Chapter 2 : The worst first day ever!!

0 0 0
                                    

Chapter 2 : The worst first day ever!!

Jane's POV

" class dismiss! "

Dali ,, Dali akong lumabas ng room at umupo sa may bench!!

  Nakakainis talaga!! Nag bow pa?? Bwisit!!may kasalanan pa nga siya sa 'kin eh  nakooooooooh!!!!

Kung wala lang mga gwapo dito baka na bored na ako

at dinadaldalan ko siya

pag Hindi ako nakatiis!!

Lagot siya sakin

Bwisit to infinity and beyond!!

Nakakalokang  lalaki siya!

! Ngayon lang ako .. Nakakilala aiy!! Hindi ko pala kilala siya..!

Bwisit!!

Pero apilyedo niya Alferez?? Familiar ah? !! ah oo nga pala! Weird!!

bwisit na araw ka apilyedo niya pa! no wonder kumukulo rin dugo ko sa kanya!!   haisttt!!

" hooooy!!  "

" aiiy!! butiki!"

Ay? Bwisit hanggang dito susundan pa ako neto??

" Alam mo pag Hindi ako nakapagpigil sayo hahampasin talaga kita Hindi naman ako brutal na pagkatao brutal lang akong magsalita pero pagdating sayo Magiging sadista ako gusto kitang hampasin!!! aRghhhhhhhhhh!! Bwisit ka talaga a-------"

Nagulat ako lumapit naman siya ng lumapit!! Nako !!!!

" Ang daldal!! Baka.. gusto mong maulit?? "

ngumuso siya!!

Pinush ko siya

" naku! BWisit ka!! INAGAW MO NA NGA FIRST KISS KO AAGAWIN MO PA SECOND?? BWISIT KA KAILANGAN TALAGA AKO MAGHIRE NG BUTLER KUNG HINDI NAKOH MUKHANG MAPAPAAGA ANG PAGPUNTA KO SA HEAVEN!! WAG NAMAN SANA MAY DREAMS AND GOALS PA KAYA AKO!!BAKIT BA AKO NAKIKIPAG USAP SAYO??WASTE KA LANG NAMAN NG TIME , NG SALIVA!! CHE! DYAN KA NA NGA!! "

Nag walk out ako!! Pero?? Sinundan niya pa rin ako!!

Arghhhhhhhhh!!!!

BOOOOOOOOOOOGSSSSSH!!!!!!

naku? Nagkabangga ako ng prof?? Bwisit kasi na lalaki yun!!

Tiningnan ko lang ang prof??

WTEFFFF?

" don't you have anything to say?? "

Nakuh nag English!! Bahala na!!

" well? Nope! Absolutely none!! And never!! If you're thinking I'd apologize for bumping you! Well just dream for it! Because it is also you're fault so don't act like you're right.. sometimes you have to @aaaput your pride aside!! "

Oh?? DBA?? Tumingin parin ang prof sakin!! Nakakaloka ganyan na ba to talaga ako ka ganda???

Nagulat ako noong umakbay na naman siya!!

" I'm very sorry sir!! My girlfriend is just.. Not in  a good mood!! "

Tumalikod nalang ang prof!!

Mabatukan nga!!

"ARAY!!!!!!"

" ANO?? AANGAL KA ?? ANG DAMI MONG PAKULO!! HINDI KO NA KAYA FIRST DAY KO PALANG DITO PERO MALAS NA AGAD NAABUTAN KO! HINDI MO BA TALAGA AKO TITIGILAN?? KALOKA KA!! WAG MO NAMANG IPAHALATA NA MAHABA HAIR KO AT PALAGI KANG SUNOD NG  SUNOD!! WALA KA BANG IBANG GAGAWIN SA BUHAY MO?? KAILANGAN TALAGANG MAY PAGTITRIPAN?? NAKAKINIS KA KAYA!! Ano BANG GUSTO MONG GAWIN KO MATIGIL KA LANG?? "

you're noisy and i like it!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon