Chương 3 : Thiếu niên đừng sợ (3)
Nguyện vọng của nguyên chủ cũng khá đơn giản , chỉ cần không để nam nữ chính được sống hạnh phúc còn có chăm sóc tốt cho ông bà Mẫn .
" Đại Hắc ? "
[ Đại Hắc là đứa nào ?] Nghe lạ lạ .
" Ngươi ."
Ở đây ngoài ngươi ra còn có đứa khác sao?
[ Hừ !! Có chuyện gì ?]
" Không có quà tân thủ ? Không có trợ giúp ?"
[ ... ]Có cái rắm ấy !! Nằm mơ !!
[ Không có .]
Hệ thống giận dỗi liền offline .
" ... " Thứ hệ thống rẻ tiền !!
Diêu Dao đi được một đoạn , phía trước một đám người vây quanh một thiếu niên .
Kẻ giật lấy cặp , đổ hết sách vở ra , kẻ cầm máy quay lại .
Diêu Dao muốn vòng qua bọn chúng để đi tiếp , Đông Đông ngó qua thiếu niên bị vây hãm lòng tốt nổi lên hắn dè dặt gọi Diêu Dao : " Tiểu ...tiểu thư , đám người phía trước ..."
Diêu Dao nhún vai vẻ không liên quan : " Chúng ta có thể đi vòng ."
Tây Tây biết ý hơn , huých tay đánh động Đông Đông .
Đông Đông liền im bặt đi theo .
Cô gái !! Tích chút đức đi , nhìn thằng nhóc kia tội nghiệp biết mấy .
Mọi chuyện vốn sẽ là yên lặng trôi qua , đột nhiên một tên mặt biến thái nhảy ra cản đường Diêu Dao : " Ây !! Anh em nhìn con bé này đi , thật xinh đẹp nha ! "
Mấy tên còn lại nghe tiếng liền quay lại buông lời trêu ghẹo : " Tiểu mĩ nhân , hay là đi cùng tụi anh ."
" Thấy bảo ở gần thằng này đều gặp đen đủi , thế quái nào hôm nay chúng ta gặp được một tiểu mĩ nhân này . Chúng mày nói xem ." Tên đó vừa nói vừa chỉ vào thiếu niên đang ngã dưới đất .
Tiểu mĩ nhân cái đầu chúng mày !! Ông đây biết mình đẹp rồi !!
Tên cầm đầu lại gần ý muốn nâng cằm Diêu Dao .
" Bụp ."
Thanh niên xấu số bị đạp bay , đau đớn ôm lấy người : " Con chó !!"
" Chúng mày còn đứng đấy à ? " Câu này là nói với đám đàn em .
Diêu Dao quay người nhìn Đông Đông và Tây Tây , Tây Tây biết ý xông lên đập ngã từng tên một .
Dù cho Đông Đông và Tây Tây chỉ có tài nghệ họm hẹm nhưng đối phó với đám nhóc còn đi học này thì thừa sức .
Tên cầm đầu đến cũng nhanh đi cũng lẹ , thấy không ổn im lặng tính chuồn đi .
Cổ tay hắn bị người ta nắm lấy , ' rắc ' một tiếng hắn la hét thất thanh .
Cô gái trước mắt , xinh đẹp mỉm cười một cách lộng lẫy nhưng lúc này nhìn có vẻ quái dị khiến hắn bất giác rùng mình .
YOU ARE READING
Ta Cưới , Chàng Dám Không Gả ?
RomansaTác giả : Lac Thanh . Thể loại : Nữ cường , hệ thống , mạt thế , hiện đại , cổ đại , huyền huyễn , ... Diêu Dao : Hệ thống chết tiệt - Nở một nụ cười hiền hòa . Hệ thống nhỏ - run sợ : Ta đây nè ! Làm ơn đừng cười khi gọi ta - Quá đáng sợ . Hệ thống...