7

46 2 0
                                    

Chương 197: Đến tiếp sau việc

Lâm Vũ Sơ rời đi yêu đều sau cũng không có đi thẳng về người vực, mà là chuyển đạo đi Bạch hổ thành, hắn có một ít chuyện muốn biết rõ.

Bạch hổ thành.

Đến Bạch hổ thành sau, Lâm Vũ Sơ trực tiếp đi phủ thành chủ, có thể tưởng tượng được... Đương Bạch hổ thành thành chủ mở cửa phòng đi vào bên trong phòng, kết quả nhìn thấy trong phòng ngồi sát tinh —— Lâm Vũ Sơ, nội tâm sợ hãi cùng sợ sệt.

"! ! ! ! !"

Ngươi tại sao lại ở chỗ này!

Bạch hổ thành thành chủ trợn tròn cặp mắt nhìn chằm chằm phía trước ngồi ở bên trong phòng trong tay chính cầm một bộ bức tranh quan sát Lâm Vũ Sơ, trên mặt biểu tình nói như vậy.

Nhận ra được phía trước cửa truyền đến động tĩnh, Lâm Vũ Sơ ngẩng đầu lên ánh mắt hướng phía cửa nhìn lại, đãi nhìn thấy đứng ở cửa tiến cũng không được thối cũng không xong Bạch hổ thành thành chủ thời điểm, hắn ngoắc ngoắc khóe môi, "Ơ!" Một tiếng, cùng Bạch hổ thành thành chủ chào hỏi nói rằng, "Chúng ta lại gặp mặt."

"..." Bạch hổ thành thành chủ.

Ta không có chút nào tưởng gặp lại được ngươi!

"Ngươi tại sao lại ở chỗ này?" Cuối cùng, Bạch hổ thành thành chủ cứng ngắc một trương mặt lạnh giọng hỏi hắn nói.

"Có một số việc hiếu kỳ, cho nên cố ý tới trước một chuyến." Lâm Vũ Sơ ngữ khí hời hợt nói, sau đó hắn đem bức họa trong tay mở ra đặt lên bàn, ngẩng đầu mắt chỉ nhìn chằm chằm phía trước đứng Bạch hổ thành thành chủ, hỏi: "Tranh này thượng người là ai?"

Bạch hổ thành thành chủ nghe vậy sắc mặt nhất thời cứng đờ, hắn ánh mắt nhìn về phía mở ra ở trên bàn kia bức hoạ như, thần sắc trong nháy mắt khó coi.

Chỉ thấy bức họa kia thượng người, đầu đội miện quan, thân mang huyền Hắc Long hoa văn bào, vóc người cao to, khuôn mặt tuấn mỹ ác liệt, mà gương mặt kia... Rõ ràng là lớn tuổi bản Lâm Vũ Sơ.

Chẳng trách Bạch hổ thành thành chủ đệ đệ hội đem Lâm Vũ Sơ chộp tới làm thế thân, tại Lâm Vũ Sơ tận mắt thấy bức tranh này sau, ngược lại là quỷ dị có chút lý giải hắn làm pháp.

Nghe thấy Lâm Vũ Sơ chất vấn, Bạch hổ thành thành chủ tâm trạng nhất thời hồi hộp một chút, không nghĩ tới Lâm Vũ Sơ dĩ nhiên hội đi rồi quay lại, mà còn ẩn vào phủ đệ, tìm ra bức họa này như!

Nếu là hắn sớm biết, hắn tất rất sớm hủy diệt bức họa này như!

Bạch hổ thành thành chủ hối hận vạn phần, sớm biết có hôm nay, hắn lúc trước sẽ không nên vì phát tiết tâm tình của nội tâm do đó vẽ này tấm Vũ Hoàng chân dung đồ, ngày ngày nghĩ hướng mặt trên ném phi tiêu trát dao, tuy rằng bởi vì kiêng kỵ cùng sợ hãi Vũ Hoàng, cũng không có dám xuống tay, chỉ là trong lòng nghĩ tưởng sảng khoái một cái mà thôi.

Ai có thể nghĩ tới, hắn mà lại có một ngày bị Vũ Hoàng buộc hỏi Vũ Hoàng chân dung bên trong cái người kia là ai đây! ?

Bị Ép Chuyển Chức Y Tu - Miêu KhấuWhere stories live. Discover now