể có được đầy đủ bổ sung, như vậy hắn thể lực là có thể kéo dài được càng lâu, quan trọng nhất là Dị Ma Phong sợ nước, hắn hoàn toàn có thể mượn nhờ nước sông né tránh những này cùng không...nhất bỏ hơn đủ biến dị phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Thượng Thôn Phệ 1-401
FantastikTác giả :Vân Pháp Tôn Quan Chú Converter : Mỹ Mến Thể loại : Dị Thế Đại Lục _๑۩۞۩๑_Link_๑۩۞۩๑_ http://book.zongheng.com/showchapter/124374.html Thôn phệ, là sinh mệnh tiến hóa bản năng! Một cái may mắn kẻ xuyên việt, ngẫu nhiên ở giữa đã nhận được ẩ...