Vô Thượng Thôn Phệ 8

135 0 0
                                    

Hồ Thị Mỹ Mến

________________________________________

Chương 355:. Khống chế kế hoạch

Converter: ♥Mỹ Mến♥

Trọng áp trong phòng, Lý Sâm nhìn qua quỳ trên mặt đất Hạ Thiên Hùng, trên mặt lộ ra vài phần trầm tư thần sắc đến. Này Hạ Thiên Hùng nhanh như vậy bị người theo dõi, vẫn còn có chút vượt quá dự đoán của Lý Sâm. Hiển nhiên này chiến chuyện trên trận, so Lý Sâm tưởng tượng muốn nghiêm trọng rất nhiều, nếu không Ma Nhân tuyệt đối không có khả năng đối với người tộc chuyện như vậy để ở trong lòng.

"Hạ Thiên Hùng, ngươi làm được không tệ." Lý Sâm hướng Hạ Thiên Hùng mở miệng nói, "Ngươi hiểu được tại trước tiên tới tìm ta, nói rõ ngươi còn không có hồ đồ xuống dưới, nói rõ ngươi không có bị những khả năng này sẽ không cho ích lợi của ngươi che mắt tâm linh."

Có thể sẽ không cho lợi ích!

Hạ Thiên Hùng nghe xong lời này, đột nhiên giựt mình tỉnh lại: không tệ, những cái kia vật chất căn bản cũng không có cần thiết cho hắn, kia nhân loại phản đồ đã nhận được tin tức về sau, hoàn toàn có thể chính mình ngầm chiếm chỗ tốt, sau đó đem hắn đã giết diệt khẩu! Cho đến lúc đó, hắn Hạ Thiên Hùng nếu không đã thành nhân loại phản đồ, còn ném đi tánh mạng, hoàn toàn là cả người cả của đều không còn. Nghĩ đến đây, Hạ Thiên Hùng thần sắc liền trở nên vô cùng tái nhợt. Tại tâm thần hoảng hốt về sau, Hạ Thiên Hùng đột nhiên cảm thấy vô cùng may mắn, vô cùng may mắn mình lựa chọn nói cho Lý Sâm, nếu như hắn bị lòng tham che mắt, bây giờ hậu quả thiết tưởng không chịu nổi.

"Kính xin đại sư cứu ta." Hạ Thiên Hùng mở miệng nói, "Sau này tại đại lục Tinh Võ bên trên, ta nguyện ý trở thành đại sư người phát ngôn."

"Người phát ngôn?" Lý Sâm nghe xong, mỉm cười, từ chối cho ý kiến. Có thể trên thực tế, nếu như Lý Sâm muốn tại đại lục Tinh Võ bên trên chọn lựa người phát ngôn mà nói, này Hạ Thiên Hùng tuyệt đối là không đủ tư cách. Mặc dù Hạ Thiên Hùng bây giờ là cường giả Thần Đạo, thế nhưng mà cái này cường giả không có bất kỳ tiềm lực, hơn nữa còn là hắn Lý Sâm giội vào đầu đi ra nhân vật, người như vậy là không có tư cách tăng lên Lý Sâm người phát ngôn. Nhìn qua Hạ Thiên Hùng, Lý Sâm trầm ngâm. Một lát sau, Lý Sâm bỗng nhiên nở nụ cười, hắn hướng Hạ Thiên Hùng nói ra, "Ngươi đáp ứng hắn, nhưng là nhất định phải đối phương tại phía trong tòa thành giao dịch, hiểu chưa? Chuyện còn lại liền giao cho ta a."

Hạ Thiên Hùng nghe xong lời nói của Lý sâm, thần sắc hơi sững sờ, nhưng có chút không hiểu gì.

"Ngươi chỉ muốn dựa theo ta nói đi làm là được rồi." Lý Sâm hướng Hạ Thiên Hùng nói ra, "Tại tòa lâu đài này bên trong, nhân loại phản đồ là không dám giết ngươi, cái này là muốn làm cho các nàng đứng ở tòa thành nguyên nhân căn bản, đương nhiên tại giao dịch thời điểm, ngươi có thể yêu cầu bọn hắn trước tiên đem vậy cũng dùng cải biến ngươi hậu thế thiên phú linh quả còn có dược liệu cấp Thiên giao ra mau, nếu không ngươi tựu không cùng ý, hiểu chưa?"

"Này. . ." Hạ Thiên Hùng nghe xong lời nói của Lý sâm, càng cảm thấy được nghi hoặc, hắn không nghĩ tới, Lý Sâm vậy mà sẽ để cho hắn đáp ứng những nhân kia phản đồ, trong lúc nhất thời không biết phải nói như thế nào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 22, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vô Thượng Thôn Phệ 1-401Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ