Chương 15: Nghi lễ hoán đổi linh hồn

7 2 0
                                    

Chị My đã thoả thuận với người phụ nữ đó và bắt đầu tiến hành.
My: trước khi bắt đầu làm, bà cho tôi biết, bà định làm j?
Người phụ nữ bí ẩn: ta sẽ thực hiện nghi lễ...hoán đổi linh hồn
My: ý bà là sao?!
Người phụ nữ bí ẩn: ko cần phải lo đâu. Trước đây ta còn sống, ta là 1 cô gái trẻ tên là Phương Thảo. Ta đã bị bắt cóc và...có người giết ta 1 cách rất dã man. Ta cũng chẳng biết lí do mà hắn nói với ta rằng muốn ta biến khỏi thế giới này để cho đỡ rối mắt. Giờ ta muốn trả thù hắn bằng cách...hoán đổi linh hồn. Ta sẽ mượn tạm thân thể và sự khát máu của ngươi để giết hắn. Còn ngươi...cứ ở lại đây. Xong việc ta sẽ trả lại thân thể cho ngươi và ngươi vẫn sẽ dc quay về như bình thường thôi.
My: có vẻ bà cũng ko có j ác quá nhỉ? Thôi dc rồi. Tôi đồng ý.
Thế là nghi thức dc bắt đầu. Chị My nhắm mắt lại theo nghi thức đã nói và 3 phút sau mở mắt ra.
Phương Thảo: ta đi đây
My: nhưng mà bà đang mượn thể xác của tôi đấy, hắn làm sao mà biết bà là ai dc
Phương Thảo: ko sao đâu, chỉ cần giết hắn thôi. Cứ phải trả thù là dc!!
Thế là bà ta rời đi trong thân thể của chị My. Còn chị....đang trong bộ dạng hồn ma của bà ta. Vài phút sau bà ta quay lại.
My: sao rồi?
Phương Thảo: thành công rồi, nhưng mà suýt nữa thì ngươi ko thể quay trở lại hình dạng ban đầu dc nữa
My: tại sao?
Phương Thảo: ta cầm tay không, đúng lúc đó hắn cầm cái cưa to đùng sắc nhọn. Vì ta đang dùng thân xác của ngươi nên hắn có thể nhìn thấy ta. Chút nữa thì thân xác của ngươi bị xẻ làm đôi rồi.
My: giờ bà trả lại thân xác cho tôi đi
Bà ta lại làm nghi thức giúp chị My trở lại ban đầu và đưa chị về thế giới của mình. Chị ấy mở mắt ra.
( Kim thấy cái đoạn này chán quá!!)
Hoàng: My!! Cậu dậy rồi!! Cậu biến ko?! Cậu ngất cả 1 tuần rồi đấy!! Hôm qua Ly khỏi rồi nên dc ra ngoài. Bác sĩ bảo cậu bị mất năng lượng nhiều lắm!!
My: 1 tuần?!?! Chỉ có mất phút thôi mà!!
Hoàng: phút cái j!! Hẳn 1 tuần đấy nhé!!
My: giờ tớ đi về dc chưa?
Hoàng: dc rồi đó.
Thế là anh Hoàng dẫn chị My về nhà.
Hoàng: tạm biệt nhé
My: ukm
Chỉ mở cửa và nghĩ: " giờ lại phải rửa đống bát hôm trước rồi." Chị bước vào bếp và bất ngờ.
My: đống bát đĩa đâu mất rồi?! Nhà mik có trộm à?!
Ly: ko ạ, e rửa hết giúp cj rồi^^ Vì chị mệt mà nên e giúp cj luôn tiện thể dọn nhà.
My: thực ra...chị ko có cố tình hại e đâu. Có 1 con quỷ đã điều khiển và kiểm soát cj đó.
Rồi cj My kể lại câu chuyện đó cho Ly nghe. Mọi ngày tôi sẽ ko bao giờ tin những câu chuyện lạ lùng như vậy mà hôm nay tôi lại tin tưởng chị và thân thiết với chị hơn. Chúng tôi ko bao giờ chạnh choẹ với nhau hay gây sự với nhau nữa...

Còn tiếp
Chương 16: Chiến đấu với thi cử (P1)

Ký ức đẹp nhất tuổi học trò (Mùa 1: tuổi cho bạn bè)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ