Chương 9: bước vào cõi chết

2 2 0
                                    

Cô ấy ngước lên nhìn Khánh và Ly 1 cách u ám, tức giận. Khánh đứng lại gần Linh.
Khánh: cô đang làm j ở đây vậy hả?
Linh: thế giới này còn là j với tôi nữa chứ!! Giờ tôi cô đơn, ko có ai che chở...Tôi tưởng...chúng ta sẽ đi cùng nhau mà giờ đây...2 người vui quá nhỉ.
Linh từ từ đứng dậy, lấy 1 cái gậy gỗ đập thẳng vào đầu Khánh.
Linh: CẬU CHỈ SUỐT NGÀY LO CHO CÔ TA THÔI À?!?! CẬU KO NGHĨ ĐẾN SỰ CẢM GIÁC CỦA TÔI NỮA SAO?!?!
Chị Uyên tức giận với nó ko chịu dc nữa. Tát thẳng vào mặt Linh.
Uyên: mày bị điên à!! Để cho e tao yên!! Xem đi!! Khánh bị chảy máu rồi kìa!!
Khánh: chị à e ko sao đâu đây cũng chỉ là 1 vết thương nhỏ thôi
Uyên: nhỏ làm sao dc!! Để chị đưa e đến bệnh viện!!
Linh: đấy là chuyện của cj à?!?! Đừng có mà xen vào chuyện của người khác!!!
Uyên: đó là e trai tao thì tao phải lo chứ!! Đừng có dở trò ở đây!! Khánh ko có thik mày đâu con độc ác kia!!!
Linh: chị đừng có nói dối tôi!! Khánh đã nói rồi, cậu ấy thik tôi!!
Uyên: đừng có mà ảo tưởng!!
Con Linh bắt đầu nhìn xuống chỗ Khánh, đập thẳng vào người Khánh làm cậu ấy bất tỉnh.
Uyên, Ly: Khánh!!! Tỉnh dậy đi!!
Thấy vậy tôi và chị Uyên vô cùng hoảng hốt, tôi ngồi xuống đỡ Khánh và cầm máu cho Khánh. Chị Uyên tức giận sôi máu đến đỉnh điểm, lấy 1 cành cây chắc chắn bị rơi xuống đất đập mạnh vào đầu con Linh. Nó cũng bị té xuống chảy máu.
Uyên: giờ mày đã hiểu dc cảm giác của em trai tao chưa con kia?!?!
Khi tôi đã cầm máu dc cho Khánh, chúng tôi dần dần đỡ Khánh bỏ về. Bỏ mặc cho con Linh ở đó than khóc, la hét. Chúng tôi cuối cùng cũng đã về dc nhà và lên phòng. Khánh từ từ nằm xuống nghỉ ngơi.
Khánh: cảm ơn mọi người rất nhiều đã cứu em...
Uyên: ko cần đâu mà, công nhận con nhỏ đó cũng ác thiệt đó!!
Ly: cậu ko sao chứ Khánh?
Khánh: tớ ko sao đâu cũng là nhờ cậu đã giúp tớ mà
Ly: uk...dc rồi mà...ko j đâu
Uyên: ko biết giờ con nhỏ đó ra sao rồi nhỉ?

~~~~~~~~~~chuyện của Ngọc Linh
Nhiều người thấy con Linh đang than khóc, họ cũng đưa nó đến bệnh viện cấp cứu. Sau 1 hồi nó tỉnh dậy thì thấy 1 khung cảnh âm u tối đen. Nơi này ko có 1 thứ j ngoài...bóng tối và sự lạnh lẽo. Có 1 người đàn ông đội mũ đen bước tới gần con Linh.
Linh: nơi...nơi này là đâu?!
Người đàn ông bí ẩn: ngươi đang ở cõi chết đó
Nghe vậy nó bắt đầu bối rối và sững sờ.
Linh: mau thả tôi ra khỏi đây đi!!!
Người đàn ông bí ẩn: ngươi đã phạm 1 sai lầm rất lớn, ngươi đã ko qua khỏi rồi...hãy theo ta đi về....nơi thuộc về ngươi
~LIGHT FROM A DEAD STAR~

Còn tiếp
Chương 10: Ác quỷ hoá thiên thần

Ký ức đẹp nhất tuổi học trò (Mùa 1: tuổi cho bạn bè)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ