" you're noiSy and I Like it "[ twiStedsymphOny123 ]
***
Prologue
hay!!! naku naku.. inilipat na naman ako ng mga magulang ko sa ibang school nako pangatlo ko na to huh? nakakabwisit!! paano ba naman sinabihan si mommy ng mga teachers sa dati Kong school na?? .......
..
..
..
" ma'am we can't take it anymore you're daughter is very talkative Hindi siya naauubusan ng mga sa sasabihin kapag nag lelesson ang mga teachers Panay ang pagtatanong Hindi tumitigil sa pagtatanong parang siya lang ang estuyande .. Diyos ko tulungan sana ang bibig niya!! ma'am no offense but kailangan niyo nang e transfer ang anak niyo as soon as possible!! "
seeeeeeee??? nakakabwisit!! Sinong di mabwiwisit?? Uupakan ko talaga sila !! oo sila madami sila eh.
sabi ni spiderman !! madaldal ba talaga ako?? spiderman tulong!! naku!! Hindi ko ma take,, nakakabwisit talaga .. to infinity and beyond!!
ano nanaman ang gagawin ko doon sa bago Kong school??
Hindi ko nga mapigilan ang pagsasalita paniguradong transfer na naman ako !! Pagkatapos ko doon!! Lilibutin ko na ata ang mga paaralan dito sa pilipinas ah?? Mabuti sana kung sa ibang bansa matatahimik pa sana kaluluwa ko!! Daming gwapo eh!! At? kasalanan ko ba na madaldal ako?? kasalan kaya ni mama yun!! Sigurado ako noong binuntis niya ako Panay din ang pagsasalita niya!! Tama diba??
hay!! Nakakapanibago na naman sa bago kong school ,, sabi kasi ni mommy nakakatakot daw ang mga prof doon! well wala naman akong kinakatakutan na mga prof!! nagbabayad kaya kami ng maayos tas pagagalitan lang kami? shit lang !! Ipakain ko sila kay hulk eh!! Teka nangangain ba si hulk?? Malay!! Ko! sabi ni batman!
Hindi talaga ako madaldal eh!!
Oo Hindi!!
don't you think???
***
Mga Symphonies comment and vote!
BINABASA MO ANG
you're noisy and i like it!
Novela Juvenilang storyang ito ay pinamagatang " you're noisy and i like it! " kung curious kayo sa story.. just sit and read yun lang! paki vote and comment nalang tnx. annyeong