4

43 1 0
                                    

Chương 102: Săn bắn bảng danh sách

Thấy Lâm Vũ Sơ một mặt vẻ mặt trầm tư, đứng ở nơi đó không nói gì.

Tiêu Dật cười híp mắt mở miệng nói rằng, "Đương nhiên, chúng ta cũng sẽ không bạch chiếm tiện nghi của ngươi."

"Chúng ta quầy hàng thượng đồ vật, cũng có thể cho ngươi bớt tám phần trăm nha." Tiêu Dật nói rằng.

Nghe vậy, Lâm Vũ Sơ nhất thời ngước mắt, ánh mắt hướng về Tiêu Dật cùng quý vân hai người quầy hàng thượng khán đi. Chỉ thấy Tiêu Dật quầy hàng thượng đa số các loại linh khoáng thạch, mà quý vân quầy hàng thượng thì lại trưng bày không ít linh thú huyết cùng da thú, thú sừng.

A...

Lâm Vũ Sơ thấy thế nghĩ thầm, này đó hắn ngược lại là xác thực dùng được.

"Thành giao!"

Hắn nhấc lên con ngươi, ánh mắt nhìn trước mặt Tiêu Dật cùng quý vân hai người, nói rằng.

"Sư đệ, còn có ta."

"Còn có chúng ta đây!"

"Sư đệ, không thể nhất bên trọng nhất bên khinh a!"

"..."

"..."

Những gian hàng khác thượng Côn Lôn kiếm phái sư huynh thấy thế, cũng nhất thời lại gần, tham gia trò vui nói rằng, "Chúng ta cũng có thể cấp sư đệ bớt tám phần trăm, sư đệ cũng cho chúng ta đánh tám chiết thôi!"

"..." Lâm Vũ Sơ.

Hành hành hành, đều tùy ngươi nhóm, theo các ngươi!

Đều đã nói như vậy, Lâm Vũ Sơ còn có thể làm sao?

Đương nhiên là nghe các ngươi nói nha!

Sau đó ——

Lâm Vũ Sơ trên người hai mươi bảy bình ích cốc đan, trong nháy mắt liền bán xong.

Hắn không chỉ có bán xong trên người mình đan dược, hoàn từ những người khác quầy hàng thượng mua một đống đồ vật, từ linh thảo đến khoáng thạch, thú huyết, yêu đan... Vân vân, mua một đống lớn.

Cuối cùng tính toán trướng...

Lâm Vũ Sơ phát hiện, đã vào được thì không ra được a!

Hắn bán đan dược linh thạch, còn thiếu rất nhiều hắn tốn ra.

Cái này lúng túng...

"Khụ khục..." Đứng ở Lâm Vũ Sơ trước mặt cái kia bán linh thảo sư huynh, nhẹ nhàng ho khan mấy lần, gọi về Lâm Vũ Sơ thần trí, ánh mắt nhìn hắn, giật giật khóe miệng, nói rằng: "Người sư đệ kia, ngươi hoàn mua đồ vật của ta sao?"

Nghe tiếng, Lâm Vũ Sơ cúi đầu, ánh mắt nhìn hắn.

Nghiến răng nghiến lợi nói rằng, "Mua! Tại sao không mua?"

Vị sư huynh này nhìn hắn có chút dữ tợn vặn vẹo thần sắc, đặc biệt tưởng khuyên hắn một câu, "Không cần miễn cưỡng."

Lâm Vũ Sơ biểu thị, không thiếu tiền.

Không kém linh thạch!

Cho nên, hắn vẫn là bỏ ra 23,000 linh thạch đem trước mặt vị sư huynh này quầy hàng thượng sở hữu linh thảo đều mua lại.

Bị Ép Chuyển Chức Y Tu - Miêu KhấuWhere stories live. Discover now