6

40 2 0
                                    

Chương 173: Nữ trang đại lão

Chương gia phủ đệ

"Thiếu gia, không xong! Thiếu gia, không xong! Không xong, thiếu gia!" Chương gia gã sai vặt gọi tan nát cõi lòng, vừa gọi một bên hướng về phòng luyện đan chạy đi, thật xa có thể nghe thấy tiếng kêu của hắn.

"Khụ khục... Kêu la cái gì, thiếu gia ta vẫn khỏe!"

Chương Trạch Vũ từ bốc lên khói đặc trong phòng luyện đan chui ra, trên người xiêm y thiêu hủy hơn nửa rách rưới, trên mặt càng là đông một khối hắc, tây một khối bạch, mặt mày xám xịt, liền tóc tai đều bị cháy rụi, nhìn vô cùng chật vật.

↑ đây chính là ngươi long trọng khoản đãi, nhiệt liệt hoan nghênh?

Giả như Lâm Vũ Sơ hiện tại đến, nhìn thấy chính là như vậy phảng phất từ mỏ than đá trong đống, vẫn là đã xảy ra nổ tung cỡ lớn quáng nạn tai nạn hiện trường bò ra ngoài người sống sót.

Hắn sợ không phải muốn hoài nghi nhân sinh, này cùng ngươi tin thượng viết không giống nhau a! Ngươi tin thượng rõ ràng viết, vạn phần mong đợi, nhiệt liệt hoan nghênh, long trọng khoản đãi, xem như ở nhà...

Kết quả đâu?

Gã sai vặt chạy đến Chương Trạch Vũ trước mặt, thở hồng hộc, trên mặt thần sắc lo lắng, vừa lên tiếng chính là, "Không xong, thiếu gia!"

"Dừng một chút dừng lại!" Chương Trạch Vũ liền bận ngắt lời hắn, tức giận hướng về phía hắn nói rằng, "Ta vẫn khỏe! Có phải là Lâm chân nhân đến ?"

"Kia quả thật là việc lớn không tốt." Chương Trạch Vũ tự nhủ, "Ta bộ dáng này vạn vạn là không thể đãi khách gặp người, không được!"

"Chương Quý!"

Chương Trạch Vũ kêu lên, hắn đối trước mặt gã sai vặt, phân phó nói, "Ngươi nhanh chóng mà đi cấp Lâm chân nhân bưng trà tiếp nước, tại ta trước khi tới hảo sinh chiêu đãi hắn, ngàn vạn không thể thất lễ! Ta tạm thời đi đổi thân xiêm y, rửa ráy mặt mũi, ta sẽ rất mau tới đây!"

"..."

Gã sai vặt nghe vậy, nhất thời ánh mắt nhìn trước mặt thiếu gia nhà mình, há miệng, nghĩ thầm thiếu gia ngươi sao phải khổ vậy chứ! Sớm biết lúc trước hà tất như vậy?

Biết rõ Lâm chân nhân hôm nay muốn đến đây tới cửa bái phỏng, ngươi cần gì phải hướng kia trong phòng luyện đan xuyên? Lần nào không phải sạch sành sanh, nhẹ nhàng khoan khoái mà đi vào, mặt mày xám xịt, rách rưới đi ra đâu?

Chương Trạch Vũ đọc hiểu trước mặt gã sai vặt trên mặt biểu tình, nhất thời tức giận lườm hắn một cái nói rằng, "Ngươi biết cái gì! Lâm chân nhân há lại là giống nhau phàm phu tục tử?"

"Ngươi cho rằng, ta đi trước đại môn tự mình nghênh tiếp hắn, hắn sẽ cao hứng sao?" Chương Trạch Vũ nói rằng, sau đó "Sách sách sách" vài tiếng, lắc đầu nói rằng, "Sẽ không, như hắn kia chờ ngực có theo đuổi, lòng có tín ngưỡng người cũng không theo đuổi này đó nông cạn dung tục ngoại vật."

"..." Gã sai vặt.

Kia lẽ nào ngươi đỉnh đầu đầy thiêu cháy khét tóc rối bời, mặt mày xám xịt, xuyên một thân rách nát thiêu hủy quần áo đi nghênh đón hắn, hắn lẽ nào sẽ cao hứng sao?

Bị Ép Chuyển Chức Y Tu - Miêu KhấuWhere stories live. Discover now