Chương 4 : Thiếu niên đừng sợ (4)

50 10 13
                                    

Còn cách trường một đoạn nữa mới tới , Ngụy Minh trong xe đứng ngồi không yên .

Hắn muốn xuống xe a ! Nhỡ bị người ta nhìn thấy thì không hay đâu .

" Có thể ... Cho tôi xuống không ? " Ngụy Minh cẩn thận hỏi Diêu Dao .

" Anh muốn xuống ? " Diêu Dao liếc người bên cạnh một cái .

Chậc chậc ! Đi xe không tốt hay sao ? Lại muốn đi bộ , bó tay .

Ngụy Minh gật đầu , xe liền dừng lại khiến hắn sửng sốt một hồi nhưng cũng nhanh chóng thu liễm lại .

Cô vậy mà lại , lại đáp ứng hắn . Chắc do hắn nghĩ nhiều thôi .

Diêu Dao vừa xuống xe , đụng mặt ngay bé nữ chính cùng với Châu Châu . Châu Châu trừng cô , còn nữ chính thì ủy khuất yếu đuối núp phía sau Châu Châu .

" Tôn Mỹ cậu đừng lo , thứ người như vậy chúng ta không cần sợ ." Châu Châu vỗ vai an ủi Tôn Mỹ .

Diêu Dao : " ... " Cái mẹ gì vậy ? Trừng ta làm gì ?

" Vậy cô là thứ người gì ? " Diêu Dao cười nói kiểu như đang đáp lại một câu nói đùa .

Châu Châu xù lông : " Cô ... Hừ ! Cũng không phải loại vừa ăn cắp vừa la làng như cô ."

Diêu Dao đeo balo lên vai chép miệng : " Tôi ăn cắp gì của cô ? Mà ăn cắp la làng lên để bị bắt à ? Cô không có bằng chứng chính là vu khống ."

Nói ngu quá thể !! Ta muốn báo cảnh sát .

Châu Châu hừ lạnh kéo Tôn Mỹ rời đi .

---

Sau vụ tẩy trắng kia , mũi nhọn đã đổi hướng về phía Tôn Mỹ . Cô ta bị đám fangirl của Gia Huân chơi cho thậm tệ .

Nhưng người ta là nữ chính , cmn may mắn hết phần thiên hạ .

Còn có dù sao cô ta cũng có Gia Huân bên cạnh bảo hộ , cũng không gặp vấn đề gì lớn .

Ngược lại cô còn phải đi cứu bé sao chổi đây này !!

[ Ký chủ , cô đi nhanh một chút . Nếu không hắn lại treo bây giờ .]

" Treo cái chó ấy ! "

Diêu Dao đến lớp của Ngụy Minh , đã tan học cho nên cửa lớp bị khóa lại nhưng là bị khóa bên trong . 

Thi thoảng trong lớp lại phát ra tiếng ' bốp ' .

Diêu Dao lại gần gõ cửa .

" Cốc . cốc ."

Không có ai lên tiếng .

" Rầm , rầm ."

" Rầm , rầm ."

Diêu Dao từ gõ sang đập cửa . 

[ Ký chủ cô đạp cửa mà đi vào , gõ thế này đến bao giờ mới xong ? ]

Thanh âm của hệ thống vừa dứt , cánh cửa mở ra . 

Một nam sinh khuôn mặt hung hăng thét lên : " Mẹ nó con điên nào đập cửa ?"

Diêu Dao giơ chân đạp nam sinh bắn vào trong .

Con điên ông nội ngươi !!

[ Đấy sao cô không đạp ngay từ đầu ? ]

Ta Cưới , Chàng  Dám Không Gả ?Where stories live. Discover now