Chương 2 : Thiếu niên đừng sợ (2)

34 8 0
                                    

Tan học , đám học sinh ăn no rửng mỡ có chuyện liền chõ mỏ vào .

 Diêu Dao bước từ cửa lớp đến cổng trường cái gì cũng nghe thấy , nhất là đám nữ sinh thấy cô ánh mắt lộ ra sự khinh bỉ .

Diêu Dao hờ hững đi qua , mỉm cười nhìn họ .

 Nữ sinh , khuôn mặt khá xinh đẹp có lẽ là người cầm đầu đám nữ sinh kia , cô ta ẻo lả đi về phía Diêu Dao . 

Diêu Dao lục tìm ký ức của nguyên chủ , lại nhìn nữ sinh đang đi về phía mình một cái tên hiện ra .

Tô Cầm - thiên kim của Tô gia trong giới cũng có thế lực rất lớn , rất trùng hợp Tô Cầm lại thích Gia Huân .

Người đẹp , tên cũng đẹp , có điều lớn lên bị mù hay sao mà đi thích con chó điên kia ?

Gu độc lạ !!

[ Ký chủ ... cô đã không thích hắn , hắn thở nhìn cũng ngứa mắt . Nhưng vị tiểu thư trước mặt chính là thích hắn . Cô quản được chắc ! ]

Hệ thống đột nhiên nhảy ra chen vào , Diêu Dao lí luận rất đúng đắn đáp trả : " Đúng vậy , chính là nhìn thấy hắn thở cũng ngứa mắt cho nên cần nhanh chóng khiến hắn tắt thở ."

Ha ! Ta thật thông minh !! Lí trí , lí trí .

[ ... ] Bó tay !!

Tô Cầm đứng cách Diêu Dao rất gần , miệng nhỏ nhếch lên trao ngay cho Diêu Dao một ánh mắt trào phúng : " Mẫn Kì da mặt cô cũng quá dày đi , Gia Huân học trưởng đã không thích cô , cô cần gì phải giở cái thủ đoạn dơ bẩn kia ? "

Diêu Dao nhìn thẳng vào Tô Cầm cười cười nói : " Cô nhìn thấy tôi giở thủ đoạn dơ bẩn ? Cô quay lại video rồi ? "

Tô Cầm không nghĩ Diêu Dao sẽ hỏi lại mình như vậy , cô ta có hơi tức giận hai tay khoanh trước ngực : " Mấy ngày không gặp , mồm mép cũng gớm nhỉ ?! "

" Cũng bình thường ."

Đủ để chơi chết con chó điên ngươi . Đừng khen , ta ngại !!

Tô Cầm thấy không nói chuyện được , cũng không có ý động thủ hậm hực kéo người rời đi . 

Nói đúng hơn là cô ta không dám động thủ ngay giữa ban ngày ban mặt , nhưng chỗ không người thì rất có khả năng sẽ ra tay nha !!

Đúng nha !! Không phải cô ta thích nam chính sao ? Nam chính đang ở bên nữ chính , lẽ ra phải đi tìm nữ chính mà dằn mặt chứ . Tìm ta làm gì ? Có bệnh !!

Theo cốt truyện , Gia Huân vì chuyện từ hôn với cô mà bị ông Gia đuổi ra khỏi nhà đóng băng tất cả thẻ của hắn . 

Nhưng Gia gia chỉ có một đứa con trai nối dõi là Gia Huân , bà Gia không nỡ ép buộc lén giúp đỡ Gia Huân . 

Con người là vậy , ngươi càng cấm , hắn sẽ càng muốn có được thứ đó . 

Tình yêu càng khó có được , như vậy mới có giá trị .

Ông Gia rất trọng sĩ diện , vì chuyện từ hôn vừa rồi nên hôm nay muốn đến xin lỗi gia đình Mẫn Kì .

Ông Gia cũng đã có tuổi , khuôn mặt điểm vài nếp nhăn nhưng nhìn vẫn khá phong độ .

Ông  ta mỉm cười đầy áy náy nhìn Diêu Dao vừa trở về : " Kì Kì Huân Huân nhà ta thật có lỗi với con mà ..."

Ta Cưới , Chàng  Dám Không Gả ?Where stories live. Discover now