5

54 1 0
                                    

Chương 140: Muốn làm liền đi

Lâm Vân Hoành hắn làm sao tới nhanh như vậy! ?

Nhìn thấy đầy mặt ôn nhu (nguy hiểm) nụ cười đứng ở trước mặt hắn, ánh mắt ý tứ sâu xa nhìn hắn chằm chằm Lâm Vân Hoành thời điểm, Lâm Vũ Sơ cả người tâm trạng đều là hò hét hình, hắn không phải hai ngày trước mới viết thư lại đây à!

Đối với cái này Lâm Vân Hoành lãnh a một tiếng, đồng thời chế giễu Lâm Vũ Sơ phát ra một tiếng cười nhạo, dùng gừng càng già càng cay ánh mắt trắng trợn trào phúng hắn.

Ngươi khi ngươi cha những năm này là sống uổng phí ? Trường ngươi nhiều như vậy tuổi là bạch trường ?

Sớm biết Lâm Vũ Sơ là cái đức hạnh gì Lâm Vân Hoành, cố ý lại xuất phát động thân sau mới để cho người đem thư đưa đi cấp Lâm Vũ Sơ, chính là sợ bị Lâm Vũ Sơ sớm biết đến tin tức sau chạy, hắn liền biết này nhãi con sẽ không an phận nghe lời!

"... Cha."

Không có biện pháp, nếu người đều tới, Lâm Vũ Sơ cũng không có thể coi như không thấy, chỉ có thể kiên trì thượng, "Sao ngươi lại tới đây?"

Hắn đối Lâm Vân Hoành lộ ra một cái ngoan ngoãn lấy lòng nụ cười nói rằng, "Trước khi tới cũng không nói cho ta một tiếng."

Lâm Vân Hoành xem xét hắn liếc mắt một cái, lãnh cười nói: "Nói cho ngươi, cho ngươi sớm một chút chạy?"

"Dĩ nhiên không phải!"

Lâm Vũ Sơ nghe vậy lập tức kịch liệt, cấp tốc, kiên quyết phủ nhận nói, ta không có, ta không phải, không phải ta.

"Cha ngươi làm sao có thể nói như vậy ta đây!" Lâm Vũ Sơ nhất thời dùng lên án oan ức ánh mắt nhìn hắn, vì chính mình biện bạch đạo, "Ta gặp được cha cao hứng còn không kịp? Làm sao sẽ chạy đây."

Giả, đều là giả, có thể chạy ta sớm chạy, nếu không phải chạy không được, ta mới sẽ không đứng ở chỗ này cùng ngươi nói này đó buồn nôn lời nói đây!

Lâm Vũ Sơ ngoài miệng đối Lâm Vân Hoành ra vẻ cái gì buồn nôn lời nói đều hướng ở ngoài nói, tâm trạng nhưng là bị thịt của chính mình tê cấp ghê tởm chết đi được, hắn cảm thấy được câu nói như thế này, loại này trải nghiệm... Một lần là tốt rồi, tuyệt đối không muốn có lần sau nữa!

Cho nên lần sau, vẫn là kịp lúc chạy đi!

Ai, đều tại ta quá ngây thơ.

Hắn trong lòng thổn thức thở dài nói.

Mà nghe hắn như thế một phen buồn nôn muốn chết Lâm Vân Hoành, nhất thời ánh mắt cũng thay đổi, dùng cao thâm khó dò ánh mắt nhìn trước mặt Lâm Vũ Sơ, tâm trạng thầm nói, ngược lại là không nghĩ tới ngươi con thỏ nhỏ chết bầm này, như thế sẽ nói, Hừ!

Dùng vi như vậy có thể thu mua ta? Không thể! Nhẹ dạ, không tồn tại.

↑ lời tuy như vậy, thế nhưng Lâm Vân Hoành trên mặt biểu tình mắt trần có thể thấy hòa hoãn, trên người hơi lạnh cũng tiêu tán hơn nửa.

Đứng ở trước mặt hắn Lâm Vũ Sơ cảm nhận được hắn thái độ nhũn dần, tâm trạng đều không khỏi mà thở phào nhẹ nhõm, quá tốt rồi! Nhìn dáng dấp, không cần lo lắng bị đánh gần chết.

Bị Ép Chuyển Chức Y Tu - Miêu KhấuWhere stories live. Discover now